เอาใจสาวก Lee x Mario เป็นเจ้าของ “Lee MCarClub Limited Edition Collection” ได้ก่อนใครที่ LOOKSI.COM เท่านั้น

พฤหัส ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๗
"ZALORA.CO.TH เปลี่ยนชื่อเป็น LOOKSI.COM แล้วนะครับ"

เอาใจสาวก Lee x Mario เป็นเจ้าของ "Lee MCarClub Limited Edition Collection" ได้ก่อนใครที่ LOOKSI.COM เท่านั้น

LOOKSI.COM ร่วมกับ Lee เอาใจคนรัก แฟชั่นสไตล์วินเทจส่ง "Lee MCarClub Limited Edition Collection" By Lee x Mario ("ลี เอ็มคาร์คลับ ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่น บาย" ลี ครอส มารีโอ) คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากความชื่นชอบในสไตล์วินเทจของรถคลาสสิคในยุค 1950 ของนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อท "มาริโอ เมาเร่อ" โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้เกิดจากความตั้งใจ และความผูกพันกับเรื่องราวในยุคสมัยของรถคลาสสิค ความมีเอกลักษณ์ ทักษะ และ ความร่วมมือ นำไปสู่การประสบความสาเร็จของการสร้างรถแต่ละคันอย่างงดงาม เรื่องราวเหล่านี้บอกเล่าและสะท้อนความเป็นมาริโอได้เป็นอย่างดี จึงเกิดแรงบันดาลใจจนนำมาถ่ายทอด เป็นเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของอเมริกันวินเทจยุค 1950 ด้วยผ้าคอนดูลอย แคนวาส และยีนส์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคลาสสิคตลอดกาล นอกจากนั้นยังมีการนำตุ๊กตา Buddy Lee ซิกเนเจอร์ของยีนส์ Lee ที่มาริโอ้สะสม มาสร้างลายกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ถือเป็นคอลเลคชั่นที่ตอบโจยท์ คนรักแฟชั่นวินเทจได้เป็นอย่างดี

โดยคอลเลคชั่น นี้มีสินค้าให้เลือกช้อป อาทิ

- American Favorite Canvas Jacket – Camel แจ็คเก็ต Canvas สีคาเมล ปกลูกฟูกสีคาเมล Camel Corduroy สไตล์คลาสสิกได้แรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ตทรงวินเทจ American Favorite ในปี 1950 เข้ากันกับ Metal Snap Button กระดุมสแน็ปสีโลหะ ปักลาย American Favorite และ Buddy Lee ที่เป็นซิกเนเจอร์ของยีนส์ Lee

- เสื้อยืดคอเฮนรี (Indigo Henry T-Shirt ) ที่มีให้เลือกทั้งแขนสั้นและแขนยาว วัสดุทำจากผ้า Indigo Knit 100% cotton สวมใส่นิ่มสบาย

- ขาดไม่ได้กับกางเกงยีนส์ American Favorite Canvas Jeans ผ้าCanvas ทรงชิโน Chino Pants สีคาเมล (Camel) สไตล์วินเทจ และถ้าชอบความเป็นยีนส์ก็พลาดไม่ได้กับ Powell Selvedge Jeans กางเกงยีนส์ ริมแดง ขอบเอวต่ำขากระบอกเล็ก หรือ Zed Selvedge Jeans กางเกงยีนส์ ริมแดง ขอบเอวกลาง ขากระบอกเล็ก นอกจากนี้ยังมี แอกเซสซอรี อย่างผ้าพันคอ และ หมวกให้เลือกอีกด้วย

สามารถสั่งซื้อคอลเลกชั่น "Lee MCarClub Limited Edition Collection" By Lee x Mario ก่อนใครผ่านทาง www.looksi.me/MXL-fb หรือทาง LOOKSI Application ทั้ง IOS และ Android ได้แล้ววันนี้ -23 มิถุนายน นี้ มีก่อนใครรับรองได้ไม่ตกเทรนด์ และสนุกกับการเปลี่ยนลุคใหม่ๆ ได้ทุกวัน ไปกับ www.looksi.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital