American Tourister จับมือกับตำนานลูกหนัง Cristiano Ronaldo เป็น Brand Ambassador 2018

พฤหัส ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
American Tourister ("AT" หรือ "The Brand") แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลกได้ประกาศเซ็นสัญญากับนักฟุตบอล Superstar และ Fashion icon อย่าง Cristiano Ronaldo เป็น Brand Ambassador ปี 2018 Cristiano Ronaldo ถูกยกย่องให้เป็นอีกตำนานของโลกที่ได้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก 5 ปี จาก the FIFA Ballon d'Or Award (ปี 2008, 2013, 2014, 2016, 2017) อดีตนักฟุตบอลทีม Manchester United (ปี 2003-2009) และ ทีม Real Madrid (ปี 2009-ปัจจุบัน) ถูกบันทึกว่าเป็นนักฟุตบอลที่คว้าถ้วยรางวัลมากกว่า 24 รางวัล รวมถึงถ้วยของรายการ UEFA Champions League และ เขาได้รับโอกาสให้เป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเข้าสู่ศึกฟุตบอล UEFA European Championship ในปี 2016 และ Cristiano Ronaldo ถูกบันทึกให้เป็นนักฟุตบอลระดับตำนานอย่างแท้จริง และ ทุกวันนี้ถือว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเรื่องกีฬา

ด้วยความที่เป็นบุคคลที่เคลื่อนไหวและมีคนจับตามอง เป็นบุคคลที่มี style และ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง จึงทำให้มีคนตามมากกว่า 230 ล้านคนทั่วโลก ไม่ว่าจะทั้ง Facebook และ Instagram ของเขาเอง ซึ่งมีเอกลักษณ์และความเข้ากันกับ American Tourister ได้อย่างลงตัว การเจอกันในครั้งนี้ จึงเป็นปรากฏการณ์ของกระแสที่ผู้คนทั้วโลกต้องจับตามอง Cristiano Ronaldo ก่อนจะร่วม the FIFA World Cup ที่ Moscow ประเทศ Russia ในวันที่ 14 มิถุนายน 2018

Subrata Dutta ประธานเอเชียแปซิฟิคที่ Samsonite กล่าวว่า "ไม่มีเวลาไหนที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ที่เราจะมี Cristiano ร่วมเดินทางไปกับเรา ด้วยบุคลิกภาพที่มีชีวิตชีวาและความสนุกของเขาทั้งในและนอกสนาม สามารถตอบโจทย์ความเป็นแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์ การปรากฏตัวของเขาจะช่วยนำ American Tourister ไปสู่กลุ่มผู้ชมใหม่ๆ ทำให้เราโดดเด่นกว่าคู่แข่งและทำให้เราสามารถก้าวไปสู่ระดับโลกต่อไปได้ "

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกับครอบครัวของ AT, Cristiano กล่าวว่า "American Tourister เป็นแบรนด์ที่มีการทำงานที่น่าสนใจ ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์นี้ในปี 2018 ในฐานะนักเดินทางบ่อยๆ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับ กระเป๋าที่มีคุณภาพสูงและยังช่วยบ่งบอกความเป็นตัวของคุณเองออกมาได้"

www.houseofsamsonite.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4