แพลตตินั่มฯ แนะนำอัลบั้มใหม่: WINDS OF PLAGUE/ The Great Stone War

ศุกร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๖:๐๐
WINDS OF PLAGUE: The Great Stone War

Format: CD

Cat. No: CMCD-1001

Retail Price: 299 Baht

Style: Deathcore

Release Date: 12 January 2010

TRACKLISTING

EarthForged in FireSoldiers of DoomsdayApproach the PodiumBattle ScarsChest and HornsCreed of TyrantsClassic StruggleThe Great Stone WarTides of ChangePRODUCT & SALES POINTS

Winds of Plague (วินส์ ออฟ เพลก) พวกเขากลับมาพร้อมในอัลบัมใหม่ล่าสุด ที่นำคอนเสปต์อัลบัมของเสียงดาบปะทะกัน เสียงเคลื่อนทัพของเหล่าทหารปิศาจ และอัศวินผู้กล้าในสมรภูมิรบจะกึกก้องอีกครั้ง มาใช้ในการดำเนินเรื่องราวในอัลบัมเดธคอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม ปฎิเสธไม่ได้ว่างานของพวกเขาเร้าใจและถูกใจอย่างมากในกลุ่มนักฟังเพลงรุ่นใหม่ การผสมผสานกันของดนตรีเมตัลกับดนตรี เมตัลคอร์สมัยใหม่ มันทำให้เกิดทั้งความหนักและการมีจังหวะที่ติดหูได้ง่ายมาก

10 เพลงอันเป็นเรื่องราวที่ร้อยเรียงไว้ทุกอารมณ์ อินโทรของ Earth ชวนเข้าสู่สงครามเป็นอย่างมาก ก่อนที่ Forged in Fire, Soldiers of Doomsday จะถล่มแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง

นอกจากปกยังสวยงานแล้ว เพลงในอัลบัมนี้ยังถูกจับตามากว่า พวกเขามีการพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศษมาช่วยถึง 3 คน ได้แก่ Martin Stewart จากวง Terror มาร้องในเพลง Forged in Fire, Jamey Jasta จากวง Hatebreed มาช่วยร้องนำเพลง Chest and Horns และ Mitch Lucker จากวง Suicide Silence มาช่วยในเพลง Classic Struggle

ผลงานทั้งหมด

A Cold Day in Hell (2005)Decimate the Weak (2008)The Great Stone War (2009) *** >>New Album

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest