4 สาว “เก็ท ดีว่าส์” ชวนผู้ฟัง เติมพลังสู่ความสำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 !! ในกิจกรรม “เกทเวย์ ทู ซัคเซส วิท เก็ท ดีว่าส์ 3 : เอ็ม พาวเวอร์ ยัวร์ เซลฟ์”

พฤหัส ๒๗ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๖:๓๑
เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ถูกใจคนฟังชาว “เก็ท 102.5” (GET 102.5 Bangkok International Hit Music Station) อย่างมากสำหรับ “เกทเวย์ ทู ซัคเซส วิท เก็ท ดีว่าส์ 3 : เอ็ม พาวเวอร์ ยัวร์ เซลฟ์” (Gateway To Success with Get Divas 3 : M Power Your Self) ที่ทำอย่างต่อเนื่องสู่ปีที่ 3 !! โดยปีนี้ได้ 4 สาว “เก็ท ดีว่าส์” อย่าง “เปิ้ล — หัทยา วงษ์กระจ่าง, เอื้อง — สาลินี ปันยารชุน, เตย — วินรัตน์ สันสนะเกียรติ และ เหมียว - อัจฉริยา สินรัชตานันท์” ยังมุ่งมั่นเติมพลังแก่ผู้ฟังชาวเก็ทที่เหนื่อยล้ากับการเปิดโอกาสให้ผู้ฟังทุกคนไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายๆ ด้วยเวิร์คช้อปจาก 4 สาวดีว่าส์ ในวันที่ 25 — 27 กุมภาพันธ์ 2554 งานนี้ 4 สาวดีว่าส์ร่วมกันส่งเสียงเรียกพลังจากผู้ฟังชาวเก็ทให้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเวิร์คครั้งนี้ว่า

“กิจกรรมเกทเวย์ ทู ซัคเซส วิท เก็ท ดีว่าส์ 3 : เอ็ม พาวเวอร์ ยัวร์ เซลฟ์ ครั้งนี้จะพาแฟนคลับพันธุ์แท้ของ 4 สาวเก็ทดีว่าส์ ที่ส่วนใหญ่เป็นหนุ่มสาวออฟฟิศ ไปร่วมพาวเวอร์ อัพให้กับตัวเองกันคะ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมสร้างความสวยงาม หรือกิจกรรมที่จะช่วยบูทร่างกายหลังจากเหนื่อยล้าในการทำงานแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ กับกิจกรรมดีๆ โดยจะมีดีว่าส์เหมียว เหมียว - อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ขอสวมบทบาทมาเป็นกูรู M Power your OFFICE ร่วมเวิร์คช้อป เรื่องการเติมพลังความสามาถของการทำงานในออฟฟิศ ต่อด้วย 2 ดีว่าส์ตัวแม่ที่สันทัดในเรื่องความสวยความงาม M Power your Beauty กับ ดีว่าส์เตย - วินรัตน์ สันสนะเกียรติ และดีว่าส์เอื้อง — สาลินี ปันยารชุน ที่จะมาเพิ่มสีสันแห่งความสวยงามบนใบหน้าให้คุณเป็นคนใหม่ และสุดท้าย ดีว่าส์เปิ้ล — หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่ขอชวนสาวๆ มา M Power your Spirit เคลื่อนไหวร่างกายไปอย่างไม่เร่งร้อนด้วยโยคะสุดชิค กิจกรรมเดิ้นๆ ที่คุณเองสามารถกลับไปทำต่อที่บ้านได้ พร้อมปิดท้ายด้วยกิจกรรมปาร์ตี้ลันล้าตามสไตล์เก็ท ดีว่าส์ที่จะช่วยเติมพลังให้เต็มเปี่ยม พร้อมโชว์จากศิลปินน่ารักๆ ซึ่งเราทั้ง 4 คนก็อยากเชิญชวนให้แฟนๆ ทุกคนได้มาร่วมกิจกรรมสนุกสนาน พร้อมสาระความรู้นี้ด้วยกันนะคะ กติกาง่ายๆ คะ เพียงส่งคำตอบมาบอกพวกเราเก็ท ดีว่าส์ ว่า “คุณเองอยากให้พลังกับตัวเองในเรื่องอะไร” พร้อมรูปของคุณ แล้วส่งอีเมลล์มาที่ [email protected] แล้วเจอกันคะ”

ติดตามกติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม “เกทเวย์ ทู ซัคเซส วิท เก็ท ดีว่าส์ 3 : เอ็ม พาวเวอร์ ยัวร์ เซลฟ์” ได้ทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ ที่ “เก็ท 102.5” หรือทางเวบไซต์ www.thisisclick.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์