Silk Road International Fashion Week 2017 ปิดฉากลงอย่างงดงามที่ฉงชิ่ง ประเทศจีน

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
ประเทศตามแนวเส้นทางสายไหมล้วนมีคุณสมบัติในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน

มหกรรม Silk Road International Fashion Week 2017 จัดขึ้นที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 3-10 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับงานประกวด "I City(TM)" AMA Asian International Super Model Contest รอบสุดท้าย โดย Silk Road International Fashion Week ได้รับการขนานนามว่าเป็นมหกรรมโอลิมปิกของวงการแฟชั่น และเป็นงานแฟชั่นโชว์งานแรกของโลกที่ใช้ชื่อ "เส้นทางสายไหม" เป็นหลัก แทนที่จะเป็นชื่อเมืองที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน คณะกรรมการจัดงานจะเลือกเมืองเจ้าภาพจากบรรดาเมืองต่างๆทั่วโลกที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และเมืองต่างๆในทุกประเทศตามแนวเส้นทางสายไหมล้วนมีคุณสมบัติในการสมัครเป็นเจ้าภาพจัดงาน

Wang Haotian ประธานคณะกรรมการจัดงาน กล่าวว่า Silk Road International Fashion Week 2017 จัดขึ้นโดยสมาพันธ์อุตสาหกรรมสร้างสรรค์แฟชั่นโลกเมืองจงกวนชุน (Zhongguancun Global Fashion Creative Industries Alliance) และสมาคมนายแบบ-นางแบบเอเชีย (Asia Model Association) ร่วมด้วยบริษัท Huoerguosi Mojie Culture Media Co., Ltd. โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมาย ได้แก่ อีเวนต์พิเศษเปิดตัวคอลเลคชั่นของเหล่าดีไซเนอร์, การประชุม Silk Road International Fashion Forum, งานมอบรางวัล Silk Road International Fashion Ceremony และงานมอบรางวัล Fashion Crafter Gold Lei Award Ceremony โดยมีตัวแทนจากกัมพูชา แคนาดา จีน อิตาลี ญี่ปุ่น มองโกเลีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย เกาหลีใต้ และเวียดนามเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้ เหล่าดีไซเนอร์มากมาย อาทิ Zheng Qinger, Xiao Lu, Hu Sheguang, Qiao Jiangjiang, Flavia, Maria Kazak, Philip Cho, Ariunaa Surenjav, Mario Orfei และ Anton Permyakov ยังได้จัดแสดงผลงานแฟชั่นของตัวเอง ขณะที่ Matt Lee นายแบบและศิลปินมากความสามารถจากมาเก๊า ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

พิธีมอบรางวัล Fashion Crafter Gold Lei Award จัดขึ้นเพื่อยกย่องบุคลากรด้านแฟชั่นผู้เป็นแบบอย่างในแง่ของงานฝีมือและความสามารถ รวมถึงเพื่อเชิดชูผลงานของ Lei Zu หญิงสาวผู้มีชื่อเสียงในยุคจีนโบราณ ผู้คิดค้นผ้าไหมมัลเบอร์รี และเป็นคนแรกที่คิดค้นและพัฒนาการเลี้ยงหนอนไหมและการทอผ้าไหม Lei Zu ได้รับการยกย่องว่าเป็นบุคคลแรกๆของจีนที่สร้างคุณูปการต่อการพัฒนาอารยธรรม และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเสื้อผ้าและแฟชั่นของจีน ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดงาน Silk Road International Fashion Week 2017 ได้ช่วยคืนชีวิตให้กับเส้นทางสายไหมในแนวทางที่ทันสมัย ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Mr. Cui

โทร. +86-139-1008-7122 / +86-158-0161-5861

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171220/2019547-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00