“แอน จักรพงษ์” จัดหนัก อลังการ JKN Mega Showcase : Diamond Blue ขนดาราซูเปอร์สตาร์ไทย อินเดีย ฟิลิปปินส์ ร่วมงาน

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๙
จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีเลยทีเดียวสำหรับงาน JKN Mega Showcase ภายใต้ชื่องาน JKN Mega Showcase : Diamond Blue 1.8.18 Number one Magic content network โดยปีนี้แบ่งออกเป็น 8 Magic Moments และ 18 Magic love songs วันที่ 1 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้า Show DC ซึ่ง "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" CEO คนเก่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ก็ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ยิ่งใหญ่อลังการ เผยให้เห็นถึงของดีของเจเคเอ็นที่เวลานี้เติบโตไปทั่วเอเชีย รวมถึงพาเหรดคอนเทนต์ระดับโลกมาไว้ที่นี่

"งาน Mega Showcase จัดต่อเนื่องทุกปีค่ะ ตั้งแต่ Diamond Red ทุกคนใส่สีแดงกันหมดเลย ปีที่สองก็ Diamond Gold จัดก่อนตีกระดิ่งไอพีโอไป เราก็ระดมเงินประมาณ 1,200 ล้านในตอนนั้น มาปีนี้ 1 สิงหาคม Diamond Blue ค่ะ ทุกคนใส่สีน้ำเงินมาหมดเลย บอกก่อนเลยว่า บลูคือบลูจริงๆ ซูเปอร์สตาร์ที่มาร่วมงานทุกคนติดเพชร อลังการมาแข่งกันหมดเลย"

"สำหรับ Mega Showcase คือ การโชว์คอนเทนต์ เพราะเราเป็นโกลบอลคอนเทนต์มือหนึ่งเมืองไทย และกำลังขยายไปที่ซีแอลเอ็มวี เซาท์อีสเอเชีย รวมถึงคอนเทนต์ละครไทยด้วย ตรงนี้กำลังจะเปิดตัวบางเรื่อง อย่างเรื่องพระพิฆเนศ แต่ไม่อธิบายมาก เราจะโชว์เคสในงานด้วย ที่สำคัญพระเอกสีดารามมาค่ะ มาโชว์เคสละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะฉายทางช่อง 8 วัลลภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตัวจริงหล่อมาก"

"ในงานจะแบ่งออกเป็น 8 Magic Moments และ 18 Magic love songs โดย Moment 1 คือ The Magic Talk การเติบโตของเจเคเอ็นในปีนี้และแผนงานของเราในอนาคตที่กระจายไปทั่วโลก Moment 2 The Magic Carpet ครั้งแรกกับการเดินเฉิดฉายบนพรมน้ำเงินของเหล่าซูเปอร์สตาร์จากทั่วฟ้าเมืองไทย Moment 3 The Magic of Thainess เปิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับการส่งออกคอนเทนต์ไทยไปสู่ทั่วโลก Moment 4 The Magic of Siam Legend การประกาศอภิมหาโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่กับมหากาพย์ที่จะตราตรึงใจคนทั้งโลก Moment 5 The Magic of Super Brands ความภาคภูมิใจในการผสานความร่วมมือระหว่าง JKN และ ซูเปอร์แบรนด์ระดับโลก กว่า 15 แบรนด์ Moment 6 ภารตะพันล้าน อีกครั้งกับซีรีส์ภารตะพันล้าน และเพลงประกอบจากน้ำเสียงคุณภาพของนักร้องแนวหน้าของประเทศไทย Moment 7 รักกระชากใจ คลื่นซีรีส์ลูกใหม่จากประเทศฟิลิปปินส์ เราเอาซูเปอร์สตาร์ฟิลิปปินส์มาเลยค่ะ เจริโค โรซาเลส และ มาฮา ซัลวาดอร์ จาก สุดทางสิเน่หา , แดเนียล พาดิลล่า จาก กระสุนวุ่นรัก , แคธธีน เบอร์นาร์โด จาก ตราบฟ้า สัญญาใจ Moment 8 กิจกรรม Meet & Greet ปลดปล่อยอารมณ์ความคลั่งไคล้กับศิลปินในดวงใจ ที่บิดลัดฟ้ามาให้สัมผัสเรือนร่างอย่างใกล้ชิด ซึ่งปีนี้ขนมาหมดเลยค่ะ ภารตะพันล้าน อาร์ชิช ชาร์มา จากสีดาราม ศึกรักมหาลงกา , ซานาย่า อิรานี จาก ลิขิตแค้นแสนรัก , เนอร์เบย์ วัธวา และ อิชานท์ บานุชาลี จาก หนุมาน สงครามมหาเทพ"

"ความหัศจรรย์ของปีนี้คือตัวหนุมานตัวใหญ่ห้อยสลิงลงมา ถือเพชรนาคมณีมา เป็นบลูไดมอนใหญ่เลยเพื่อลงหุบเขาไกรลาส ปักไปปุ๊บเริ่มงานโป้ง หุบเขาเปิดปุ๊บ เปิดออกมาเป็นน้องอีชาน มาทั้งคู่เลยนะ จัดให้หมด เอานางเอกด้วย ลิขิตแค้นแสนรัก มาหมดเลยทุกคน"

"ส่วน 18 Magic love songs คือ 18 เพลงที่แต่งขึ้นใหม่หมดเลย ซูเปอร์สตาร์ของไทยเท่านั้นที่จะได้ขึ้นเวทีร้องเพลง แต่ 18 เพลงเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ ซูเปอร์สตาร์ท่านอื่นมาโชว์งาน โชว์ตัว จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนไทยแน่นอน ซูเปอร์สตาร์คนไทยมารวมตัวกันหมดเลย มีการเปิดตัวสำคัญเป็นจอยซ์เวนเจอร์ ที่เรานำละครไทยออกสู่ทั่วโลกเป็นบริษัทเดียวที่เป็นการสร้างสแตนบูท ตัดริบบิ้นทั่วโลก อย่างยิ่งใหญ่อลังการ อุตลุด จุดพลุแตก แล้วไม่ได้มีแค่อินเดียด้วย"

Diamond Blue คือ ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง ที่เจเคเอ็นจะบุกไปทั่วโลก และจอยซ์เวนเจอร์โปรดักชั่นระดับโลก "การเติบโตของเจเคเอ็นปีนี้เป็นที่น่าจับตามาก มีการทำจอยซ์เวนเจอร์ มีการทำโคโปรดักชั่น เป็นเจ้าของคอนเทนต์เอง ซึ่งปัจจุบันที่มี มีหลายหมื่นไอเทม โกลบอลคอนเทนต์ที่มากสุดในประเทศไทย มูลค่าบริษัทก็หลายพันล้านอยู่แล้ว การที่เราทำซื้อมาขายไป ไม่ได้ง่าย ซูเปอร์สตาร์มาเก็ตติ้งก็คือสิ่งที่เราได้เห็นกันใน Mega Showcase Diamond Blue คือการนำผลิตภัณฑ์คอนเทนต์จากทั่วโลกมาสู่เมืองไทย เป็นสิ่งที่ไม่ใช่ใครๆ จะทำได้ เราใช้ประสบการณ์และคอนเนคชั่นที่สั่งสมมา 20 ปี ตลอดจนการที่เราคลอบคลุมการจัดจำหน่ายทั่วเซาท์อีสเอเชีย

ตอนนี้ไม่ใช่แค่ประเทศไทยที่เราดูแล เราต้องใช้ซูเปอร์สตาร์มาเก็ตติ้งในการขับเคลื่อน คือ นำสินค้าเหล่านั้นใช้ศิลปินมาร้องเพลง สตอรี่เทรลเลอร์ เป็นส่วนหนึ่งของโปรดักชั่น มาจัดงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่และอธิบายให้คนทราบว่าจะดูกันจะมีอะไรน่าดู สิ่งเหล่านี้คือซูเปอร์สตาร์มาเก็ตติ้ง เป็นอภินิหารทางการตลาดที่เราไปปรากฏทุกที่ ไม่ใช่แค่ประเทศไทย ซีแอลเอ็มวีเพราะฉะนั้น Mega Showcase ของเจเคเอ็นเปรียบเหมือนแฟชั่นโชว์ ที่เวลาคนมาเห็นปุ๊บเห็นคอนเทนต์ปุ๊บ สั่งของได้เลย เห็นศิลปินดาราปุ๊บ รู้เลยว่าเป็นสิ่งประกอบสำคัญ เป็นเพลงออริจินัลซาวด์แทร็ก ใส่เข้าไปเหมือนสีดาราม หนุมาน ลิขิตแค้นแสนรักที่พูดไป เราทำให้คนไทยรู้สึกว่าเชื่อมโยงทางจิตใจ ความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น ซูเปอร์สตาร์มาเก็ตติ้งเป็นสิ่งสำคัญ ที่ต้องทำทุกประเภทผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่เฉพาะอินเดีย"

"ฉะนั้นการเปิดงาน 1 ปีมี 1 ครั้ง เจ้าของสถานีเกือบทุกช่องก็จะมารวมกันที่นี่ มาร่วมถ่ายรูป สังสรรค์ 1 ปีเจอ 1 ครั้ง หมายถึงว่าเรามีอะไรดีๆ ให้คุณดู คุณดูแล้วมาเลือกซื้อ เลือกจอง แล้วทำการตลาดร่วมกัน โดยที่เราเปิดฝาขวดให้เรียบร้อยแล้วว่าประมาณแบบนี้นะ ศิลปินที่จะมาเป็นซูเปอร์สตาร์มาเก็ตติ้งของเรื่องคุณ แล้วคุณก็นำไปพัฒนา ไปฉายจนประสบความสำเร็จ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน