เน็ตฟลิกซ์ลุย K-Content พร้อมเป็นบ้านใหม่ของคนรักซีรีส์น้ำดีจากเกาหลีใต้

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๖
เรื่องราวครบรสจากเกาหลีเตรียมลงเน็ตฟลิกซ์ ไม่ว่าจะเป็น Extracurricular, Rugal, It’s Okay to Not Be Okay, The King: Eternal Monarch, Twogether, The School Nurse Files, Sweet Home และ Time to Hunt
เน็ตฟลิกซ์ลุย K-Content พร้อมเป็นบ้านใหม่ของคนรักซีรีส์น้ำดีจากเกาหลีใต้

เน็ตฟลิกซ์เตรียมนำเสนอซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีหลากหลายรสชาติลงจอพร้อมสตรีม นับตั้งแต่แนวเรียลลิตี้โชว์ อาชญากรรม ไซไฟที่มีกลิ่นอายสยองขวัญ ไปจนถึงซีรีส์โรแมนติก-ดรามา พร้อมเป็นบ้านใหม่ของคนรักความบันเทิงคุณภาพจากเกาหลีใต้

“เราเชื่อว่าเรื่องราวดี ๆ จากเกาหลีสามารถช่วยให้ผู้ชมทั่วทุกมุมโลกได้ทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน และเปลี่ยนมุมมองในหลายด้านไปพร้อม ๆ กัน เราได้เห็นแล้วว่าผลผลิตด้านความบันเทิงของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเพลงเคป๊อป อาหารเกาหลี หรือแม้แต่ซอมบี้เกาหลี สามารถเชื่อมโยงแฟน ๆ จากทั่วโลกให้เข้าถึงและเข้าใจกันได้ ซึ่งนี่คือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นลงทุนเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของนักสร้างสรรค์จากวงการบันเทิงของเกาหลีต่อไป” คิม มินยอง รองประธานฝ่ายคอนเทนต์เกาหลีของเน็ตฟลิกซ์กล่าว

ในปี 2019 ที่ผ่านมา เรื่องราวความโรแมนติกของคู่รักจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้อย่าง ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing On You) ได้พิสูจน์แล้วว่าเรื่องราวจากเกาหลีสามารถทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้ แม้ว่าจะมีความแตกต่างกันทั้งสถานที่และวัฒนธรรม โดยมียอดผู้ชมติด 10 อันดับแรกทั้งในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไต้หวัน

ส่วนในปีนี้ ความชื่นชอบในเรื่องราวจากเกาหลีก็ยังคงดำเนินต่อไปด้วย ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) ที่เปิดสตรีมซีซั่นที่สองไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา และก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งท็อป 10 ในเกือบทุกประเทศในเอเชียด้วยยอดผู้ชมทั่วโลกนับล้านคน รวมถึงผู้ชมจำนวนไม่น้อยที่ไม่เคยสัมผัสซีรีส์ในแนวนี้มาก่อนด้วย

สำหรับไฮไลท์เด่นในทัพซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีของเน็ตฟลิกซ์ตลอดปี 2020 มีดังต่อไปนี้:

-- ซีรีส์และภาพยนตร์ใหม่ --

รูกัล ตำรวจกล คนเหนือมนุษย์ (Rugal)

คังคีบอม คือตำรวจสายสืบชั้นยอดในฝ่ายอาชญากรรมที่กลับกลายเป็นพยานในการฆาตรกรรมภรรยาของตน อีกทั้งยังสูญเสียดวงตา โดยทั้งหมดเป็นฝีมือขององค์กรก่อการร้าย อาร์กอส ในขณะที่เขาคิดว่าตัวเองสูญเสียทุกอย่าง เขาได้รับการทาบทามจากชเวกึนซอล ผู้อำนวยการหน่วยตำรวจพิเศษ รูกัล องค์กรพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อกำจัดอาร์กอส ชเวได้ขอให้คีบอมผ่าตัดซ่อมแซมดวงตาและเข้าร่วมกับรูกัล ภายหลังการผ่าตัดที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย คีบอมได้ฟื้นขึ้นมาในฐานะอาวุธที่พร้อมจะแก้แค้นองค์กรก่อการร้ายอาร์กอสที่พรากทุกอย่างไปจากเขา

ฉายวันที่ :

เกาหลี/เอเชียตะวันออกเฉียงใต้/ประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก/อเมริกาใต้ - 28 มีนาคม 2020

ญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ - 24 พฤษภาคม 2020

นักแสดงนำ: ชเวจินฮยอก (Choi Jin-hyuk) , พัคซองวูง (Park Sung-woong)

ime to Hunt

โนโลกอนาคตแห่งความสิ้นหวัง จุนซอก ที่เพิ่งถูกปล่อยตัวจากเรือนจำและกำลังจะก้าวต่อไปสู่ชีวิตใหม่กับเพื่อนรักอย่าง จางโฮ, คีฮุน, และซางซู และความตื่นเต้นของการเริ่มต้นก็ถูกแทนที่ด้วยความหวาดกลัวเมื่อชายปริศนาเริ่มไล่ล่าเขากับเพื่อน เขาจะหนีได้นานแค่ไหน จะรอดไปได้หรือไม่?

ฉายวันที่: 10 เมษายน 2020

นักแสดงนำ: อีแจฮุน (Lee Je-hoon), อันแจฮง (Ahn Jae-hong), ชเววูชิค (Choi Woo-shik), พัคจองมิน (Park Jeong-min)

ชมรมลับ ธุรกิจรัก (Extracurricular)

เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และความเสี่ยงที่แสนสาหัสคือผลลัพธ์ที่ตามมา โอ จีซู เลือกที่จะก่ออาชญกรรมเพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นในการหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยโดยไม่สนใจวิธีการและความถูกต้อง ในขณะที่ ซอ มินฮี ก็มีส่วนพัวพันกับอาชญากรรมครั้งนี้เช่นเดียวกับ แบ กยูรี เพื่อนร่วมชั้นของจีซู การตัดสินใจที่ผิดพลาดนำมาสู่ผลลัพธ์ที่ไม่อาจแก้ไข เมื่อหันหลังกลับไม่ได้ หนทางแห่งอาชญากรรมและความรุนแรงคือสิ่งที่รอพวกเขาอยู่เบื้องหน้า

ฉายวันที่: 29 เมษายน 2020

นักแสดงนำ: คิมดงฮี (Kim Dong-hee), จองดาบิน (Jung Da-bin), พัคจูฮยอง (Park Joo-hyun)

The King: Eternal Monarch

The King: Eternal Monarch เป็นเรื่องราวอีกระดับของความโรแมนติกแฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนจากสองจักรวาลคู่ขนาน กษัตริย์อีกอน ผู้มุ่งมั่นหาทางปิดทางเข้าออกระหว่างสองมิติ กับจองแทอึล ตำรวจสายสืบที่ต้องการเพียงแค่การปกป้องชีวิตของผู้คนและคนรัก The King: Eternal Monarch เขียนบทโดยคิมอึนซุก ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Guardian: The Lonely and Great God, Mr. Sunshine และ Descendants of the Sun พร้อมร่วมกำกับโดยแพคซังฮุน (Secret, Who Are You: School 2015 และ Descendants of the Sun) และจองจีฮยอน (Search: WWW)

ฉายวันที่: เมษายน 2020

นักแสดงนำ: อีมินโฮ (Lee Min-ho) คิมโกอึน (Kim Go-eun) อูโดฮวาน (Woo Do-hwan) คิมคยองนัม (Kim Kyung-nam) และ จองอึนแช (Jung Eun-chae)

It's Okay to Not Be Okay

เรื่องราวของความรักที่ไม่ปกติของคนสองคนที่ช่วยรักษากายใจของกันและกัน มุนกังเท รับบทโดย คิมซูฮยอน (จากเรื่อง My Love from the Star และ The Moon Embracing the Sun) เป็นผู้ดูแลในแผนกจิตเวช เขาไม่เชื่อในความรักและดำเนินชีวิตไปด้วยความกดดันและความเจ็บปวดโดยอุทิศตนดูแลพี่ชายผู้พิการ ในขณะที่ โกมุนยอง รับบทโดย ซอเยจี (จากเรื่อง Save Me และ Lawless Lawyer) เป็นนักเขียนหนังสือสำหรับเด็กที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความรัก เธอเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนทุกวัยแต่เธอกลับมีนิสัยที่เย็นชาและต่อต้านสังคม

ฉายวันที่: มิถุนายน 2020

นักแสดงนำ: คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun), ซอเยจี (Seo Ye-ji)

-- ซีรีส์ที่กำลังถ่ายทำ --

คู่เที่ยว เพื่อนทัวร์ (Twogether)

สองเซเลบดังจากโซลและไทเปร่วมทริปด้วยกันในต่างเมืองทั่วเอเชียเพื่อพบปะแฟนๆ และมิตรภาพได้ก่อตัวขึ้นในที่สุด

ฉายวันที่: จะประกาศในลำดับถัดไป / ยังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ

นักแสดงนำ: ลีซึงกิ (Lee Seung-gi), แจสเปอร์ หลิว (Jasper Liu)

ครูพยาบาลแปลก ปีศาจป่วน (The School Nurse Files)

พยาบาลคนใหม่ในโรงเรียนมัธยมปลายได้ค้นพบความลับและปริศนาเกี่ยวกับพลังพิเศษของเธอในการปราบผี

ฉายวันที่: จะประกาศในลำดับถัดไป / ยังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ

นักแสดงนำ: จองยูมิ (Jung Yu-mi), นัมจูฮยอก (Nam Joo-hyuk)

สวีทโฮม (Sweet Home)

ฮยอนซู นักเรียนมัธยมผู้สันโดษ ต้องย้ายไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์เก่าแห่งหนึ่งชื่อ กรีนโฮม หลังจากสูญเสียครอบครัวไป ในความสิ้นหวังของการอยู่ตัวคนเดียว เขาค้นพบว่าตัวเองและกรีนโฮมรายล้อมไปด้วยอสุรกายประหลาดจากกิเลสวิปริตของมนุษย์ ที่พร้อมจะพาจุดจบมาสู่มนุษยชาติ

ฉายวันที่: จะประกาศในลำดับถัดไป / ยังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ

นักแสดงนำ: ซงคัง (Song Kang), ลีจินวุค (Lee Jin-wook), ลีซียัง (Lee Si-young)

ธุรกิจปิดเกมแค้น (Itaewon Class)

พัคแซรอย ชายหนุ่มผู้ยอมหักไม่ยอมงอ เมื่อมีเป้าหมายก็ไม่มีทางอื่นนอกจากพุ่งเข้าชน เป็นดั่งขั้วตรงข้ามของ โชอีซอ สาวต่อต้านสังคม ไอคิว 162 ผู้ที่เป้าหมายของชีวิตต้องมีนอันเปลี่ยนแปลงเมื่อได้พบแซรอย กลุ่มวัยรุ่นหัวรั้นกำลังลุกขึ้นต่อต้านโลกอันไร้เหตุผล บนถนนใจกลาง อีแทวอน สถานที่รวมทั้งโลกเอาไว้

ฉายวันที่ :

เกาหลี/เอเชียตะวันออกเฉียงใต้/ประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก/อเมริกาใต้ - สตรีมได้แล้ววันนี้

ญี่ปุ่น และ ประเทศอื่น ๆ - 28 มีนาคม 2020

นักแสดงนำ: พัคซอจุน (Park Seo-jun), คิมดามี (Kim Da-mi)

เกมกฎหมาย (Hyena)

จองกึมจา วัชพืชร้ายในสวนแห่งทนาย ไม่มีอะไรที่เธอทำไม่ได้เพื่อผลประโยชน์ ไม่ว่าผิดหรือร้ายแค่ไหน ยุน ฮีแจ ทนายหนุ่มชนชั้นสูงผู้กำลังเบ่งบานด้วยความมั่นใจ สองขั้วตรงข้ามต้องมาเจอกัน และกลายเป็นไฮยีน่า พร้อมขย้ำตามคำสั่งของลูกค้าจากเบื้องบน

ฉายวันที่ :

เกาหลี/เอเชียตะวันออกเฉียงใต้/ญี่ปุ่น/ประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก/อเมริกาใต้ - สตรีมได้แล้ววันนี้

ประเทศอื่น ๆ - 18 เมษายน 2020

นักแสดงนำ: คิมฮีซู (Kim Hye-soo), จูจีฮุน (Ju Ji-hoon)

บ๊ายบายแม่จ๋า (Hi Bye, Mama!)

ชายูรีกลายเป็นวิญญาณตั้งแต่หลังเธอเสียชีวิตเมื่อ5 ปีที่แล้ว ทิ้งโจคังฮวา สามีของเธอเอาไว้กับลูก ชายูรีได้รับโอกาสให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งเป็นเวลา 49 วัน โจคังฮวา ผู้ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ศัลยกรรมทรวงอกได้แต่งงานใหม่แล้วหลังจากชายูรีจากไป และต้องตกใจและสับสนสุดขีดเมื่อพบว่าอดีตภรรยาผู้ล่วงลับของเขากลับมามีชีวิตอยู่ตรงหน้าอีกครั้ง

ฉายวันที่ :

เกาหลี/เอเชียตะวันออกเฉียงใต้/ประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก/อเมริกาใต้ - สตรีมได้แล้ววันนี้

ญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ - 19 เมษายน 2020

นักแสดงนำ: คิมแทฮี (Kiim Tae-hee) , อี คยูฮยอง (Lee Kyu-hyung)

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist)

Hospital Playlist บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนทั้งห้าคนที่สนิทสนมกันตั้งแต่เข้าเรียนที่คณะแพทย์ศาสตร์เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เรียกได้ว่าสนิทกันถึงขั้นมองตาก็รู้ใจ แต่ละวัน พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเล็กๆ บนโลก ณ โรงพยาบาล สถานที่ที่เขาได้เห็นการมีชีวิตอยู่ และการจากไปของผู้คน ซงฮวาผู้เป็นดั่งหัวหน้าโดยปริยายของกลุ่มเพื่อนทั้งห้า ซอกฮยองชายผู้รักสันโดษ อิ๊กจุนผู้เรียกตัวเองว่า “หมอผ่าตัดวงใน” ผู้เก่งกาจทั้งวิชาการและการเข้าสังคม จุนวาน ศัลยแพทย์มือดีแต่มีชีวิตที่น่าสงสาร และจองวอนผู้สุภาพนอบน้อมในเวลางาน แต่มีชีวิตส่วนตัวที่เต็มไปด้วยสีสัน

ฉายวันที่ :

เกาหลี/เอเชียตะวันออกเฉียงใต้/ประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก/อเมริกาใต้ - สตรีมได้แล้ววันนี้

ญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ - 4 มิถุนายน 2020

นักแสดงนำ: โจ จองซอก (Cho Jung-seok), ยูยอนซอก ( Yoo Yeon-seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung-ho), คิมแดมยอง (Kim Dae-Myeung), จอนมีโด (Jeon Mi-do)

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีซั่น 2 (Kingdom S2)

หลังโรคระบาดประหลาดทำให้อาณาจักรโชซอนย่างเข้าสู่กลียุค แผนร้ายของครอบครัวโจในการครอบครองอาณาจักรจึงยิ่งเข้มข้นขึ้น องค์รัชทายาทจึงต้องลุกขึ้นสู้ศึกนองเลือดกับคนเป็น และหยุดยั้งปีศาจร้ายที่ฟื้นจากความตาย เพื่อช่วยเหลือประชาชนจากการถูกคุกคาม

ฉายวันที่ : สตรีมได้แล้ววันนี้

นักแสดงนำ: จูจีฮุน (Ju Ji-hoon), รยูซึงรยง ( Ryu Seung-ryong), แบดูนา (Bae Doona)

วุ่นรักโฮโลแกรม (My Holo Love)

“โฮโล” เป็นนวัตกรรมโฮโลกราฟิกเอไอชั้นเลิศที่จะมองเห็นได้ผ่านแว่นพิเศษเท่านั้น เขาเป็นคู่หูที่ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งฉลาด อ่อนโยน และสามารถปรับแต่งได้ตามชอบ โฮโลมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับ นันโด ผู้สร้างที่เป็นอัจฉริยะเลือดร้อน ระหว่างหลบเลี่ยงไม่ให้ถูกนำไปใช้อย่างไม่เหมาะสม “โฮโล” ได้มอบแว่นพิเศษให้กับโซยอน สาวออฟฟิศแสนดีผู้โดดเดี่ยว เราจะได้เห็นเรื่องราวของโซยอนกับการทำความรู้จักกับ “โฮโล” ผู้สมบูรณ์แบบกับ นันโด ตัวแสบ

ฉายวันที่: สตรีมได้แล้ววันนี้

นักแสดงนำ: ยุนฮยอนมิน ( Yoon Hyun-min), โกซองฮี (Ko Sung-hee)

เกี่ยวกับเน็ตฟลิกซ์

เน็ตฟลิกซ์ คือ ผู้นำด้านการให้บริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก ที่มีสมาชิกกว่า 167 ล้านคน ใน 190 ประเทศ โดยให้บริการทีวีซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์คุณภาพในประเภทและภาษาที่หลากหลาย สมาชิกสามารถรับชมรายการได้ตามความต้องการ ในทุกที่ ทุกเวลา บนทุกหน้าจอที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถรับชม หยุดการเล่นชั่วคราว หรือกลับมาดูรายการบันเทิงต่อได้อย่างปราศจากข้อผูกมัดและรายการโฆษณา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้