ธีโอเท็น ประเทศไทย เปิดตัว “THEO10” ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวออแกนิคแท้ 100% ที่สามารถใช้ได้แม้สตรีมีครรภ์ และเด็กวัย 3 เดือนขึ้นไป

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
บริษัท ธีโอเท็น จำกัด รุกตลาดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวเมืองไทย เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวออแกนิค THEO10 ที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ 100 % ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแมลงสัตว์กัดต่อย ช่วยบรรเทาปวดกล้ามเนื้อข้อกระดูก และช่วยลดอาการคันตามผิวหนังที่สามารถใช้ได้แม้กับเด็กวัย 3 เดือน และสตรีมีครรภ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วสิงคโปร์

มร.เธโอดอร์ คิงส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีโอเท็น จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ THEO10 เป็นผลิตภัณฑ์ครีมดูแลรักษาผิวที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ 100% ซึ่งถ้ากล่าวถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแมลงสัตว์กัดต่อย หรือผลิตภัณฑ์ช่วยบรรเทาปวดกล้ามเนื้อข้อกระดูก หรือผลิตภัณฑ์ช่วยลดอาการคันตามผิวหนังตามท้องตลาดนั้น มักมีส่วนผสมของสารเคมีหรือสารในกลุ่มสเตียรอยด์ สารเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายและผิวของคุณในระยะยาวได้ แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกลุ่มดูแลรักษาผิว THEO10 นั้นได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำมากมายทั้งในและต่างประเทศ อาทิ สถาบัน Health Science Authority in Singapore 2013 ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001 2015 และผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ของประเทศไทย

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวของ THEO10 เป็นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ100% ประกอบไปด้วยสารสกัดสำคัญๆ ได้แก่ American Peppermint Essential Oil, Neem Seed Oil, Beeswax, Capsicum, Aloe Barbensis Miller หรือ Litsea Cubeba Distilled EssentialOil ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งแต่ละสูตรมีส่วนผสมและข้อบ่งใช้ที่แตกต่างกันมีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร คือ Theo10 Skin 20ml, Theo10 Repels 130ml และ Theo10 Moisturize 250ml

-Theo10 Skin ขนาด 20ml

เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผิวลูกน้อยวัย 3 เดือนขึ้นไป สามารถใช้กับบริเวณริมฝีปากได้ ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมเปปเปอร์มิ้นต์ จึงทำให้รู้สึกสบายผ่อนคลาย บรรเทาอาการคันตามผิวหนัง แมลงสัตว์กัดต่อย อาการหวัดคัดจมูก อาการเจ็บปวดและอาการบวมจากแผลเปิดหรือแผลพุพองขนาดเล็ก ช่วยซ่อมแซมผิวหนัง อีกทั้งยังเป็นสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวแห้งกร้านอ่อนนุ่มลง สามารถลดรอยแผลเป็นให้จางลงได้

-Theo10 Repels ขนาด 130ml

สามารถใช้ได้กับลูกน้อยวัย 6 เดือนขึ้นไป และสตรีมีครรภ์ สเปรย์กันยุงและมดของTheo10 ปราศจากสาร DEET ที่นิยมใส่ในยากันยุงอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังและตา หากสูดดมข้าไป ทำให้เกิดการระคายเคือง และอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ Theo10 Repels มีประสิทธิภาพนานถึง 4 ชั่วโมง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถนอมผิวให้ผิวสุขภาพดี

-Theo10 Moisturize ขนาด 250ml

สามารถใช้ได้กับลูกน้อยวัย 3 เดือนขึ้นไป เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะด้วย 8 สารสกัดที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว จึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส

"เราหวังว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิว THEO10 จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการดูแลผิวด้วยสารสกัดออร์แกนิคแท้ 100% และต้องการมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงและปลอดภัยต่อสารเคมีรบกวน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยเช่นเดียวกันกับที่ THEO10 ประสบความสำเร็จในการครองใจผู้บริโภคชาวสิงคโปรมาแล้ว" มร.เธโอดอร์ กล่าวเสริม

ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิว "Theo10" มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยา Safe & Safe Pharmacy หรือ www.Kayadeeshop.com หรือ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theo10.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4