“HARNN” (หาญ) ส่งมอบ 2 เซ็ตสุดพิเศษ “HARNN White Mulberry Duo Sets” และ “HARNN Festive Sets – Angel Hand Cream”

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๔
'Beauty is Your Companion..ความงามคือเพื่อนที่ดีที่สุดของทุกช่วงเวลาในชีวิต' "HARNN" (หาญ) ส่งมอบ 2 เซ็ตสุดพิเศษ "HARNN White Mulberry Duo Sets" และ "HARNN Festive Sets – Angel Hand Cream" เพื่อบำรุงผิวของคุณให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติในเดือนกันยายน 2562 นี้

"HARNN" (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ส่งมอบผลิตภัณฑ์ 2 เซ็ตสุดพิเศษ อย่าง "HARNN White Mulberry Duo Sets" และ "HARNN Festive Sets – Angel Hand Cream" ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอันเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติล้ำเลิศในการช่วยปรนนิบัติผิว ซึ่งได้รังสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบออร์แกนิคอย่างแท้จริง สามารถมอบเป็น 'Gift for All Occasions' ของขวัญแทนใจที่เหมาะสำหรับทุกๆ โอกาสให้แก่คนที่คุณรัก

สำหรับ "HARNN White Mulberry Duo Sets" ได้จับคู่ผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่นสกินแคร์เพื่อผิวหน้าที่แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติยอดนิยมอันดับหนึ่งของแบรนด์อย่าง "White Mulberry" เข้าไว้ด้วยกันทั้งหมด 3 เซ็ต ประกอบไปด้วย 'Day Protection Set', 'Night Revitalizing Set' และ 'Brightening Completion Set' ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างเต็มขั้นตอนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มัลเบอร์รี่หรือ 'หม่อน' มีคุณสมบัติในการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำของผิวได้อย่างอ่อนโยนแต่เต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่น "White Mulberry" ยังพรั่งพร้อมไปด้วยส่วนประกอบอันลงตัวของสมุนไพรไทยและเอเชียแบบดั้งเดิมนานาชนิด อาทิ ประดู่ทุ่ง, มหาหิงคุ์, ชะเอมเทศ และขมิ้นชัน ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะจากต้นตำรับความงามเพื่อผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสที่สืบทอดกันมาแต่โบราณ จึงเรียกได้ว่าเป็นเซ็ตพิเศษที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตนเองและมีความปราณีตในการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันอันเร่งรีบ พร้อมต้องการบำรุงผิวในยามเช้าจรดค่ำด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหนียวเหนาะหนะซึมซับได้ง่าย เพื่อให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติในทุกๆ ย่างก้าวของวัน

นอกจากนี้ HARNN ยังรังสรรค์ครีมทามือเพื่อการบำรุงผิวพร้อมทั้งให้กลิ่นหอมแห่งพลังธรรมชาติกับ "HARNN Angel Hand Cream" ซีรี่ย์ใหม่ แบ่งออกเป็น 2 เซ็ตพิเศษ 'A Peace of Mind' และ 'A Sign of Love' ในคอนเซ็ปต์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังด้านบวกซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก 'พลังแห่งธาตุเจ้าเรือน' ตามหลักปรัชญาเอเชีย โดย HARNN มีความเชื่อว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีกลิ่นที่เหมาะกับธาตุเจ้าเรือนของแต่ละท่านจะช่วยส่งเสริมให้การใช้ชีวิตประจำวันมีความสมดุลทั้งทางร่างกายและจิตใจ ผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีมในแต่ละเซ็ตนี้มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในการช่วยบำรุงให้มือเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระชับ ให้ริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมละมุนติดทนเนิ่นนานตลอดทั้งวัน

พบกับ "HARNN White Mulberry Duo Sets" และ "HARNN Angel Hand Cream" ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณสมบัติล้ำเลิศเพื่อการดูผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดีอย่างครบสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HARNN ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital