JNA Awards 2020 ยังคงได้รับการสนับสนุนหนาแน่นจากผู้นำในวงการอัญมณี

ศุกร์ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
พันธมิตรหลักและพันธมิตรผู้ทรงเกียรติประกาศสนับสนุนอีกครั้ง

JNA Awards ประกาศว่า การมอบรางวัล JNA Awards ครั้งที่ 9 ในปี 2020 จะยังคงได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มพันธมิตรหลัก (Headline Partner) ซึ่งประกอบไปด้วย Chow Tai Fook Jewellery Group (CTF), Bahrain Institute for Pearls and Gemstones (DANAT) และ Shanghai Diamond Exchange (SDE) ร่วมด้วยพันธมิตรผู้ทรงเกียรติ ซึ่งได้แก่ KGK Group และ China Gems & Jade Exchange (CGE) โดยพิธีลงนามพันธมิตรงานมอบรางวัล JNA Awards 2020 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.prnasia.com/mnr/jna_201911.shtml

เคนท์ หว่อง กรรมการผู้จัดการ CTF กล่าวว่า "Chow Tai Fook เป็นพันธมิตรหลักของ JNA Awards มา 9 ปีติดต่อกันแล้ว โดยร่วมแบ่งปันภารกิจของรางวัลนี้เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมอัญมณีให้ก้าวหน้าขึ้นผ่านการส่งเสริมนวัตกรรมและแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้วยความร่วมมือกับเพื่อนพันธมิตร เราจะทำงานเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้แก่อุตสาหกรรมอัญมณีต่อไป"

หลิน เฉียง ประธานและกรรมการผู้จัดการ SDE กล่าวว่า "ปัจจุบัน เนื่องจากวงการนี้เผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ JNA Awards ต้องส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณีต่อไป และสร้างทัศนคติในแง่บวกภายในวงการการค้า จึงถึงเวลาที่พันธมิตรของรางวัลนี้จะมาทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การสนับสนุนมากขึ้นแก่โครงการนี้"

เลติเทีย ชอว์ ประธาน JNA Awards และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Jewellery Group ของ Informa Markets แสดงความเห็นว่า "ความสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากพันธมิตรของเรา เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นความสำคัญและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของรางวัล JNA Awards ในอุตสาหกรรมอัญมณี เราจึงตั้งเป้าที่จะทำให้งานนี้มีส่วนร่วมและมีความหมายมากขึ้น และนำผลบวกและความสำเร็จในการค้าออกมาให้เห็น"

ซานเจย์ โคทารี รองประธาน KGK Group กล่าวว่า "ขออ้างคำคมยอดนิยมของเฮนรี่ ฟอร์ดที่ว่า 'ถ้าทุกคนเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อม ๆ กัน ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นตามมาเอง' KGK เริ่มทำงานร่วมกับ JNA Awards ไม่กี่ปีมานี้เอง แต่เส้นทางก็น่าประทับใจอย่างยิ่ง ผมมั่นใจว่า งานจะออกมาดีมากในปีนี้ ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เราสัมผัสคุณภาพที่ดีเยี่ยมของอุตสาหกรรมนี้ และมีส่วนสนับสนุนอุตสาหกรรมนี้ต่อไป"

ไซมอน ชาน ผู้ร่วมก่อตั้ง สมาชิกคณะกรรมการ และรองประธาน CGE เสริมว่า "China Gems & Jade Exchange รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถเป็นพันธมิตรกับ JNA Awards นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป CGE จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับการประกาศรางวัลนี้ เพื่อผลักดันนวัตกรรมและความก้าวหน้าภายในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ ซึ่งจะทำให้เกิดมรดกที่สวยงามไว้เพื่ออนาคต"

Informa Markets เป็นผู้จัดงานมอบรางวัล JNA Awards ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2012 โดยมีภารกิจส่งเสริมความเป็นเลิศ แนวปฏิบัติที่ดีที่สุด และนวัตกรรมภายในอุตสาหกรรมนี้ และได้รับการรับรองว่าเป็นโครงการมอบรางวัลที่ทรงเกียรติและมีชื่อเสียงที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในวงการการค้าเครื่องประดับและอัญมณีโลก

สำหรับพิธีประกาศรางวัล JNA Awards 2019 และงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ ได้มีขึ้นเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีผู้ได้รับรางวัล 16 ท่านใน 11 สาขารางวัล และมีผู้นำอุตสาหกรรมและบุคคลชนชั้นสูงในวงสังคมกว่า 500 ท่านร่วมงาน

ติดต่อ:

JNA Awards Marketing

Informa Markets

โทร: +852 2516-2184

อีเมล: [email protected]

วิดีโอ - http://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201910/jna/video.mp4

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191106/2634162-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191106/2634162-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191106/2634162-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191106/2634162-1-d

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191106/2634162-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?