FxPro คว้ารางวัล Best FX Provider จากงาน Online Personal Wealth Awards

อังคาร ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๕
FxPro Group Ltd (FxPro) คว้ารางวัล Best FX Provider ในงาน Online Personal Wealth Awards ซึ่งพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นที่ Canary Wharf ในลอนดอนเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2557 นับเป็นการคว้ารางวัลในสาขาผลิตภัณฑ์ด้านความมั่งคั่งครั้งที่สองของนายหน้าซื้อขายเงินตราต่างประเทศในรูปแบบ Agency Model 100% ในปี 2557 เพื่อตอกย้ำถึงความพยายามของบริษัทในการช่วยเหลือเทรดเดอร์ให้มีกำไรมากขึ้น

FxPro ไม่ได้มีจุดประสงค์เพียงแค่ช่วยให้ลูกค้ากลายเป็นเทรดเดอร์ที่ดีขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 และ cTrader ของบริษัทเท่านั้น แต่ยังหาทางดึงดูดลูกค้าที่ต้องการกระจายการลงทุนในตลาดซื้อขายเงินตราต่างประเทศด้วยแพลตฟอร์มการลงทุน FxPro SuperTrader* ของบริษัท

“การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา หลังจากที่ได้ทำงานอย่างหนักในปีที่ผ่านมาและเรารู้สึกดีใจที่ได้รับโหวตให้เป็น Best FX Provider ในงาน Online Personal Wealth Awards ทั้งนี้ FxPro มีแรงผลักดันที่ต้องการเห็นการซื้อขายของเทรดเดอร์มีกำไรมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงผลิตผลิตภัณฑ์และบริการที่ทุ่มเทให้กับการเป็นผู้ช่วยทั้งเทรดเดอร์เงินตราต่างประเทศและนักลงทุนในระยะยาว” ชาราแลมบอส ไซโมโลไฟทีส ซีอีโอของ FxPro กล่าว

รางวัล Online Personal Wealth Awards เป็นผลการโหวตของนักลงทุนจากหลายเว็บไซต์ ซึ่งรวมไปถึง MoneyAM, Stockmarketwire, Forexwire และ DIYinevstor ที่ได้มีการออกแบบ เพื่อส่งเสริมคุณภาพและนวัตกรรมในธุรกิจการให้บริการทางการเงิน

“FxPro สมควรจะได้รับรางวัล Best FX Provider ในงาน 2014 Online Personal Wealth Awards อันเป็นผลมาจากการโหวตโดยฐานลูกค้าของเรา ความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะยกระดับผลประโยชน์ให้สอดคล้องกับลูกค้าสะท้อนให้เห็นจากการที่ลูกค้าของเรา ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ และบริการของ FxPro ต่างก็มีข้อได้เปรียบในการแข่งขันมาโดยตลอด” ไมเคิล บอยเดลล์ กรรมการผู้จัดการของบริษัท เอ็มเอสเอ็ม มีเดีย กล่าว

* FxPro SuperTrader ให้บริการเฉพาะลูกค้าของ FxPro Financial Services Limited เท่านั้น

หมายเหตุถึงสื่อมวลชน

เกี่ยวกับ FxPro

FxPro เป็นนายหน้าซื้อขายเงินตราต่างประเทศในรูปแบบ Agency Model 100% ที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว โดยมีผลประโยชน์ทั้งหมดที่สอดคล้องกับลูกค้า FxPro ให้บริการลูกค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกด้วยเครื่องมือซื้อขายที่ทันสมัย และมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่น FX สำหรับชุดคำสั่งซื้อขาย

FxPro UK Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (ชื่อเดิม Financial Services Authority) (หมายเลขจดทะเบียน 509956) ส่วน FxPro Financial Services Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งไซปรัส (ใบอนุญาตเลขที่ 078/07)

เว็บไซต์: http://www.fxpro.co.uk

คำเตือนเรื่องความเสี่ยง

การซื้อขาย CFD มีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์

FxPro

โทร. +44(0)20-7776-9720

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: FxPro

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024