BYFX Global Co., Limited ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจการลงทุนในหลักทรัพย์ (หมายเลขอ้างอิง 1458866) ในฐานะ Market Maker จาก CIMA

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๐
BYFX Global Co., Limited มีความยินดีที่จะประกาศว่า The Cayman Islands Monetary Authority (CIMA) ได้ให้ใบอนุญาตประกอบธุรกิจการลงทุนในหลักทรัพย์ (Securities Investment Business Licence (SIBL)) แก่บริษัท BYFX Global Co., Limited ซึ่งจะอนุญาตให้ BYFX Global Co., Limited สามารถดำเนินธุรกิจการลงทุนในหลักทรัพย์ ในฐานะผู้ดูแลสภาพคล่อง (Market Maker) โดยภายใต้ใบอนุญาต SIBL นั้น มีการให้คำจำกัดความคำว่าหลักทรัพย์แบบกว้าง ๆ ว่า หุ้น ตราสารหนี้ ใบสำคัญแสดงสิทธิ สัญญาสิทธิ สัญญาซื้อขายล่วงหน้า และสัญญาการซื้อขายส่วนต่าง สำหรับขอบเขตนี้อนุญาตให้ BYFX Global Co., Limited สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินในอนาคต ได้แก่ สัญญาการซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ในตลาดเงิน Leveraged Foreign Exchange และตลาดทอง Spot Bullion เมื่อเปิดตัวธุรกิจ

กฎหมายธุรกิจการลงทุนในหลักทรัพย์ (Securities Investment Business Law) กำกับดูแลธุรกิจการลงทุนในหลักทรัพย์ ซึ่งประกอบด้วย ผู้ดูแลสภาพคล่อง นายหน้าผู้ค้าหลักทรัพย์ ผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ที่ปรึกษาหลักทรัพย์ และผู้จัดการหลักทรัพย์ ในหมู่เกาะเคย์แมน หรือจากหมู่เกาะเคย์แมน ด้วยชื่อเสียงของหมู่เกาะเคย์แมนในฐานะศูนย์กลางการเงินชั้นนำที่มีระบบการกำกับดูแลที่เข้มแข็งนั้น กฎหมายธุรกิจการลงทุนในหลักทรัพย์จึงมีประสิทธิภาพ โปร่งใส และได้รับการยอมรับไปทั่วโลกว่ามีมาตรฐานเทียบเท่าหรือสูงกว่าระดับสากล หมู่เกาะเคย์แมนมีกฎระเบียบที่เข้มงวดในด้านการป้องกันปราบปรามการฟอกเงินและการต่อต้านการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย ดังนั้น นักลงทุน สถาบันการเงิน ลูกค้า และหุ้นส่วนจึงสามารถแน่ใจได้ว่าเงินทุนของพวกเขาจะมั่นคงและปลอดภัย ทั้งนี้ BYFX Global Co., Limited จะเปิดตัวธุรกิจในไตรมาส 3 ของปี 2561 ภายใต้ใบอนุญาตฉบับนี้ โดยจะนำเสนอสภาพคล่องในระดับท็อปเทียร์แก่ลูกค้ารายย่อยทั่วโลก และให้บริการซื้อขายออนไลน์ต่าง ๆ สำหรับการลงทุนในหลักทรัพย์

Zhu Min ผู้อำนวยการของ BYFX Global Co., Limited แสดงความคิดเห็นว่า "ในฐานะบริษัทย่อยในต่างประเทศของ SBI Group ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทการเงินออนไลน์ชั้นนำจากญี่ปุ่น เราจะนำเสนอการกำหนดราคาที่ยุติธรรมและโปร่งใส ตลอดจนมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ง่ายและราบรืนให้แก่ลูกค้ารายย่อย ใบอนุญาต SIBL ที่ BYFX Global Co., Limited ได้รับจาก CIMA นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยที่สำคัญของเรา"

เกี่ยวกับ BYFX Global

BYFX Global Co., Limited เป็นบริษัทย่อยในต่างประเทศของ SBI Holdings, Inc (8473:JP) ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นสภาพคล่อง และให้บริการซื้อขาย Spot FX, Spot Bullion และ Physical Bullion ที่มีความครอบคลุมและปลอดภัยสูงผ่านทางออนไลน์ ( www.byfx.com ) ทั้งนี้ SBI Holdings, Inc. เป็นกลุ่มบริษัทการเงินออนไลน์และฟินเทคชั้นนำของญี่ปุ่น โดยเริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2542 กลุ่มบริษัท SBI Holdings, Inc จดทะเบียนในตลาดหุ้นญี่ปุ่น และมีลูกค้ารวมกว่า 23.9 ล้านราย[1] ในเดือนมิถุนายน 2561

สื่อมวลชนติดต่อ:

BYFX Global Co., Limited

[email protected]

[1] รายงานโดยบริษัท SBI Holdings, Inc. ผลประกอบการงวดสามเดือน สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2561 (ปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2562)

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180810/2209212-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้