USC Leonard Davis School ประกาศแต่งตั้งผู้ดำรงตำแหน่ง Kevin Xu Chair in Gerontology

พฤหัส ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๓
เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม USC Town and Gown คุณพินชาส โคเฮน คณบดีประจำ USC Leonard Davis School of Gerontology ได้ประกาศสถาปนาตำแหน่ง Kevin Xu Chair in Gerontology รวมถึงประกาศคุณงามความดีของ Rongxiang Xu Regenerative Life Science Lab ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากนักธุรกิจในแวดวงเทคโนโลยีชีวภาพอย่างคุณเควิน ซู

รูปภาพ - http://prnewswire2-a.akamaihd.net/p/1893751/sp/189375100/thumbnail/entry_id/1_4njqphci/def_height/480/def_width/640/

คุณเควิน ซู จะให้การสนับสนุน USC Davis School ในการสานต่อพันธกิจเพื่อส่งเสริมให้บุคคล ชุมชน และสังคม เข้าสู่ช่วงสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผ่านการชี้นำและการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในด้านการวิจัย การให้ความรู้ และการปฏิบัติจริง

คุณเควิน ซู กล่าวว่า "พ่อแม่เป็นตัวอย่างที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผมลงมือช่วยเหลือผู้อื่น ท่านไม่เพียงมอบคำแนะนำให้กับผมเท่านั้น แต่ยังมอบแนวทางการใช้ชีวิตด้วย ชีวิตของคนเราเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด และจุดมุ่งหมายสูงสุดของเราคือความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษยชาติ ในยามที่ผู้คนทั่วโลกเริ่มแก่ตัว ผมมีความภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุน USC Davis School ในบุกเบิกการวิจัยใหม่ๆ พร้อมกับบ่มเพาะผู้นำและนักธุรกิจด้านชราภาพวิทยารุ่นต่อไป"

คุณโคเฮน กล่าวว่า "คุณเควิน และดร.หรงเซียง ซู บิดาผู้ล่วงลับ ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการค้นพบสิ่งใหม่ๆทางวิทยาศาสตร์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั้งในปัจจุบันและรุ่นลูกรุ่นหลาน"

ดร.หรงเซียง ซู เป็นศัลยแพทย์ผู้มีความชำนาญในด้านการพัฒนาวิธีการใหม่ๆในการรักษาบาดแผล โดยผลงานวิจัยว่าด้วยการซ่อมแซมและฟื้นฟูเนื้อเยื่อของเขาได้รับการจดสิทธิบัตรหลายรายการในสหรัฐอเมริกา ทั้งยังส่งผลให้บริษัทข้ามชาติอย่าง MEBO International เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วย

ในพิธีสถาปนาตำแหน่งดังกล่าว คุณโคเฮนได้ขึ้นมอบเหรียญ Dean's Medallion อันเป็นเครื่องหมายเกียรติยศสูงสุดที่ทางสถาบันมอบให้กับพันธมิตรและผู้สนับสนุน ให้แก่ดร.หลี หลี่ คู่ชีวิตของดร.หรงเซียง ซู ผู้ล่วงลับ และเป็นมารดาของคุณเควิน ขณะที่คุณเควิน ซู และ ศ.จอร์จ แชนนอน จาก USC Davis School ได้ขึ้นรับเก้าอี้จำลองขนาดจิ๋วซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของตำแหน่งใหม่นี้ โดย ศ.แชนนอน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนี้เป็นท่านแรก พร้อมกับตำแหน่งผู้อำนวยการของ Rongxiang Xu Regenerative Life Science Lab

ศ.แชนนอน กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนี้ โดย Rongxiang Xu Lab, Kevin Xu Chair และ Brighten Award ล้วนเป็นพันธสัญญาจากรุ่นสู่รุ่นที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของชราภาพวิทยา และความเป็นผู้นำของ USC ในสาขานี้"

ระหว่างพิธีดังกล่าว คุณเคลวิน เดวีส์ รองคณบดีของ Davis School ได้กล่าวแนะนำเจ้าหน้าที่จากสภาคองเกรสสหรัฐและรัฐแคลิฟอร์เนียที่เคยมอบประกาศนียบัตรให้แก่คุณซู ได้แก่ เท็ด หลิว สมาชิกสภาคองเกรส, จูดี ชู สมาชิกสภาคองเกรส, จอห์น เจียง ขุนคลังรัฐแคลิฟอร์เนีย, ฟิลลิป เฉิน ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรรัฐแคลิฟอร์เนีย, เครก ยัง อดีตนายกเทศมนตรีเมืองยอร์บาลินดา และจิมมี่ หลิน นายกเทศมนตรีเมืองไดมอนด์บาร์

ติดต่อ: Tom Tao, อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3