ISABS เตรียมจัดการประชุมว่าด้วยการแพทย์ส่วนบุคคลที่โครเอเชีย มิ.ย.นี้

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๘
International Society for Applied Biological Sciences (ISABS), Mayo Clinic และ St. Catherine Hospital ร่วมด้วย Philips เตรียมจัดการประชุม "The Tenth ISABS Conference on Forensic and Anthropologic Genetics and Mayo Clinic Lectures in Individualized Medicine" ( http://www.isabs.hr ) ที่เมืองดูโบรฟนิก ประเทศโครเอเชีย ระหว่างวันที่ 19-24 มิถุนายน 2560 โดยถือเป็นการประชุมทางวิทยาศาสตร์ที่สำคัญที่สุดงานหนึ่งในแวดวงชีวการแพทย์ในปีนี้ สำหรับหัวข้อการประชุมประกอบไปด้วย การแพทย์ส่วนบุคคลและการแพทย์เชิงฟื้นฟู เภสัชพันธุศาสตร์ การวินิจฉัยระดับโมเลกุล สเต็มเซลล์บำบัด เอพิเจเนติกส์ ไมโครไบโอม พันธุศาสตร์ของมะเร็ง พันธุศาสตร์ทางนิติเวชและมานุษยวิทยา เป็นต้น ทั้งนี้ เนื่องจากการแพทย์ส่วนบุคคลจะเป็นตัวกำหนดทิศทางการแพทย์ในอนาคต การประชุมประจำปีนี้จึงเน้นไปที่พลังและความก้าวหน้าของการแพทย์ส่วนบุคคล ซึ่งจะสร้างมูลค่ามหาศาลให้แก่ระบบเฮลธ์แคร์โดยรวม

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/465687/St_Catherine_Hospital_Logo.jpg )

การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บรรยายกว่า 50 ท่านจากสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นแนวหน้าของโลก รวมถึงผู้เข้าร่วมการประชุมอีกกว่า 500 ชีวิต โดยจะมีการบรรยายจากเจ้าของรางวัลโนเบล 5 ท่าน ได้แก่ prof. Ada Yonath (Weizmann Institute of Science), prof. Robert Huber (Max Planck Institute of Biochemistry), prof. Avram Hershko (Technion), prof. Herald zur Hausen (University of Heidelberg) และ prof. Paul Modrich (Duke University)

International Society for Applied Biological Sciences (ISABS) เป็นสมาชิกของ Association Academy of the American Academy of Forensic Sciences ทั้งยังเป็นสมาคมที่มีความสำคัญและทรงอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งในแวดวงพันธุศาสตร์ทางนิติเวชและการแพทย์ส่วนบุคคล คณะกรรมการทางวิทยาศาสตร์ของ ISABS ประกอบด้วยเจ้าของรางวัลโนเบล 4 ท่าน รวมถึงแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลกหลายท่าน

ผลการจัดอันดับของ U.S. News & Word Report เผยให้เห็นว่า Mayo Clinic คือโรงพยาบาลอันดับ 1 ในภาพรวม และมีแพทย์ผู้ชำนาญการมากกว่าทุกโรงพยาบาลในสหรัฐอเมริกา

St. Catherine Hospital คือศูนย์ความเป็นเลิศชั้นนำของยุโรป ซึ่งเคยเข้ารอบสุดท้ายในการประกาศรางวัล European Business Award ทั้งยังเป็นสมาชิกของกลุ่ม The Leading Hospitals of The World

Royal Philips คือบริษัทเทคโนโลยีสุขภาพชั้นนำของโลก ซึ่งมุ่งมั่นยกระดับสุขภาพของทุกคนและมอบผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีกว่าเดิมด้วยนวัตกรรมอันทรงคุณค่า บริษัทกำหนดอนาคตของการแพทย์ส่วนบุคคลด้วยเครื่องมือและบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ป่วยแต่ละราย ช่วยให้สามารถตัดสินใจรักษาผู้ป่วยได้อย่างถูกต้องตรงจุดตั้งแต่ครั้งแรก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม "The Tenth ISABS Conference on Forensic and Anthropologic Genetics and Mayo Clinic Lectures in Individualized Medicine" ได้ที่ http://www.isabs.hr

คณะกรรมการจัดการประชุม ISABS ประจำปี 2560

อีเมล: [email protected]

ติดต่อ: Severina Subotic +385-91-2445-589

ที่มา: International Society for Applied Biological Sciences (ISABS)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4