"พรอนโต้และอินไซด์ส่งต่อแคมเปญ “Global Garage Art 2011” สู่คนกรุงเทพฯ "

อังคาร ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๓
Insight แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากประเทศออสเตเรีย เลือก กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในประเทศที่จะเดินทางไปของ Steve Gorrow As the Chief Creative Art Director of Australian surf-chill brand Insight , Steve Gorrow resembles reality amongst an industry of derived cool. ครีเอทีฟ อาร์ทไดเรคเตอร์ ของแบรนด์ Insight พร้อมส่งต่อแคมเปญชื่อ “Global Garage Art”

สำหรับเหล่าสาวกตัวยงของ Insight ในกรุงเทพฯ สามารถสัมผัสกับนิทรรศการในแบบฉบับของ Gorrow ซึ่งนำผลงานชิ้นโปรดมาโชว์มากถึง 50 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ, รูปปั้น, ผลงานศิลปะต่างๆ และ ภาพยนตร์ สำหรับโปรแกรมเอเชียทัวร์ของ Gorrow เริ่มต้นที่ ฮ่องกง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ พร้อมส่งต่อมายังกรุงเทพฯ, ประเทศไทยในเดือนเมษายนนี้

Steve Gorrow เป็นหนึ่งในแกนนำความคิดสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นของออสเตรเลีย หรือเรียกสั้นๆว่า Masterminds จึงนับว่าเป็นโอกาสอันดีของคนกรุงเทพฯอย่างเราๆ ที่จะได้ชื่นชมผลงานนวัตกรรมสร้างสรรค์ชิ้นเอก ที่ขนาดตัวเจ้าของเองยังหลงไหล โดยผลงานของ Gorrow ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะวัฒนธรรมที่เป็นที่นิยม และสื่อออกมาในGorrow's style, coined 'Garage Art' is intrinsically linked to popular culture and is infused with street art motifs.สไตล์ 'Garage Art' ที่เน้นลวดลายศิลปะบนท้องถนนเป็นหลักIconic artists like Jean Michel Basquiat, Andy Warhol, Kozik, Roy Lichtenstein and Raymond Pettibon fill Gorrow's head and walls.

Steve Gorrow กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อผลงานว่า “Garage Art เป็นโปรแกรมหนึ่งของ Insight ที่ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมกับโปรแกรมดีๆอย่างนี้และ ผมยังรู้สึกดีใจที่มีโอกาสโชว์นิทรรศการในกรุงเทพฯ อีกหนึ่งในประเทศแถบ เอเชีย นอกจากนี้ Garage Art นับได้ว่าเป็นต้นแบบของศิลปินท่านอื่นๆ นั่นก็หมายความว่าโปรแกรมทัวร์ครั้งนี้ จะนำไปสู่การสร้างสรรค์ศิลปะและวัฒนธรรมสู่เจเนอเรชั่นใหม่ ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและอิสระอย่างไร้ขีดจำกัด จึงถือได้ว่า Garage Art เป็นศิลปะยุคปัจจุบันที่ทันสมัย”

ในการเดินทางมายังประเทศแถบเอเชียนั่น ทาง Insight จับมือกับร้านค้าชั้นนำที่ได้ชื่อว่าเป็น Trend-Setter ของแต่ ละประเทศมาสร้างสรรค์และประชาสัมพันธ์ข่าวของงานนิทรรศการ “3 ประเทศแรกที่จะจัดแสดง Insight Garage Art Asian Tour นั่น เราตั้งมาตราฐานไว้ค่อนข้างสูง และต้องการบุคลากรและพันธมิตรที่เข้าใจความเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อย่างแท้จริง แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังตื่นเต้นกับการนำนิทรรศการมาเปิดแสดงทัวร์ที่ กรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในเมืองแฟชั่นชั้นนำของเอเชีย” Drew Down ผู้ร่วมก่อตั้ง Insight กล่าว

ปัจจุบัน Insight มีสาขาจัดจำหน่ายในทวีปเอเชียมากกว่า 100 สาขา โดยมี พรอนโต้ เป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายของประเทศไทย โดยตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา ทาง Insight เปิดตัวโปรแกรม the Garage Art Campaign tour เพื่อเฉลิมฉลองการเติบโตของแบรนด์ในภาคตะวันตก ซึ่งโปรแกรม the Insight Garage Art เริ่มจากการรวบรวมศิลปินที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เพื่อสร้างสะพานแห่งสายสัมพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างวงการแฟชั่นและวงการศิลปะ โดยแต่ละแคมเปญจะเชิญศิลปินมาสร้างสรรค์สินค้าในสไตล์ Insight แบบฉบับเฉพาะตัวจากแรงบันดาลใจของศิลปินแต่ละคน ซึ่ง The Insight Garage Art เป็นแคมเปญหนึ่ง ของ Insight ที่ดำเนินอย่างต่อเนื่องและออกทัวร์ไปทั่วโลก เพื่อสรรหาศิลปินใหม่ๆ เพื่อครีเอทซีซั่นต่อๆไปของ Insight

สิ่งที่คุณจะได้พบใน กรุงเทพฯ : วันที่ 22 — 24 เมษายน 2554 ที่ร้าน OPPOSITE ซึ่งอยู่ตรงข้าม WTF Bar & Gallery

พรอนโต้ เป็นตัวแทนแบรนด์ในประเทศไทยที่ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพในงาน The Insight Garage Art Asian Tour ที่กรุงเทพฯ ร้าน Opposite ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ WTF Bar & Gallery เป็นสถานที่ที่คนในกรุงเทพฯชื่นชอบ สไตส์ร้านที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสถานที่แห่งนี้จะสามารถสื่อถึง ความเป็น Insight ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคุณสามารถเข้าสัมผัสได้ในงานนิทรรศการนี้ ระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน 2554 โดยในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2554 คุณจะได้พบกับงานปาร์ตี้สุดฮิป พร้อมร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับ Drew Down หนึ่งในผู้สร้างแบรนด์และครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ ของ Insight อีกด้วย

นอกจากนั้น แขกของ Insight จะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกลุ่มนักร้องวงอินดี้หน้าใหม่ของกรุงเทพฯ และ ทุกท่านจะได้ฟังเพลงเพราะๆจากซิงเกิ้ลล่าสุดของ The Jerm พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสุดฮิบ ทั้ง เบียร์ Tiger และวอดก้าStolichnaya เติบเต็มค่ำคืนสุดหรรษาให้กับคุณ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย เตรียมปลุกเร้าความตื่นเต้นไปกับวิสกี้ไทยขนานแท้ ที่เตรียมไว้ให้แขกพิเศษเฉพาะคุณ

โน๊ตจากบรรณาธิการของกรุงเทพฯ:

ระวัง!!!!!!!!!!!!!!!! การ์ดรับเชิญที่จะส่งตรงถึงคุณในวันที่ 22 เมษายน 2554

- Steve Gorrow ผู้สร้างแบรนด์ครีเอทีฟ อาร์ทไดเรคเตอร์ และ Drew Down ผู้ร่วมสร้างแบรนด์และครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ของ Insight จะมาร่วมงานและพร้อมให้คุณสัมภาษณ์ที่นิทรรศการในครั้งนี้

- ชมการแสดงซิงเกิ้ลล่าสุดของ วงดนตรี The Jerm

- สัมผัสปาร์ตี้ครั้งนี้ได้ที่ร้าน Opposite ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ WTF Bar & Gallery ซอยสุขุมวิท 51.

Steve Gorrow

Steve Gorrow เป็นผู้ชายที่ทุ่มเทความรักให้กับศาสตร์ 3 สิ่ง นั่นก็คือ ศิลปะ เล่นเซิฟในทะเล และครอบครัว เขาเกิดที่ซิดนีย์ และเป็นลูกชายคนที่ 2 จากพี่น้องชายล้วนทั้งหมด 4 คน โดยเขามักจะใช้เวลาในตอนเด็กๆไปกับการโต้คลื่นที่ชายหาดทางภาคเหนือของซิดนีย์ ที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน และยังเป็นสถานที่ที่เขาได้เรียนรู้การเล่นเซิฟ

ในปีที่ผ่านๆมา สไตล์ที่โดดเด่นของ Gorrow ก็ยังคงเป็นที่จับตามองของกลุ่มเยาวชนในซิดนีย์ ไม่ว่าจะเป็น วิธีการดำเนินชีวิต, DIY, มิวสิคโปสเตอร์ที่วาดขึ้นด้วยมือ, ภาพยนตร์ และ ป๊อป กราฟฟิกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานด้านมืดของการเมืองและสังคมในยุคปัจจุบัน Jame Michel Basquiat, Andy Warhol, Kozik, Roy Lichtenstein และ Raymond Pettibon คือเหล่าศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของ Gorrow

หลังจากที่เขาได้เริ่มต้นชีวิตการทำงาน Gorrow มักจะใช้เวลาในแต่ละวันของเขาไปกับการวาดรูป เล่นเซิฟ และคอยพลักดันตัวเองอยู่เสมอเพื่อที่จะเป็น กราฟฟิก ดีไซเนอร์ และ อาร์ท ไดเร็คเตอร์ รวมทั้งยังได้ร่วมงานกับนักเล่นเซิฟและ สเก๊ตแบรนด์อีกมากมาย เขายังได้ค้นพบเวลาที่มีค่าและเป็นผู้สร้าง The Revolution ซึ่งทำให้เข้าได้รับรางวัลมากมายจากเอเจนซี่โฆษณา ก่อนจะพลันตัวไปสนใจศาสตร์ทางด้านดนตรี ศิลปะและแฟชั่น

ปัจจุบัน Gorrow เป็น ผู้บริหารครีเอทีฟ อาร์ต ไดเร็คเตอร์ของ Insight ถึงแม้ว่าจะเป็นแบรนด์ที่เพิ่งจะก่อตั้งได้ไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ได้มีผู้แทนจำหน่ายแล้วมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก บทบาทของเขาคือการพัฒนาคอนเซ็บและควบคุมการผลิตของแคมเปญต่างๆที่อุตสาหกรรมแฟชั่นได้เห็นอยู่ในปัจจุบัน

ด้วยรางวัลระดับอินเตอร์ที่ Gorrow ได้รับมากมายหลายสาขา ทาง Insight จึงได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่มีรสนิยมและสมควรได้รับรางวัลอย่างไม่ต้องสงสัย

โปรเจ็คล่าสุดของ Gorrow นั่นแสดงให้เป็นว่าเขาสนใจเกาะบาหลี แหล่งอารยธรรมที่มีมนต์เสน่ห์ตรึงใจ โดยเขาวางแผนที่จะเปิดสาขาที่บาหลี ให้เป็นจุดศูนย์รวมของแฟชั่นและศิลปะที่มีแรงบันดาลใจมาจาก Kuta

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ รูปภาพ หรือเสื้อผ้าเพื่อถ่ายแฟชั่น กรุณาติดต่อ

วรัชญ์อร มโนมัยรัตน์ หรือ กาเรช ฟิลลิป มาร์แชล

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 02-6532717-9

อีเมล์ [email protected] or [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital