นางงามจากสหรัฐคว้าตำแหน่ง Miss Fashion World 2014

พฤหัส ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๕
- รับชมรูปภาพได้ทาง epa european pressphoto agency ( http://www.epa.eu ) และ http://www.presseportal.de/pm/115434/

เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อีเวนต์สุดพิเศษระดับโลกได้เปิดฉากขึ้น ณ Ptak Fashion City ในเมือง RZGOW ประเทศโปแลนด์ Ptak Fashion City เป็นเมืองแฟชั่นหนึ่งเดียวของยุโรปซึ่งมีห้องจัดแสดงเสื้อผ้าถาวรของบรรดาดีไซเนอร์และผู้ผลิตเสื้อผ้ากว่า 3,000 โชว์รูม และได้กลายเป็นเวทีประชันโฉมสาวงาม 71 คนจากนานาประเทศเพื่อชิงตำแหน่ง Miss Fashion World ครั้งแรกของโลก โดยในงานกาล่ามอบมงกุฎนางงามอย่างเป็นทางการ เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดได้สวมใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบและตัดเย็บโดยผู้ผลิตหลายรายในโปแลนด์ ซึ่งจำหน่ายคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของตนเองใน Ptak Fashion City ขณะที่ Fashion TV รับบทเป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองอาฟเตอร์ปาร์ตี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141203/719994 )

งานประกวด Miss Fashion World 2014 เป็นหนึ่งในอีเวนต์ใหญ่ของปีนี้อย่างไร้ข้อกังขา และตำแหน่ง Miss Fashion World คนแรกของโลกตกเป็นของ Allyn Rose นางงามจากสหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งส่องประกายเฉิดฉายเหนือสุดยอดสาวงามจากประเทศต่างๆ ส่วนตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่งเป็นของ Kristina Martsinkevich สาวงามจากเบลารุส และรองชนะเลิศอันดับสองคือ Katarzyna Krzeszowska สาวงามจากโปแลนด์ โดยบรรดาผู้เข้าประกวดได้สวมใส่คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุดของปี 2015 ซึ่งรังสรรค์โดยดีไซเนอร์และผู้ผลิตเสื้อผ้าหลายรายในโปแลนด์ที่เป็นเจ้าของห้องแสดงผลงานแฟชั่นถาวรใน Ptak Fashion City สำหรับคณะกรรมการตัดสินการประกวดครั้งนี้ประกอบด้วยตัวแทนจากแวดวงแฟชั่น 50 ท่าน นำโดยประธานของแฟชั่น ทีวี โปแลนด์

การประกวด Miss Fashion World 2014 จัดขึ้นก่อนที่ International Fashion Fair งานแสดงแฟชั่นนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางจะเปิดฉากขึ้น ซึ่งในงานจะมีการนำเสนอคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2015 จากผู้ร่วมจัดแสดงกว่า 3,000 ราย โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กุมภาพันธ์ 2015 ณ หอประชุม PTAK EXPO ที่สร้างขึ้นใหม่ภายใน Ptak Fashion City

การจัดงานประกวดครั้งนี้ทำให้ Ptak Fashion City กลายเป็นศูนย์กลางชั้นนำแห่งการสร้างสรรค์เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆและอีเวนต์ต่างๆในยุโรปกลาง

ติดต่อ

Anna Rybak

มือถือ: +48-885-305-333

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: PTAK S.A.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4