“หม่อมราชวงศ์ สมลาภ กิติยากร” ร่วมเปิดงาน“World Chinese Elite Entrepreneur Summit 2015 And China-Asean Cooperation Forum”

อาทิตย์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๘:๔๔
สมาคมการค้าอาเซียน-จีน ร่วมกับสมาคมมิตรภาพไทย-จีน, สมาคมธุรกิจอาเซียน, AEC Trade Association (Malaysia), Association of Asian Food Enterprise (Singapore), Malaysia-China International Culture and Economic Development Association และสมาคมอื่นๆ พร้อมทั้ง The World Association of Chinese Elite ได้จัดงาน “World Chinese Elite Entrepreneur Summit 2015 and China – Asean Cooperation Forum” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2558 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ

งานดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยได้รับเกียรติจาก “หม่อมราชวงศ์ สมลาภ กิติยากร” เลขานุการในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ร่วมพิธีเปิดการประชุมงาน “World Chinese Elite Entrepreneur Summit 2015 And China-Asean Cooperation Forum” ครั้งนี้ด้วย ท่านได้กล่าวขอบคุณนักธุรกิจทุกท่านที่ได้ไว้วางใจพิจารณาเลือกพื้นที่ประเทศไทยเป็นสถานที่จัดการประชุมครั้งนี้ ประเทศไทยกับประเทศจีนมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นในความเป็นเครือญาติมานานกว่า 100 ปี ในขณะเดียวกันทั้งสองประเทศก็มีความสัมพันธ์ด้านการทูตมาครบ 40 ปีพอดี อีกทั้งราชวงศ์ไทยกับผู้นำประเทศจีนได้มีสัมพันธไมตรีมาอย่างยาวนาน เยี่ยมเยือนกันและกันตลอดมา

การประชุม “World Chinese Elite Entrepreneur Summit 2015 And China-Asean Cooperation Forum” ครั้งนี้ ผู้ประกอบการจะได้ใช้โอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการลงทุนของกลุ่มประเทศอาเซียน รวมทั้งประเทศต่างๆ ในภูมิภาคโลก นำมาซึ่งผลประโยชน์สู่การพัฒนาการค้าอย่างยั่งยืน มั่นคง และถาวรในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเกิดการต่อยอดธุรกิจได้อย่างรวดเร็วสำหรับการพบปะสนทนากันในครั้งนี้

งานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ ความคิดเห็น และประสบการณ์ระหว่างภาครัฐและภาคธุรกิจของจีน-อาเซียน นับว่าเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทย และในการนี้จะมีนักลงทุนเข้าร่วมงานประมาณ 300 คน ซึ่งแต่ละคนมีหลักทรัพย์ในการประกอบการมากกว่า 500 ล้านบาทขึ้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้