ขอเชิญร่วมงานเทคโนโลยีชีวภาพระดับโลก "BIOTECHNICA 2015" ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๐
BIOTECHNICA 2015 “Europe’s No. 1 Event for Biotechnology, Life Sciences and Lab Technology”

หอการค้าเยอรมัน-ไทยขอเชิญผู้ประกอบการและนักธุรกิจไทยในแวดวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชีวภาพ ร่วมเดินทางไปชมแหล่งนวัตกรรมที่เป็นความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยีทางชีวภาพจากนานาประเทศก่อนใครในงาน “BIOTECHNICA 2015- Europe's No.1 Event for Biotechnology, Life Sciences and Lab Technology” งานแสดงสินค้านานาชาติอันดับหนึ่งในยุโรปทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพ ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2558

BIOTECHNICA เป็นงานแสดงสินค้าเพียงงานเดียวที่มีตั้งแต่งานวิจัยจนถึงตัวผลิตภัณฑ์ โดยงานนี้เป็นงานที่ทำให้โลกวิชาการและโลกธุรกิจนั้นมาบรรจบและเชื่อมต่อกัน งานในปีนี้จะเน้นเรื่อง Bioeconomy(ชีวเศรษฐกิจ) และ Personalized Medicine Technologies (เทคโนโลยีการรักษาแบบจำเพาะบุคคล) ซึ่งเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ โดยภายในงานยังมีการสนทนาทางวิชาการอีกด้วย

เครือข่ายสมาชิกทางธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งท่านสามารถพบปะพูดคุยกับคู่ค้าทางธุรกิจได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรามุ่งพัฒนาความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการเป็นสถานที่พบปะคู่ค้าทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆของยุโรปซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก และท่านยังได้ชมงาน LABVOLUTION งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีในห้องแล็บซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทางหอการค้าเยอรมัน-ไทย เล็งเห็นว่าการเข้าร่วมชมงาน BIOTECHNICA 2015 จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพ

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าชมงานได้ที่หอการค้าเยอรมัน

ราคาบัตรเข้าชมงาน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

- Day Ticket 1,252 บาท

- Full Event Ticket 1,920 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าเยอรมัน-ไทย แผนกงานแสดงสินค้านานาชาติ โทรศัพท์ 02-670-0600 ต่อ 4004 คุณกมลชนก หรือ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก