ตึกเอ็มไพร์สเตทคว้าตำแหน่ง "สุดยอดหอชมวิว" จาก AttractionTix

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๖
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ประกาศว่า ตึกเอ็มไพร์สเตทคว้าตำแหน่งสุดยอดหอชมวิว "Best Observation Deck" จากการประกาศรางวัล 2015 AttractionTix Worldwide Attraction Awards

Worldwide Attraction Awards เป็นรางวัลเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้แก่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมโดยเฉพาะ โดยสาธารณชนได้ลงคะแนนโหวตมากกว่า 13,500 โหวต เพื่อคัดเลือกสถานที่ต่างๆเข้าสู่รอบสุดท้ายใน 15 สาขา เช่น สาขา "Best Attraction in the World", "Most Romantic Attraction or Tour" และ "Teens' Choice" เป็นต้น ทั้งนี้ ตำแหน่งชนะเลิศได้รับการตัดสินจากผลโหวตของสาธารณชนและคณะกรรมการตัดสินสามท่านรวมกัน

สำหรับคณะกรรมการตัดสินรางวัลประกอบด้วย ไซมอน แอปเปิลบาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ของ AttractionTix.co.uk, คลินต์ จอห์นสตัน ผู้ก่อตั้งบล็อกท่องเที่ยว Triphackr.com และร็อบ เทมเปิลแมน ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Dayoutwiththekids.co.uk

"หอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่ใครๆต่างก็หลงรัก และเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน" แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของ ESRT กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากการโหวตของผู้มาเยือนและนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบวิวเปิดโล่ง 360 องศาจากใจกลางมหานครนิวยอร์ก"

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ด้วยการลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และภูมิทัศน์ ตึกเอ็มไพร์สเตทจึงสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการกระจายเสียงที่แข็งแกร่งของตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุที่สำคัญในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท โปรดเยี่ยมชม www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg , www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและห้างค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนตทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าประมาณ 724,000 ตารางฟุต

สื่อมวลชนติดต่อ

Katherine Davis, Edelman

โทร. (212) 738-6098

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3