Country Garden เปิดตัวโลโก้ใหม่ ฉลอง 25 ปีแห่งความสำเร็จ

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
Country Garden Holdings (Stock Code: 2007.HK) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของจีน ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่เนื่องในวาระครบรอบ 25 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ

https://photos.prnasia.com/prnh/20170629/1887957-1-a

https://photos.prnasia.com/prnh/20170629/1887957-1-LOGO

โลโก้ดีไซน์ใหม่ยังคงใช้ "นกฟีนิกซ์" เช่นเดียวกับโลโก้เดิม และใช้ 3 สีหลักเป็นองค์ประกอบ ได้แก่ สีส้ม สีน้ำเงินรอยัลบลู และสีเหลืองทอง แต่มีการปรับเปลี่ยนลายเส้นของนกฟีนิกซ์ให้ดูเรียบง่ายกว่าเดิม พร้อมปรับสีในส่วนคอ หงอน และหางให้สดใสขึ้น นกฟีนิกซ์จึงดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงการเติบโตของ Country Garden อย่างชัดเจน

ก้าวสู่ศักราชใหม่

สำหรับการเปิดตัวโลโก้ใหม่นี้ นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของบริษัทแล้ว ยังเป็นการส่งสัญญาณว่า Country Garden กำลังก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ อันเป็นผลมาจากความสำเร็จของการรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่และการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยความสำเร็จล่าสุดของบริษัทประกอบด้วย

- การสร้าง Forest City โครงการที่พักอาศัยอัจฉริยะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขนาด 20 ตารางกิโลเมตร (4,900 เอเคอร์) ภายใต้เมกะโปรเจค Iskandar Development Region ของประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีอาณาเขตติดกับสิงคโปร์

- การทำสัญญาขายมูลค่ารวมกว่า 3.0884 แสนล้านหยวน (ราว 4.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในปี 2559 ส่งผลให้ Country Garden รั้งอันดับที่ 273 ในการจัดอันดับบริษัทมหาชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก 2,000 แห่งประจำปี 2560 โดยนิตยสารฟอร์บส์ หรือทะยานขึ้นถึง 171 อันดับจากปีก่อนหน้า ขึ้นแท่นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าร่วมกับ China Vanke, Brookfield Property Partners และ Sun Hung Kai Properties

- ในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2560 Country Garden ได้ทำสัญญาขายไปแล้วกว่า 2.4422 แสนล้านหยวน (ราว 3.57 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) และคิดเป็นพื้นที่รวม (GFA) ประมาณ 27.27 ล้านตารางเมตร (293 ล้านตารางฟุต) ซึ่งผลการดำเนินงานที่ดีเช่นนี้ทำให้บริษัทสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำระดับโลกเอาไว้ได้

- ในปีนี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะบรรลุยอดขาย 4 แสนล้านหยวน (ราว 5.8 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) และตั้งงบประมาณสำหรับซื้อที่ดินผืนใหม่ไว้ที่ 1.50 แสนล้านหยวน (ราว 2.19 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ)

- Country Garden มีแนวคิดและแผนปฏิบัติการก่อสร้างชุมชนในออสเตรเลียและอินโดนีเซีย และเตรียมขยายไปยังตลาดอื่นๆ ได้แก่ อินเดีย ไทย เวียดนาม สหราชอาณาจักร และรัสเซีย

ประวัติแห่งการสร้างสรรค์

Country Garden ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ที่เมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน Country Garden เติบโตจากบริษัทในประเทศสู่ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก บริษัทได้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการและพยายามสนับสนุนการพัฒนาเมืองรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง โครงการที่พักอาศัยของบริษัทประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและภูมิทัศน์อันสวยงาม ในบรรยากาศที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย Country Garden ได้ส่งมอบวิสัยทัศน์อันชาญฉลาดและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้แก่เมืองต่างๆในจีนกว่า 400 แห่ง และได้มีส่วนร่วมใน 918 โครงการทั่วโลก

Mo Bin ซีอีโอของบริษัท กล่าวว่า "Country Garden จะเดินหน้าคว้าประโยชน์จากการพัฒนาชุมชนเมืองของจีน เพื่อขยายธุรกิจของเราในประเทศ รวมถึงพยายามทำยอดขายให้สูงขึ้นและสร้างผลตอบแทนอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เราจะผลักดันธุรกิจในระดับสากล อันเป็นปัจจัยใหม่ที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโต และจะพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อก้าวเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่มีความสามารถในการแข่งขันสูงที่สุดในโลก"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Country Garden ได้ที่ http://en.bgy.com.cn/news.aspx?type=11

เกี่ยวกับ Country Garden Holdings

Country Garden Holdings (Stock Code: 2007.HK) คือ 1 ใน 3 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก Country Garden มิได้เป็นเพียงผู้พัฒนาและบริหารจัดการชุมชนที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังดำเนินการก่อสร้างและบริหารจัดการเมืองอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศด้วย ในปี 2559 ยอดขายที่อยู่อาศัยของบริษัทพุ่งทะลุ 4.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และครอบคลุมพื้นที่ถึง 293 ล้านตารางฟุต

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170629/1887957-1-a

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170629/1887957-1-LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้