"ไลส์ ริเบโร" นางฟ้า Victoria's Secret โชว์ลุคสวยเลอค่าในชุดชั้นใน Nights Fantasy Bra จากผลงานการออกแบบของ Mouawad

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๑
Victoria's Secret เปิดตัวชุดชั้นในสุดหรู Nights Fantasy Bra 2017 ที่ออกแบบโดยแบรนด์อัญมณีชื่อดังระดับโลกอย่าง Mouawad [ http://www.mouawad.com/ ]

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/597379/Mouawad_Champagne_Nights_Fantasy_Bra.jpg )

ไลส์ ริเบโร นางฟ้า Victoria's Secret ชาวบราซิล จะสวมใส่ชุดชั้นในดังกล่าวขึ้นโชว์บนรันเวย์ Victoria's Secret Fashion Show ที่เซี่ยงไฮ้ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่ ไลส์ ริเบโร ได้รับเกียรติให้เดินโชว์ชุด Fantasy Bra ตามรอยนางแบบอีกหลายคนที่เคยเฉิดฉายในชุดชั้นใน Mouawad Fantasy Bras [ http://www.mouawad.com/en/house/victorias-secret ] มาตลอดหลายปีก่อนหน้านี้ ทั้งลิลี่ อัลดริดจ์, เอเดรียอานา ลิมา, อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ, แคนดิซ สแวนโพเอล, เซลิต้า อีแบงก์ส, จีเซล บุนด์เชน, ไทรา แบงก์ส, ไฮดี คลุม และแคโรไลนา เคอร์โควา

สำหรับชุดชั้นในดีไซน์ใหม่ประจำปีนี้ Mouawad ได้เลือกผสมผสานอัญมณีหลากชนิดไว้บนชุดชั้นในแสนสวยและทันสมัย ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อความงามและความหรูหราเหนือระดับ

ชุดชั้นในดังกล่าวและเข็มขัดเข้าเซ็ตกันมีมูลค่าสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยช่างฝีมือของ Mouawad ได้ใช้เวลากว่า 350 ชั่วโมงในการร้อยเรียงเพชรสีขาว บุษราคัมสีเหลือง และโทแพซสีน้ำเงินเข้มจำนวนเกือบ 6,000 เม็ด น้ำหนักกว่า 640 กะรัต โดยอัญมณีทั้งหมดถูกฝังอยู่ในทองคำ 18 กะรัตสุดอลังการ

ทั้งนี้ Mouawad Jewelry เป็นพันธมิตรอันแข็งแกร่งของ Victoria's Secret มาตั้งแต่ปี 2001 และได้ทำหน้าที่ออกแบบชุดชั้นใน Fantasy Bras มาทั้งหมด 10 ครั้งนับตั้งแต่นั้นมา โดยชุดชั้นใน Very Sexy Fantasy Bra ในปี 2003 [ http://www.mouawad.com/en/house/guinness-world-records ] ได้รับการบันทึกจากกินเนส เวิลด์ เร็คคอร์ด ว่าเป็นชุดชั้นในที่มีราคาแพงที่สุดในโลก

เกี่ยวกับ Mouawad

MOUAWAD - เติมความหรูหราให้คุณด้วยอัญมณีและนาฬิกาเรือนงามนับตั้งแต่ปี 1890

ภายใต้การนำของเจ้าของรุ่นที่ 4 อันได้แก่ เฟรด, เอเลน และปาสคาล โมอาว็าด บวกกับความเป็นเลิศด้านงานอัญมณีที่สั่งสมมานานกว่าศตวรรษ Mouawad จึงเป็นธุรกิจครอบครัวที่ยืนหยัดในความเป็นเลิศด้านการออกแบบ งานฝีมือสุดประณีต คุณภาพที่ไว้วางใจได้ และความสัมพันธ์อันแข็งแกร่ง ทั้งนี้ Mouawad ได้ออกแบบ ผลิต รวมถึงจำหน่ายเครื่องประดับและนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตั้งแต่คอลเลคชั่นบูติกและเครื่องประดับชั้นสูง ไปจนถึงงานสั่งทำชิ้นงามสุดล้ำค่า พันธกิจหลักของ Mouawad คือการยกระดับและสานสัมพันธ์อันยืนยาวกับลูกค้า ผ่านการนำเสนอเครื่องประดับและนาฬิกาหลากรูปแบบสำหรับทุกโอกาส

เกี่ยวกับ Victoria's Secret

Victoria's Secret เป็นผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามระดับโลก โดยก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งวงการด้วยคอลเลคชั่นชุดชั้นในแฟชั่นทันสมัย น้ำหอมสุดหรู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซูเปอร์โมเดลสุดฮอต และการจัดแฟชั่นโชว์ที่คนทั่วโลกต่างตั้งตารอ ทั้งนี้ Victoria's Secret เป็นบริษัทลูกของ Limited Brands (NYSE:LB) และมีร้านจำหน่ายชุดชั้นในและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก รวมถึงเว็บไซต์ VictoriasSecret.com ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าอย่างรวดเร็วทันใจทุกที่ทุกเวลา

ที่มา: Mouawad Jewelry and Watches

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!