วิวาลดี้ คว้ารางวัล Best Sport Event Supplier Thailand จากงาน Sports Industry Awards Asia 2017

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๐
มร.โจเซฟ เฮนรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ (กลาง) รับรางวัล Best Sport Event Supplier in Thailand Silver ภายในงาน SPIA Asia – Asia's Sports Industry Awards & Conference 2017 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอนด์บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ บริษัทด้านการสื่อสารชั้นนำในประเทศไทยผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารระบบดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ได้รับรางวัล Best Sport Event Supplier in Thailand Silver ภายในงานประกาศผลรางวัล Asia 2017 Sports Industry Awards (SPIA) ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอนด์บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

มร.โจเซฟ เฮนรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ กล่าวว่า ""เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Asia 2017 Sports Industry Awards อีกครั้งในปีนี้ โดยในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา วิวาลดี้สามารถคว้ารางวัล Gold Winner for Best Sports PR Agency in Thailand มาได้ ซึ่งผมถือว่า การได้รับรางวัล Best Sport Event Supplier ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจประชาสัมพันธ์เช่นทุกวันนี้ ถือเป็นเกียรติแห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง ผมขอยกความดีให้แก่ทีมงานของเราที่พยายามทุ่มเททำงานอย่างขยันขันแข็งและอดทน เพื่อมอบบริการประชาสัมพันธ์ชั้นเลิศให้แก่ลูกค้าสายกีฬาของเราทุกราย""

งานประกาศผลรางวัล SPIA Asia 2017 จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทออร์แกไนเซอร์ บริษัทเอเจนซี่ และแบรนด์กีฬา รวมถึงแผนกจัดงานอีเว้นท์ขององค์กรต่าง ๆ ที่สามารถพัฒนาแคมเปญด้านกีฬาที่มีความเป็นเลิศ ทั้งในด้านความคิดสร้างสรรค์ การดำเนินการวางแผน และการเพิ่มมูลค่าแก่งานกีฬาให้ก้าวสู่ระดับภูมิภาค โดย SPIA คัดเลือกวิวาลดี้ให้เป็นผู้ชนะรางวัลสาขานี้เนื่องจากมี ""การดำเนินงานขององค์กรที่ดีเยี่ยม ซึ่งรับประกันความสำเร็จของการจัดงานในทุกขั้นตอน นับตั้งแต่การพัฒนาแผนงานไปจนถึงการดำเนินงานให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย""

โจเซฟ กล่าวเสริมว่า ""ตลอดปีที่ผ่านมานี้ เราได้รับความไว้วางใจจากการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา รวมถึงได้ร่วมงานวอริกซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเสื้อฟุตบอลให้แก่ทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ รวมถึงการให้บริการประชาสัมพันธ์ การสื่อสาร การบริการสื่อ โซเชียลมีเดียและผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดบนสังคมออนไลน์ ให้แก่รายการ มิวสิค รัน ประเทศไทย และ รายการไตร-แฟกเตอร์ ซีรี่ส์ ประเทศไทย ซึ่งทั้งสองรายการนี้ถือเป็นงานกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย เราสามารถมอบบริการประชาสัมพันธ์และโซเชียลมีเดียที่ดีเยี่ยมเพื่อสร้างความสำเร็จแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และเราจะมุ่งมั่นทำงานร่วมกับผู้จัดอีเว้นท์และแบรนด์กีฬาชั้นนำต่อไป เพื่อสร้างความสำเร็จแก่หุ้นส่วนทุกฝ่ายของเรา ซึ่งศักยภาพในงานด้านกีฬาของวิวาลดี้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ปฏิบัติงานในวงการกีฬาของเมืองไทย และจะยังคงเติบโตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง""

รายการ SPIA Asia 2017 เปิดรับผู้สมัครจาก 47 ประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งภายในงานเลี้ยงอาหารค่ำประกาศผลรางวัล มีองค์รชั้นนำได้รับรางวัลหลายราย อาทิ ลากาแดร์ สปอร์ต, เทนนิส ออสเตรเลีย, ลากูน่า ภูเก็ต, อาดิดาส, และ สโมสรฟุตบอลเชลซี วิวาลดี้ได้รับรางวัลนี้จากการปฏิบัติงานที่ดีเยี่ยมในประเทศไทย ทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์งานอย่างยอดเยี่ยม และการนำโซเชียลมีเดีย สื่อดิจิทัล และผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดบนสังคมออนไลน์มาช่วยสนับสนุนจนสร้างผลงานที่ประสบความสำเร็จ เห็นได้จากความสำเร็จของการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอีเว้นท์กีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

งาน SPIA Asia ได้รับการสนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดำเนินการจัดงานโดย บริษัท เอ็มเอ็มซี สปอร์ต จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital