“Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine” จัดยิ่งใหญ่เอาใจเหล่าฟู้ดดี้ด้วยเมนูสุดชิคจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ส่งตรงจากแคลิฟอร์เนีย!! พร้อมกองทัพความอร่อยกว่า 60 ร้านดัง

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๙
จากกระแสการตอบรับอย่างอบอุ่นของงาน Gourmet Foodie Fest by Gourmet & Cuisine ครั้งก่อน นิตยสาร Gourmet & Cuisine และ Tamago Free Magazine เดินหน้าสานต่อความอร่อยอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดงาน "Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine" ในคอนเซ็ปต์ "California Summer Feast" ซึ่งเพิ่มความพิเศษด้วยการรวบรวมร้านอาหารดังที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศ อาทิ นม เนย ชีส ส่งตรงจากแคลิฟอร์เนียมารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษในงานนี้ที่นี่ที่เดียว! เสริมทัพความอร่อยด้วยร้านอาหารดังกว่า 60 ร้านค้า พร้อมร่วมสนุกสนานกับเวิร์กชอปสุดชิค และพบกับความสดใสในกิจกรรม Meet & Cute กับ 4 หนุ่ม Conversation Thailand มีน-มาร์ค-แก๊ป และมิวซ์ที่จะมาช่วยสร้างสีสันเอาใจวัยมันส์ พร้อมด้วยร้านอร่อยของเหล่าดารา อาทิ ร้านชั้นขนมหวานของคุณเอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรรายการดัง คุณเชน-คเชนทร์ เปล่งศิริวัธน์ นักแสดงนำช่อง 7 และเจ้าของร้าน Shall We Meet และคุณแพร นักแสดงและเจ้าของร้านกะปิอินดี้ มาอิ่มอร่อยรับซัมเมอร์กันได้ในวันที่ 31 มีนาคม-1 เมษายน 2561 เวลา 11.00-22.00 น. ณ The EM District EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G

นางสาวภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Gourmet & Cuisine เปิดเผยว่า นิตยสาร Gourmet & Cuisine ผู้นำคอนเทนต์ด้านไลฟ์สไตล์การกิน-เที่ยวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร รวมทั้งนิยมสรรหาอาหารอร่อยและร้านอาหารใหม่ๆ เสมอร่วมมือกับ Tamago Free Magazine นิตยสารแจกฟรียอดนิยม จัดงาน "Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine" ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "California Summer Feast" ซึ่งมีที่มาจากการรวบรวมเอาร้านดังที่ใช้ นม ชีส และเนยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากรัฐแคลิฟอร์เนียมาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญนั่นเอง อาทิ ร้าน Holy Cheese ร้านชีสชื่อดัง ร้าน Daniel Thaiger ร้านเบอร์เกอร์ฟู้ดทรักสุดฮิต ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกัน Bowlito ที่ใช้ชีสแคลิฟอร์เนียเป็นวัตถุดิบในอาหารจานเด็ด รวมทั้งร้านขนมสุดฮิป ได้แก่ เชิญคิชเช่น, ทะเลจันทร์, Coffee Bean by Dao และ Yellow Spoon เป็นต้น

โดยในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากคุณพอล เวลเชอร์ ผู้ช่วยที่ปรึกษาฝ่ายกิจการเกษตร สำนักงานทูตเกษตร สถานทูตอเมริกา และคุณธีรวี อังกุวรกุล ตัวแทนคณะกรรมการที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์นมแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย (California Milk Advisory Board) มาร่วมเจาะลึกถึงที่มาของวัตถุดิบชั้นเลิศจากแคลิฟอร์เนียกว่าจะมาเป็นเมนูสุดพิเศษภายในงานครั้งนี้ พร้อมด้วยสาวสวยนักชิม คุณจอย-รินลณี ศรีเพ็ญ พิธีกรดังจากรายการเปรี้ยวปาก เช็คอิน ทางช่อง 3 (33HD) ที่จะนำทีมลิ้มรสความอร่อยจากเมนูอาหารจากวัตถุดิบแคลิฟอร์เนียที่ยกมาเป็นออร์เดิร์ฟให้สื่อมวลชนได้ชิมอย่างคับคั่งก่อนใคร

พิเศษสุด! ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวไอศกรีมพรีเมียมส่งตรงจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไอศกรีมมาให้คนไทยได้ลิ้มรสความอร่อยเป็นที่แรก โดยเฉพาะความโดดเด่นด้านคุณภาพที่ใช้วัตถุดิบครีมสดซึ่งทำจากน้ำนมสดที่ได้จากวัวที่มีความสุขในรัฐแคลิฟอร์เนีย ส่งผลต่อคุณภาพและรสชาติของนม ทำให้ได้น้ำนมที่นำมาผลิตเป็นไอศกรีมระดับพรีเมียม คุณภาพสูง มีรสชาติอร่อย ครีมมี่ ให้ประสบการณ์การรับประทานไอศกรีมที่แตกต่างอย่างแท้จริง ซึ่งรัฐแคลิฟอร์เนียเป็นรัฐที่ผลิตไอศกรีมมากที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นเพียงรัฐเดียวที่สามารถผลิตไอศกรีมได้มากถึงปีละ 131 ล้านแกลลอน หรือ 4,192 บิลเลียนสกูป ไอศกรีมแคลิฟอร์เนีย คริสตัล ครีมเมอรี่ กับรสชาติใหม่ๆ ฉีกจากรสเดิมๆ ถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบไอศกรีมระดับพรีเมียม ทำจากครีมสดแท้ๆ จากน้ำนมสด มีหลากหลายรสชาติที่นำเข้ามาให้คนไทยได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นบราวนี่ เมาท์เทน ซันเดย์, เซาท์เทิร์น บัตเตอร์ พีแคน, มินต์ ช็อกโกแลตชิป, มอคคา อัลมอนด์ ฟัดจ์, คลาสสิก วานิลลา, ร็อกกี้โรด เป็นต้น

นอกจากนี้บริษัท อเมริกัน ยูโรเปี้ยน ผู้นำเข้าเนยและชีสจากแคลิฟอร์เนียยังนำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายและสาธิตการใช้เนยจากแคลิฟอร์เนียทำเมนูต่างๆ ให้ได้ชิมและซื้อกลับบ้านอีกด้วย

***พบกับงาน "Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "California Summer Feast" ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-1 เมษายน 2561 เวลา 11.00-22.00 น.ณ The EM District EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gourmetandcuisine.com และ FB : gourmetandcuisine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4