สปริงมี จัดงาน SPRINGme – Beauty Blooming Night รวมพลเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ พร้อมประกาศแคมเปญ “Beauty Blooming Awards” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท!!!

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๖
SPRINGme (สปริงมี) YouTube Certified Multi-Channel Network (MCN) ที่ได้รับสิทธิ์ดูแลจัดการ YouTube Channels ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิง ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และความงาม จัดงาน SPRINGme - Beauty Blooming Night เอาใจเหล่า Beauty Creators ที่มารวมตัวกันมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประกาศแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ "Beauty Blooming Awards" คู่แข่งเพียงหนึ่งเดียว คือตัวคุณเอง เพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานวีดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความงามได้โดนใจผู้ชมมากที่สุด ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ที่งานนี้ยังได้เหล่าดารา-เซเลบริตี้ อาทิ สกาย วงศ์รวี นทีธร, โบว์ ธนากร ชินกูล, เบสท์ บุค โอลีฟ, และ Beauty Creators ชื่อดังอีกมากมายร่วมงาน ณ โรงแรม ปาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

นางสาวรุ่งนภา อัศวกิจจา, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร SPRINGme (CEO) กล่าวว่า "ครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ ครั้งสำคัญ เรียกได้ว่ามากที่สุดในประเทศไทย และเป็นการประกาศแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกกับ "Beauty Blooming Awards" คู่แข่งเพียงหนึ่งเดียว คือตัวคุณเอง ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสและเวทีให้เหล่าครีเอเตอร์ได้ระเบิดศักยภาพในตัวเอง ให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งต้องการผลักดันและสนับสนุนและพัฒนาเหล่าครีเอเตอร์ให้ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอีกด้วยค่ะ"

โดยการเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ครั้งนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถส่งวีดีโอเข้าร่วมแข่งขันได้ และสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนวีดีโอ ผ่านเงื่อนไขตามข้อกำหนดของ Youtube และ SPRINGme ซึ่งแบ่งออกเป็น 10 กลุ่มประเภทการแข่งขัน ได้แก่ หัวข้อ 1.Get The Look, 2.Thai Charming, 3.Try on Beauty, 4.Beauty Secret, 5.Girly Chit Chat, 6.Beauty Vlog, 7.Travel with Style, 8.Beauty Challenge, 9.Get in Shape และ 10.Hair Style การตัดสินรางวัล วัดจากยอดวิว โดยวีดีโอที่เข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้กว้าง และมากที่สุด และผ่านเกณฑ์การแจกรางวัล ดังต่อไปนี้

3 ล้านวิว รับเงินสดมูลค่า 1ล้านบาท1 ล้านวิว รับเงินสดมูลค่า 200,000 บาท5 แสนวิว รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท1 แสนวิว รับกล้องมูลค่า 30,000 บาท5 หมื่นวิว รับ Vouchers ของรางวัล มูลค่า 5,000 บาท

โดยที่ยอดวิวของแต่ละวิดีโอที่ส่งจะเริ่มนับในระยะเวลา 30 วัน จาก วันแรกอัปโหลดขึ้นช่อง Youtube ของเหล่าครีเอเตอร์เอง

***ระยะเวลาแคมเปญ 1 สิงหาคม 2561 - 31 กรกฎาคม 2562 รวมระยะเวลา 1 ปี

ประกาศผลรางวัลทุกวันศุกร์ทางเว็บไซต์ www.beautybloomingawards.com

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beautybloomingawards.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้