มหกรรม Rail+Metro China 2018 เตรียมเปิดฉากปลายปีนี้ ขานรับตลาดการขนส่งระบบรางในจีนเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมจับตา 4 เทรนด์ดันจีนเป็นผู้นำโลก

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
มหกรรม Rail+Metro China 2018 ซึ่งจัดโดย Shanghai Shentong Metro Group และ Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd. เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ Shanghai New International Expo Center

I. ตลาดการขนส่งระบบรางในประเทศจีนเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าตลาดนับล้านล้านหยวนตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ณ สิ้นเดือนธันวาคม 2017 ประเทศจีนมีการขนส่งระบบรางครอบคลุม 33 เมือง คิดเป็นระยะทางรวมกันมากกว่า 4,500 ไมล์ และคาดว่าภายในปี 2020 การขนส่งระบบรางในเมืองจะมีระยะทางเพิ่มขึ้นแตะ 7,700 ไมล์ ส่วนระบบทางรถไฟทั่วประเทศมีระยะทางทะลุ 120,000 ไมล์ไปแล้ว โดยระบบทางรถไฟความเร็วสูงมีระยะทาง 25,000 ไมล์ นอกจากนี้ ตลาดการขนส่งระบบรางในจีนจะยังคงดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลกในอนาคตอันใกล้นี้

II. 4 เทรนด์การพัฒนา ดันจีนจากผู้ตามสู่การเป็นผู้นำโลก

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เทรนด์การพัฒนาการขนส่งระบบรางในเมืองของจีนคือ การพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ มีโครงข่ายซับซ้อน มีระบบหลากหลาย และมีการใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งดึงดูดนักลงทุนได้มากกว่า นอกจากนี้ เทคโนโลยีใหม่ๆอย่างการชำระเงินโดยไม่ใช้เงินสด หรือการชำระเงินด้วยการสแกนใบหน้า ยังถูกนำมาใช้ในหลายเมืองเพื่อพลิกโฉมรูปแบบการชำระเงินของประชาชน

III. คว้าโอกาสในตลาดและทุกสิ่งที่คุณต้องการในงาน Rail+Metro China 2018

มหกรรม 2018 Shanghai International Rail Transit Exhibition (Rail+Metro China 2018) จะจัดระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ Shanghai New International Expo Center งานนี้จะนำเสนอข้อมูลในอุตสาหกรรมที่นำไปใช้ได้จริง พร้อมเปิดเวทีการซื้อขายครบวงจร โดยคาดว่าจะมีผู้จัดแสดงกว่า 200 ราย และผู้ชมงานกว่า 20,000 รายเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ บริษัทชั้นนำอย่าง CRRC Corporation, Bombardier Transportation Group, Alstom และ BYD Group จะมานำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายในงานนี้ด้วย

อีกหนึ่งกิจกรรมที่จะมีการจัดควบคู่กับงานนี้ก็คือ การประชุม China International Railway Conference for Urban and Intercity Transit (CIRC 2018) ในหัวข้อ "นวัตกรรมการขนส่ง – ระบบขนส่งในเมืองอัจฉริยะและการพัฒนาในอนาคต" นอกจากนั้นยังมีงานสัมมนาย่อยเกี่ยวกับระบบทางรถไฟระหว่างเมือง ระบบทางรถไฟชานเมือง การขนส่งระบบรางในเมือง และระบบขนส่งผู้โดยสารจำนวนน้อยถึงปานกลาง โดยผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกว่า 200 ท่านจะมาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ภายในงาน และคาดว่าจะมีผู้ฟังกว่า 2,000 คนเข้าร่วมกิจกรรมนี้

เราเชื่อมั่นว่ามหกรรมครั้งนี้จะสร้างสถิติใหม่ในทุกๆด้าน และจะดึงดูดบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมให้มาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน

ติดต่อ:

Annie Shi

โทร. 86-21-62952073

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา