ผู้นำอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ผนึกกำลังจัดตั้งบริษัทใหม่ Mauser Packaging Solutions มุ่งเน้นสร้างความยั่งยืน

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๗:๒๕
BWAY, MAUSER Group, National Container Group (NCG) และ Industrial Container Services (ICS) มีความยินดีที่จะประกาศการจัดตั้งบริษัทใหม่ Mauser Packaging Solutions ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 4 ผู้นำอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เข้าเป็นบริษัทเดียว

บริษัทที่ตั้งขึ้นใหม่นี้จะหลอมรวมประวัติศาสตร์อันยาวนานและนวัตกรรมพร้อมสรรพของ BWAY และ MAUSER Group เข้ากับความสามารถในการจดจำและการปรับสภาพวัสดุของ NCG และ ICS ทำให้ Mauser Packaging Solutions เป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการตลอดทั้งวงจรชีวิตของบรรจุภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกได้อย่างน่าเชื่อถือและยั่งยืน

สโลแกนใหม่ของบริษัทคือ "Redefining Sustainability" ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นทุ่มเทของ Mauser Packaging Solutions ที่จะให้บริการลูกค้าของทั้ง 4 บริษัทให้ดีขึ้นด้วยความสามารถที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนของกระบวนการบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ สโลแกนดังกล่าวยังแสดงถึงวิสัยทัศน์ที่สดใหม่ในฐานะองค์กรสำหรับอนาคตอีกด้วย

ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ใหม่ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล ไปจนถึงการปรับสภาพวัสดุ การนำกลับมาใช้ใหม่ และการรีไซเคิล Mauser Packaging Solutions จะนำความยั่งยืนที่แท้จริงมามอบให้แก่บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลก

"ในการพัฒนากลยุทธ์การเติบโต เราตระหนักดีว่าลูกค้ากำลังมองหาพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่พร้อมส่งมอบโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนและครบวงจร ตั้งแต่การซื้อจนถึงการนำกลับมาใช้ใหม่" Ken Roessler ซีอีโอของ Mauser Packaging Solutions กล่าว "นับเป็นครั้งแรกที่ธุรกิจต่าง ๆ จะมีพาร์ทเนอร์รายเดียวที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมด้วยคุณภาพดีที่สุดและหลากหลายที่สุดไปทั่วโลก สมาชิกในทีมของเราล้วนเป็นที่สุดในอุตสาหกรรม เปี่ยมด้วยใจรัก มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานผ่านการให้บริการ เรารู้สึกตื่นเต้นและมองไปที่อนาคตอย่างแท้จริง"

Mauser Packaging Solutions มีสำนักงานใหญ่ระดับโลกอยู่ในมืองโอ๊คบรูค มลรัฐอิลลินอยส์ บริษัทมีพนักงานมากกว่า 11,000 คนทั่วโลก และมีรายได้รวม 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ Mauser Packaging Solutions เป็นบริษัทในเครือของ Stone Canyon Industries LLC (www.stonecanyonllc.com) ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ถือหุ้นในบริษัทอุตสาหกรรมทั่วโลก

พบกับ Mauser Packaging Solutions บนเว็บไซต์ใหม่ของบริษัทได้ที่ mauserpackaging.com

เกี่ยวกับ Mauser Packaging Solutions

Mauser Packaging Solutions เป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นและบริการตลอดวงจรชีวิตของบรรจุภัณฑ์ ด้วยการนำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากโลหะ พลาสติก ไฟเบอร์ และแบบไฮบริดทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ให้กับบริษัทในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเอง และเภสัชภัณฑ์ ไปจนถึงเคมีภัณฑ์ ปิโตรเคมี เคมีเกษตร และสีประเภทต่าง ๆ การผนึกกำลังของ 4 พันธมิตรเก่าแก่ที่เป็นที่สุดของวงการอย่าง BWAY, MAUSER Group, NCG และ ICS ทำให้ Mauser Packaging Solutions สามารถส่งมอบความยั่งยืนที่แท้จริงให้กับลูกค้าในทุกระดับ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mauserpackaging.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ