Suning International เปิดบูธในมหกรรม Salone del Mobile.Milano Shanghai นำเสนอสินค้านำเข้าจากอิตาลี

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๘:๓๘
เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ในมหกรรมแสดงสินค้าจากอิตาลี "Salone del Mobile.Milano Shanghai 2018" บริษัท Suning International ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์หลักของงาน ได้เปิดบูธ "Global Community of Curators" ในธีม "Issue: 01 - Found Goods from Italy" ซึ่งผสมผสานการนำเสนอหลากหลายรูปแบบที่ตรงกับความต้องการของคนเมือง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อจัดแสดงสินค้าผ่านมุมมองของนักสะสม การนำแบรนด์ที่น่าสนใจมากมายจากอิตาลีมานำเสนอให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีในงานนี้ เปิดโอกาสให้ Suning International ได้ขยายธุรกิจในตลาดจีนและเป็นผู้นำเทรนด์การบริโภค

การขยายตัวของกลุ่มชนชั้นกลางทำให้ผู้บริโภคใส่ใจกับประสบการณ์ที่ได้รับจากการช็อปปิงและแสวงหาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมมากขึ้นทั่วโลก การช็อปปิงไม่ใช่แค่พฤติกรรมการบริโภค แต่เป็นกระบวนการแสดงออก แสวงหา และเปิดเผยตัวตนด้วย ดังนั้น Suning International จึงตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ "Global Community of Curators" ซึ่งรวบรวมบุคคล เรื่องราว ผลิตภัณฑ์ และวัฒนธรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้นำเสนอของสะสมของตนเองและเรื่องราวมากมาย พร้อมแบ่งปันความสุขจากการสะสม และเติมเต็มวันธรรมดาด้วยแรงบันดาลใจ

คุณสตีเวน จาง ประธานบริษัท Suning International กล่าวว่า "คนรุ่นใหม่ต้องการสัมผัสโลกในแบบของตัวเอง Suning International จึงพยายามสร้างความสัมพันธ์รูปแบบใหม่กับผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์การช็อปปิงแบบที่สัมผัสได้จริง เพื่อนำเสนอสิ่งที่มากกว่าสินค้าให้แก่ผู้บริโภค นั่นคือคุณค่าในหลากหลายมิติ เช่น วัฒนธรรมของแบรนด์ แนวคิดการออกแบบ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งไม่เพียงส่งมอบไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นสู่ผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้บริโภคสนใจ สนับสนุน และมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเราด้วย"

คุณเบริล ซู บรรณาธิการบริหารนิตยสาร IDEAT China กล่าวว่า "คนที่เกิดในยุคหลังปี 1985-1995 กลายเป็นผู้บริโภคกลุ่มหลักในยุคนี้ ซึ่งเป็นยุคที่สื่อและผู้บริโภคระดับไฮเอนด์มีบทบาทสำคัญ ผู้บริโภคกลุ่มนี้ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และยินดีใช้จ่ายเงินไปกับงานอดิเรกที่ตัวเองรัก นอกจากนั้นยังต้องการประสบการณ์ออฟไลน์มากกว่าเดิม ทั้งยังสนใจในเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์มากขึ้น โปรเจค "'Issue: 01" จึงอาศัยความชอบของผู้บริโภคในการบอกเล่าเรื่องราวและเปิดให้สัมผัสประสบการณ์จริงอย่างใกล้ชิด"

คุณยัง คิม พาร์ทเนอร์และครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Prophet Asia กล่าวว่า "เราได้ทำการสำรวจดัชนีความสัมพันธ์ของแบรนด์ และพบว่าผู้บริโภคต้องการมากกว่าสินค้า โดยต้องการมีอารมณ์ร่วมและต้องการแรงบันดาลใจด้วย โปรเจค "'Issue: 01" ที่จัดแสดงสินค้าในมุมมองของนักสะสม จึงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบยุโรปอย่างแท้จริง"

คุณอเล็กซ์ ซุน ซีอีโอนิตยสาร Marie Claire China และผู้ก่อตั้ง We Media Platform "C'est La Vie" กล่าวว่า "ดิฉันชอบไลฟ์สไตล์แบบยุโรปและสะสมของไว้มากมาย ซึ่งของแต่ละชิ้นล้วนมีเรื่องราว ความทรงจำ หรืออารมณ์ความรู้สึกแฝงอยู่"

ในมหกรรมแสดงสินค้า Salone del Mobile.Milano Shanghai บริษัท Suning International ได้นำเสนอไลฟ์สไตล์แบบยุโรปผ่านการจัดแสดงและประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยในส่วนของการจัดแสดงนั้น มีการนำเสนอภาพชีวิตประจำวันของนักสะสมชาย-หญิงสองคนตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืน เพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและดีไซน์อันโดดเด่นของแบรนด์ต่างๆ เช่น Marvis, Proraso, Savinelli, Fabbri 1905, domo, Gabbiano, CECI, Versace Home, Sicis และ KIKO MILANO นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมการจัดแสดงในธีมสีน้ำเงินและสีดำสุดคลาสสิกของสโมสรฟุตบอลอินแตร์นาซีโอนาเลมีลาโน (อินเตอร์มิลาน) ที่มาสร้างความคึกคักให้กับงานนี้

ในส่วนของประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟนั้น ผู้บริโภคได้กลิ่นกาแฟเอสเปรสโซอันหอมหวนจากหม้อกาแฟ Bialetti, เพลิดเพลินกับกลิ่นน้ำหอม Davines, สัมผัสกระเป๋าหนังนิ่มจาก Meli Melo, บันทึกความทรงจำในสมุด Moleskine และฟิตร่างกายไปกับเครื่องออกกำลังกาย TECHNOGYM พร้อมดื่มด่ำกับดีไซน์อันสร้างสรรค์และสวยงามโรแมนติก และเอร็ดอร่อยกับไอศกรีมเจลาโตแบบอิตาลีแท้ๆ เหมือนฉากในภาพยนตร์เรื่อง Roman holiday ที่ออเดรย์ เฮปเบิร์น เดินกินเจลาโตที่จัตุรัสสเปน

นอกเหนือจากประสบการณ์ภายในงานแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถสร้างไลฟ์สไตล์ส่วนตัวผ่านโปรเจค "Issue: 01 - Found Goods From Italy" ทาง WeChat เพื่อแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับของสะสมและความสุขที่ได้รับจากการสะสม ทั้งนี้ คุณสตีเวนกล่าวเสริมว่า "เราเชื่อว่าจุดแข็งด้านการขายสินค้าออนไลน์และออฟไลน์ของ Suning จะทำให้เรามีโอกาสนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์จากทั่วโลกในตลาดจีนมากขึ้น"

ในช่วงที่มีการจัดมหกรรมดังกล่าว Suning International ได้เปิดป๊อปอัพสโตร์แนวยุโรปที่โรงแรม Bellagio Shanghai โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่หลงใหลในดีไซน์และความงดงามของชีวิตแบบยุโรปได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน และป๊อปอัพสโตร์ของ Suning International จะตระเวนเปิดในหลายเมืองในอนาคต เพื่อนำเสนอดีไซน์ระดับไฮเอนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจและแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นซึ่งสะท้อนความมหัศจรรย์ของชีวิตประจำวัน

เกี่ยวกับ Suning International

Suning International คือบริษัทที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ในเครือของ Suning โดยมุ่งผลักดันการขยายธุรกิจของ Suning ในตลาดต่างประเทศภายใต้แนวคิด "Global Suning, Build to last" ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Suning International มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของทั่วโลกอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ด้วยการส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจในต่างประเทศ วางระบบห่วงโซ่อุปทานในต่างประเทศที่มีประสิทธิภาพ พัฒนาความร่วมมือทางเทคนิคข้ามประเทศ ตลอดจนลงทุนและเข้าซื้อกิจการบริษัทอื่น โดยอาศัยจุดแข็งด้านทรัพยากรและแพลตฟอร์มอันทันสมัยของ Suning ในหลากหลายอุตสาหกรรม ปัจจุบัน Suning International ดำเนินธุรกิจในหลายทวีปและภูมิภาคทั่วโลก โดยมีการเปิดหรือเตรียมเปิดสำนักงานสาขาและธุรกิจในเครือหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาในซิลิคอนแวลลีย์ที่มุ่งเน้นด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างเต็มที่ แบรนด์ค้าปลีก LAOX ในญี่ปุ่น และบริษัท Suning สาขาฮ่องกง

เกี่ยวกับ Suning

Suning Holdings Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2533 ในฐานะกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ชั้นนำของประเทศจีน ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทมหาชนสองแห่งในจีนและญี่ปุ่น ในปี 2561 Suning Holding ติดอับดับสองในทำเนียบบริษัทเอกชนชั้นนำ 500 แห่งในจีนเป็นปีที่สามติดต่อกัน โดยมีรายได้ต่อปี 5.57875 แสนล้านหยวน (ราว 6.9 หมื่นล้านยูโร) บริษัทมีพันธกิจในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ ผ่านการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน บริษัทได้วางรากฐานและขยายธุรกิจหลักในอุตสาหกรรมแนวดิ่ง ได้แก่ Suning.com โลจิสติกส์ บริการทางการเงิน เทคโนโลยี อสังหาริมทรัพย์ กีฬา สื่อและความบันเทิง และการลงทุน นอกจากนี้ Suning.com ยังติดทำเนียบองค์กร Fortune Global 500 ในปี 2560 และ 2561

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.suningholdings.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181123/2308059-1-a

คำบรรยายภาพ - บูธของ Suning International ในมหกรรมแสดงสินค้า Salone del Mobile.Milano Shanghai 2018

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181123/2308059-1-b

คำบรรยายภาพ - แขกผู้ทรงเกียรติ (จากซ้ายไปขวา) คุณสตีเวน จาง ประธานบริษัท Suning International, คุณยัง คิม พาร์ทเนอร์และครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Prophet Asia, คุณเบริล ซู สื่อมวลชน และคุณอเล็กซ์ ซุน สื่อมวลชนและผู้ก่อตั้ง We Media Platform "C'est La Vie"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181123/2308059-1-c

คำบรรยายภาพ - Suning International นำเสนอไลฟ์สไตล์แบบยุโรป

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181123/2308059-1-d

คำบรรยายภาพ - ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4