เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผงกลิ่นใหม่ล่าสุด แอปเปิ้ล คาโมมายล์ หอมอร่อยชวนลิ้มลอง

ศุกร์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง กลิ่นใหม่ล่าสุด กลิ่นแอปเปิ้ล คาโมมายล์ ในกิจกรรมประจำปี "ไทยแลนด์ สเปคทาคูลาร์ 2019" เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มกลิ่นใหม่ล่าสุดของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

"ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวสกัดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก เพราะผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนี้ให้ทั้งความสดชื่นและความชุ่มชื่นกับร่างกาย พร้อมกับความรื่นรมย์กับกลิ่นหอม

อ่อน ๆ ของดอกคาโมมายล์ ผสานกับกลิ่นอันหวานฉ่ำน่าอร่อยของแอปเปิ้ลไปพร้อม ๆ กัน" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว

ชาเขียวสกัดกลิ่นแอปเปิ้ลคาโมมายล์ ใช้สารให้ความหวานแทนการใช้น้ำตาล มีคาเฟอีนจากธรรมชาติและ สารคาเทชิน (Catechin) ซึ่งเป็นไฟโตนิวเทรียนส์ในชาเขียว

คุณสุพจน์กล่าวเสริมว่า "ชากลิ่นใหม่นี้เป็นเมนูเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะดื่มแบบร้อนคู่กับอาหารในแต่ละมื้อ หรือแบบเย็นเพื่อเพิ่มความสดชื่นหลังออกกำลังกาย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์กลิ่นใหม่นี้ให้ผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่ใส่ใจสุขภาพได้ลิ้มลองตามหลักปรัชญาของบริษัทในการนำเสนอทางเลือกดี ๆ เพื่อให้ผู้คนมีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น"

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นดั้งเดิม กลิ่นมะนาว และล่าสุด กลิ่นแอปเปิ้ล คาโมมายล์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม 2562

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน กลุ่มประชากรที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีขึ้นแม้ยามสูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจผู้ประกอบการที่มีการเติบโตมากขึ้น ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น โมเดลธุรกิจขายตรงของบริษัทได้เปิดโอกาสให้ธุรกิจผู้ประกอบการได้เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตนเองและสามารถทำงานแบบเต็มเวลาหรือเป็นงานเสริมจากงานประจำก็ได้

ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของผู้แทนจำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านผู้แทนจำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ในกว่า 130 ชุมชนทั่วโลก เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ยังให้การสนับสนุนองค์กรที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ด้วย อาทิ สมาคมโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา (American Cancer Society) องค์กรช่วยเหลือเด็ก (Save The Children) และสภากาชาดอเมริกัน (American Red Cross)

นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ก็ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,300 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิประมาณ 4,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.com หรือ IAmHerbalife.com

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ / คุณธีระธร ศิริวัฒน์

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

โทร. 02 233 4329-30 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้