Xtep จับมือ House of Holland จัดแสดงคอลเลคชั่น "City Runner" ในมหกรรม London Fashion Week ขึ้นแท่นแบรนด์กีฬาจีนแบรนด์แรกที่เข้าร่วมงานแสดงแฟชั่นระดับโลก

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
Xtep International Holdings Limited แบรนด์แฟชั่นกีฬาชั้นนำของจีนเปิดตัวคอลเล็กชั่น "City Runner" ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง House of Holland ในงาน London Fashion Week

Xtep นับเป็นแบรนด์กีฬาจากจีนแบรนด์แรกที่เข้าไปเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในงานแสดงแฟชั่นชั้นนำของอังกฤษ ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอันก้าวไกลของ Xtep โดยในงานมีคุณ Holly Li ซีอีโอของ Xtep พร้อมด้วยคุณ Henry Holland ซีอีโอและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ House of Holland เข้าร่วมชมด้วย ทั้งนี้ การแสดง "City Runner" ได้ถูกจัดขึ้นที่ Gasholder Park ในกรุงลอนดอนบนรันเวย์ทรงกลมสุดล้ำสมัย

คอลเลคชั่นที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษอย่าง City Runner นี้แสดงให้เห็นถึงผสมผสานระหว่างแนวสปอร์ตที่คล่องแคล่วและความทันสมัยในแบบเมือง เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับสไตล์แฟชั่นกีฬาของ Xtep ที่ถูกผสมเข้ากับความกล้าบ้าบิ่นและงดงามแบบ House of Holland

Xtep ได้นำชุดกีฬาสุดทันสมัยและสามารถใช้งานได้หลากหลายมานำเสนอให้กับเหล่าคนแฟชั่นในอังกฤษผ่านความร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ของ House of Holland จนเกิดเป็นคอลเลคชั่น "City Runner" ที่มาจากผสมผสานสเน่ห์ความงามแบบสตรีทแวร์ของอังกฤษเข้ากับนวัตกรรมชุดกีฬา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทั้งคุณภาพของแบรนด์กีฬาและนวัตกรรมการสวมใส่ในชีวิตประจำวันเต็มรูปแบบ ทำให้เสื้อผ้ากีฬาคอลเลคชั่นนี้สอดรับกับสไตล์สตรีทอันโดดเด่นของ House of Holland ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อมความงามอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีสันที่สดใสร้อยเรียงด้วยลายพิมพ์แบบหนาจากการสร้างสรรค์อย่างมีสไตล์โดยใช้เทคนิคขั้นสูง ซึ่ง Henry Holland ได้ยึดหลักการออกแบบโดยคำนึงถึงความงามแบบวัยรุ่นสมัยใหม่เป็นหลักในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสำหรับผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเมืองที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวาเช่นนี้ออกมา

ลายพิมพ์มัดย้อมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลคชั่น Pre-Fall ของ House of Holland ได้ถูกนำมาออกแบบใหม่โดยใช้สีเขียวมะนาวและสีเขียวนกเป็ดน้ำสำหรับสุภาพบุรุษ และสีพีชสำหรับคอลเลคชั่นของสุภาพสตรี ขณะที่เนื้อผ้าถูกเลือกใช้เป็นผ้าไนลอนที่มีน้ำหนักเบาและมีคุณสมบัติในการระบายอากาศ พร้อมตกแต่งด้วยเทปสะท้อนแสงลายเดียวกับแจ็คเก็ตแบบ 3M เพื่อความสมบูรณ์แบบในการสวมใส่อย่างแท้จริง

Xtep เป็นหนึ่งในแบรนด์กีฬาพื้นบ้านระดับชั้นนำของจีน และในฐานะที่เป็นผู้นำด้านเทคนิคเครื่องแต่งกายและรองเท้าวิ่ง บริษัทได้มอบการสนับสนุนและจัดการแข่งขันวิ่งมากแล้วมากกว่า 1,000 รายการ โดยมีนักวิ่งที่มาร่วมกิจกรรมทั้งหมดมากถึง 5 ล้านคน ครอบคลุมระยะทางกว่า 100 ล้านกิโลเมตร จนทำให้แบรนด์กลายมาเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับความร่วมมือระดับโลกเช่นนี้ นอกจากนี้ การเปิดตัวคอลเลคชั่นในงานแสดงแฟชั่นชั้นนำระดับนานาชาติครั้งนี้ ยังเป็นเสมือนการแบ่งปันมุมมองที่ไม่เหมือนใครของ Xtep ในเรื่องแฟชั่นกีฬาแฟชั่นให้ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลกด้วย

เกี่ยวกับ Xtep International Holdings Limited

Xtep International Holdings Limited (รหัสหุ้น SEHK: 1368) เป็นบริษัทเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำที่มีหลายแบรนด์และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2551 กลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจด้านการออกแบบ การพัฒนา การผลิต การขาย การตลาดและการจัดการตราสินค้าของผลิตภัณฑ์กีฬาทั้ง รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับแบรนด์ Xtep ซึ่งเป็นซิเนเจอร์ของบริษัทก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2544 โดยนับเป็นแบรนด์กีฬาระดับมืออาชีพชั้นนำที่มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายอยู่กว่า 6,300 สาขา ครอบคลุม 31 มณฑล, เขตปกครองตนเอง และเขตเทศบาล ทั่วประเทศจีนและในต่างประเทศ และในปี 2562 นี้บริษัทก็ได้เพิ่มความหลากหลายให้กับแบรนด์ โดยปัจจุบันมีแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลอยู่ 4 แบรนด์ ได้แก่ K-Swiss, Palladium, Saucony และ Merrell

Xtep เป็นส่วนหนึ่งของดัชนี MSCI China Small Cap, ดัชนี Hang Composite Computing และ Shenzhen-Hong Kong Stock Connect รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xtep ได้ที่ www.xtep.com.hk หรือค้นหา WeChat ของกลุ่มจากคำว่า xtepholdings

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190919/2584883-1-a

คำบรรยายภาพ - คอลเลคชั่นจากความร่วมมือระหว่าง Xtep และ Henry Holland

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190919/2584883-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณ Holly Li ซีอีโอของ Xtep และคุณ Henry Holland ซีอีโอและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ House of Holland

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%