Shanghai International Money Fair มหกรรมการเงินสุดยิ่งใหญ่ของจีน เตรียมเปิดฉากเดือนธันวาคมนี้

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๑๕
มหกรรมการเงินนานาชาติ Shanghai International Money Fair (MF) ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดโดย VNU Exhibitions Asia และ Shanghai Money Weekly Media Co., Ltd. จะเปิดฉากระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม ณ ศูนย์นิทรรศการเซี่ยงไฮ้

เกี่ยวกับ Shanghai International Money Fair

Shanghai International Money Fair (MF) คือมหกรรมการเงินครบวงจร ครอบคลุมการธนาคาร ประกัน หลักทรัพย์ กองทุน สัญญาซื้อขายล่วงหน้า ทรัสต์ การลงทุนในต่างประเทศ เทคโนโลยีทางการเงิน และการบริหารความมั่งคั่ง โดยมีบริษัทในภาคการเงินทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมงาน นับเป็นสุดยอดเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้จัดแสดงได้โปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการของตนเอง ดึงดูดลูกค้ารายใหม่ และติดต่อสื่อสารกันเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต

ผู้จัดงานกล่าวว่า ผู้คนมากมายต่างต้องการวิธีการลงทุนและเพิ่มพูนความมั่งคั่งที่แตกต่างจากเดิม มหกรรมครั้งนี้จึงเปิดโซนการจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลก ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ การย้ายถิ่นฐานไปต่างประเทศ การศึกษาต่อต่างประเทศ การลงทุนในต่างประเทศ การประกันในต่างประเทศ กองทุนในต่างประเทศ และอื่นๆ เพื่อนำเสนอแนวคิดการลงทุนและมุมมองระดับโลกสู่ผู้เข้าร่วมงาน

งานสุดยิ่งใหญ่

มหกรรม Shanghai International Money Fair 2019 จะจัดบนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร และคาดว่าจะดึงดูดสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แห่ง รวมถึงนักลงทุนราว 97,000 คน

ผู้เข้าร่วมงานระดับคุณภาพ

ผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่เป็นผู้มีความมั่งคั่งสูงอายุ 35-65 ปี ซึ่งลงทุนในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีความต้องการลงทุนสูงมาก

สุดยอดกิจกรรม

การประชุม China Globalization Forum and Overseas Investment Summit 2019 จะดึงดูดผู้นำธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากทั่วโลก มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การลงทุนที่ประสบความสำเร็จ ประกอบด้วยการกล่าวสุนทรพจน์หลัก การประชุมโต๊ะกลม การจัดโร้ดโชว์ การเผยแพร่สมุดปกขาว พิธีมอบรางวัล และงานแฟร์ต่างๆ

ในปีนี้ มหกรรม MF จะเชิญผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมาร่วมบรรยายให้ความรู้ทางการเงินกว่า 20 หัวข้อ เช่น ตลาดหุ้น การลงทุนในต่างประเทศ การบริหารความมั่งคั่ง อสังหาริมทรัพย์ กฎหมายการเงิน มรดกครอบครัว การศึกษา เทคโนโลยีทางการเงิน และอื่นๆ

โอกาสมากมายไร้ขีดจำกัด

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ จีนมีการพัฒนาอย่างมหาศาล และสภาพตลาดก็เหมาะสมที่สุดสำหรับการขยายธุรกิจในภูมิภาค สถาบันการเงินมากมายมีโอกาสพัฒนาธุรกิจในจีน และมหกรรม Shanghai International Money Fair 2019 ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่งานสุดยิ่งใหญ่นี้

ผู้เข้าร่วมงานมืออาชีพที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.moneyfair.org/en/index.php?ac=article&at=read&did=570

ติดต่อ: Cindy, +86-21-6195 6041, [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191009/2605061-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้