50 Best ประกาศเปิดตัว '50 Best Discovery’ แนะนำแหล่งกินดื่มทั่วโลกที่การันตีความเป็นเลิศจากผู้เชี่ยวชาญ

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
50 Best แบรนด์เบื้องหลังการจัดอันดับและงานประกาศรางวัลประจำปีอย่าง The World's 50 Best Restaurants และ The World's 50 Best Bars ขอประกาศเปิดตัว 50 Best Discovery

50 Best Discovery นำเสนอแหล่งรวบรวมข้อมูลร้านอาหารและบาร์ที่นอกเหนือไปจากที่ประกาศไว้ในงานประกาศรางวัลประจำปี เพื่อเป็นข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวที่มองหาแหล่งกินดื่มขณะเดินทางท่องโลก

50 Best Discovery เปิดโอกาสให้บรรดานักชิมและนักดื่ม สามารถสำรวจร้านอาหารและบาร์ที่ได้รับคะแนนโหวตจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญของ 50 Best ทั่วโลก โดยมีรีวิวให้ชมกว่า 1,600 รายการใน 75 ประเทศ คลังข้อมูลนี้รวบรวมข้อมูลจากการจัดอันดับ The World's 50 Best Restaurants, The World's 50 Best Bars, Latin America's 50 Best Restaurants, Asia's 50 Best Restaurants และ Asia's 50 Best Bars ตลอดจนการจัดอันดับอื่น ๆ อีกมากมาย ประกอบกันเป็นรายชื่อร้านอาหารและบาร์อันหลากหลาย ที่ล้วนได้รับการแนะนำจากประสบการณ์จริงของ Academy ซึ่งมีสมาชิกมากถึง 1,700 คน โดยมีทั้งนักเขียนสายอาหารและเครื่องดื่ม เชฟ ผู้ประกอบการร้านอาหาร เจ้าของบาร์ และนักชิมระดับแถวหน้าจากทั่วโลก

นอกจากนี้ ยังมีเว็บไซต์ใหม่ที่มาพร้อมกับเสิร์ชเอนจินอันทรงพลัง เพื่อให้ผู้ใช้งานค้นหาร้านอาหารและบาร์ได้ในเมือง เขต และภูมิภาคที่ต้องการ ไม่ว่าจะในประเทศหรือขณะเดินทาง โดยมีการนำเสนอสถานที่คู่กับรีวิวเพื่อให้อ่านได้ง่ายขึ้น พร้อมแสดงราคา ข้อมูลติดต่อ รูปภาพ และรีวิวสั้น ๆ เมื่ออ่านข้อมูลของแต่ละแห่ง

ไม่ว่าจะต้องการค้นหาแผงขายราเมงเจ้าดังในซอยลับที่โตเกียว ร้านอาหารชั้นเลิศที่ผลักดันขีดจำกัดเดิม ๆ ในซานฟรานซิสโก หรือมาร์ตินีที่ดีที่สุดในมาดริด 50 Best Discovery เปิดโอกาสให้บรรดานักชิมที่แสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ได้สัมผัสกับเพชรที่ซ่อนอยู่และความคลาสสิคเหนือกาลเวลา ซึ่งนำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารและลิ้มรสเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนใคร

คุณวิลเลียม ดรูว์ ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ของ 50 Best กล่าวว่า "การท่องเที่ยวเชิงอาหารได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมอย่างหนึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจนจากยอดผู้ติดตามโซเชียลมีเดียของเราที่ทะยานขึ้นอย่างรวดเร็วจนทะลุหลักสองล้าน ขณะที่กิจกรรมทั่วโลกของเราก็ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และนับเป็นครั้งแรกที่เราสามารถนำเสนอคลังข้อมูลที่รวบรวมร้านอาหารและบาร์จำนวนมาก ซึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มแล้ว สิ่งนี้ถือเป็นสุดยอดแผนที่โลก เสมือนเป็นคู่หูคนสำคัญเพื่อใช้วางแผนท่องเที่ยวชิมอาหาร"

รับชมเว็บไซต์ใหม่ที่ theworlds50best.com/discovery

ลงทะเบียนเพื่อเข้าชมศูนย์สื่อของ 50 Best รวมถึงข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มพร้อมคำพูดและหมายเหตุสำหรับบรรณาธิการได้ที่ https://www.theworlds50best.com/mediacentre/media-contacts

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1034553/50_Best_Logo.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ:

Anita Gryson / Baylie Bodiford

โทร: +44-(0)203-868-8700 / +1-212-257-1500

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office