50 Best เปิดตัวตำราอาหาร e-cookbook รวมสูตรเด็ดจากเชฟชื่อดัง มุ่งช่วยเหลืออุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
องค์กรผู้จัดอันดับ 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมของโลก (The World’s 50 Best Restaurants) ได้เปิดตัว e-cookbook หรือตำราอาหารอิเล็กทรอนิกส์เป็นครั้งแรกในชื่อ "Home Comforts: simple lockdown recipes from the world's best chefs and bartenders" รวมสูตรอาหารที่เชฟชื่อดังทั่วโลกทำให้คนในครอบครัวทานที่บ้าน ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคขั้นต่ำ 10 ดอลลาร์/8 ปอนด์ ผ่านเว็บไซต์ระดมเงินบริจาค 50 Best Bid for Recovery โดยเงินบริจาคจะนำไปสนับสนุนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลกภายใต้โครงการ 50 Best for Recovery ที่จัดขึ้นร่วมกับ S.Pellegrino & Acqua Panna และเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

e-cookbook ประกอบด้วย 50 สูตรเด็ดจากเชฟชาย-หญิงที่ติดอันดับ 50 Best อย่างละครึ่ง รวมถึง 25 สูตรค็อกเทลจากบาร์เทนเดอร์ที่ติดโผ The World's 50 Best Bars โดยเมนูอาหารที่ทำง่ายและถูกปากมีให้เลือกมากมายจากโตเกียวถึงซานฟรานซิสโก ทั้งเมนูมังสวิรัติ ปลาและอาหารทะเล เนื้อ และของหวาน

โครงการ 50 Best for Recovery เปิดโอกาสให้คนรักอาหารทุกคนได้มีส่วนช่วยเหลืออุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม โดยนอกเหนือจากการเปิดตัว e-cookbook แล้ว ยังมีการประมูล "Bid for Recovery" เพื่อซื้อสุดยอดประสบการณ์อาหาร โดยสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ การประมูลจะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคม และสิ้นสุดในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ www.50BestForRecovery.com

นอกจากนี้ 50 Best ยังจัดกิจกรรม #50BestRateMyPlate โดยเปิดโอกาสให้คนรักอาหารสร้างสรรค์เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก e-cookbook และโพสต์ภาพผลงานผ่านอินสตาแกรม ผู้ชนะจะได้รับรางวัลบัตรวีไอพีเข้าร่วมงานประกาศรางวัล World's 50 Best Restaurants ในปี 2564 ที่เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม จำนวนสองใบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรม @TheWorlds50Best

เงินบริจาคที่รวบรวมมาได้จะนำไปช่วยเหลือร้านอาหารทั่วโลกที่ประสบปัญหาทางการเงินจากวิกฤตโควิด-19 ภายใต้โครงการ 50 Best for Recovery โดยร้านอาหารและบาร์ทั่วโลกสามารถสมัครขอรับความช่วยเหลือได้โดยตรงในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้จะมีการบริจาคเงินให้แก่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรด้วย สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.theworlds50best.com/stories/News/50-best-for-recovery-funds-raised-go-back-into-hospitality-industry.html

ชุมชนคนผิวสีเป็นอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากโควิด-19 ดังนั้น เราจะแบ่งสรรปันส่วนเงินบริจาคให้กับคนกลุ่มนี้ภายใต้โครงการ 50 Best for Recovery ด้วยเช่นกัน

สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงศูนย์ข้อมูลสื่อได้ที่

https://www.theworlds50best.com/mediacentre/media-contacts

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1199054/Home_Comforts.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1180297/50_Best_for_Recovery_Logo.jpg

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Susie Dempsey (สหรัฐอเมริกา) / Jamie Ley (สหราชอาณาจักร)

สหรัฐอเมริกา: +1 212-257-1500 / สหราชอาณาจักร: +44 (0)20-3868-8700

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4