"ทีมกรุ๊ป" คว้าสุดยอดรางวัล International Finance Awards 2020 สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จาก IFM

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘

บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ได้รับรางวัล "International Finance Awards 2020" สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จัดโดยนิตยสาร International Finance Magazine (IFM) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรในธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาที่มีการดำเนินงานที่โดดเด่นและมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ทีมกรุ๊ป คว้าสุดยอดรางวัล International Finance Awards 2020 สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จาก IFM

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล International Finance Awards 2020 สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จาก International Finance Magazine (IFM) ทั้งนี้ บริษัทฯ มีประสบการณ์ทำงานมายาวนานกว่า 40 ปี ในการให้บริการที่ปรึกษาแบบบูรณาการ ในภูมิภาคด้านวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อม ครอบคลุมด้านคมนาคมและโลจิสติกส์ ด้านทรัพยากรน้ำ ด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม อาคารและสาธารณูปโภค รวมถึงด้านไฟฟ้าและพลังงาน ทีมกรุ๊ปผลิตผลงานคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพวิศวกรรมเป็นที่ยอมรับของลูกค้า มากกว่า 2,500 โครงการ

นอกจากนี้การให้บริการของบริษัทฯยังคงยึดมั่นในค่านิยม SQT คือ Service หมายถึง การให้ความสำคัญกับลูกค้า, Quality หมายถึง การทำงานอย่างมีคุณภาพเป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพวิศวกรรมและตรงต่อเวลา, Teamwork หมายถึง การทำงานเป็นทีม มีความประสานสอดคล้องกัน ทำงานด้วยใจ ซื่อสัตย์กับวิชาชีพวิศวกรรม ซึ่งเป็นที่มาทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลนี้

สำหรับในระยะต่อไปบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายงานด้านธุรกิจเกี่ยวเนื่องด้านนวัตกรรม และการลงทุนใน Non - Consulting Business ในสาขาที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านพลังงาน ทรัพยากรน้ำ คมนาคมและ โลจิสติกส์ เพื่อให้เกิดรายได้ประจำอย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) อีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้รับสัมปทานในงานระบบบำบัดน้ำเสียและงานด้านพลังงานทดแทนมาแล้วหลายโครงการ โดยจะทำให้บริษัทฯมีผลตอบแทนในระยะยาวตลอด 10-20 ปีข้างหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67