Infor พาธุรกิจคุณรุดหน้าธุรกิจด้วยนวัตกรรมสุดล้ำบนมือถือ

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๑๑
เร็ว ง่าย และเสถียรกว่า กับ Infor 10 Motion ชุดนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นล้ำยุค ซึ่งประกอบไปด้วย Infor10 Road Warrior?, Infor10 Shop Floor?, Infor10 Proof of DeliveryTM และ ION ActivityDeck? ที่จะช่วยให้คุณทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านทางหน้าจอมือถือ

วันนี้ Infor ผู้นำด้านซอฟต์แวร์เชิงธุรกิจที่ให้บริการแก่องค์กรกว่า 70,000 แห่ง ประกาศเปิดตัว Infor10 Motion ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของบริษัทที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและใช้ระบบปฏิบัติการประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ ซึ่งได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Infor10 ION อันทรงประสิทธิภาพ แอพพลิเคชั่น Infor10 Motion สามารถเชื่อมต่อกับระบบบริหารจัดการงานของบริษัทได้อย่าง แม่นยำ รวดเร็วและเชื่อถือได้ ไม่ว่าท่านจะใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เช่น ไอโฟนและไอแพด เพื่อเพิ่มผลกำไรในประกอบธุรกิจรวมไปถึงศักยภาพในการทำงานให้แก่ผู้ใช้ ทั้งยังง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย

Infor ได้ทำการคิดค้นแอพพลิเคชั่นขึ้นมาทั้งสิ้น 4 ตัว ได้แก่ Infor10 Road Warrior แอพพลิเคชั่นบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์อัจฉริยะ (CRM) Infor10 Shop Floor แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ผู้ทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการผลิตเพื่อบริหารจัดการการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพขณะอยู่ภายนอกบริษัท Infor10 Proof of Delivery แอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กซึ่งต้องจ้างบริการขนส่งสินค้าและ Infor ION ActivityDeck ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตอบสนองต่องานสำคัญต่างๆ รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์และอนุมัติคำร้องขอที่อยู่ในขั้นตอนรอดำเนินการได้

“เพื่อก้าวให้ทันเทคโนโลยีแห่งโลกมือถือที่นับวันยิ่งมีความทันสมัยมากขึ้น บริษัทจึงได้คิดค้นเครื่องมือซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารด้านธุรกิจได้ตลอดเวลาและยังสามารถดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วฉับไวไม่ว่าท่านจะอยู่แห่งหนใด” มร.ดันแคน แอนโกฟว์ ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และซัพพอร์ตของบริษัท Infor กล่าวพร้อมเสริม “Infor10 Motion ทำลายกำแพงกั้นทางธุรกิจ ให้ท่านรู้สึกมั่นใจเหมือนพกออฟฟิศทำงานติดตัวมาด้วยขณะเจรจาด้านธุรกิจกับลูกค้าไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใด ทั้งบนถนน สนามบินและสถานที่ที่โอกาสเอื้ออำนวย Infor ได้เปลี่ยนวิถีการใช้ซอฟต์แวร์แบบดั้งเดิมของเราและพัฒนาโปรแกรมสำหรับมือถือรูปแบบใหม่รวมไปถึงการบริการขั้นพื้นฐานที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เช่น Infor10 Road Warrior, Infor10 Shop Floor และ Infor10 Proof of Delivery ได้อย่างแพร่หลายและครอบคลุม”

แพลตฟอร์มสำหรับ Infor10 Motion

Infor10 Motion ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Infor10 ION อันทรงประสิทธิภาพ ทำให้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบบริหารจัดการงานของบริษัท อาทิ ระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (ERP) ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ระบบบริหารรรายจ่าย (Expense Management) และระบบบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain Management) ไม่เหมือนกับชุดโซลูชั่นส์อื่นที่มีในตลาดธุรกิจ ณ ปัจจุบันซึ่งลูกค้าต้องเสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์เพิ่มเพื่อแลกกับบริการที่ครอบคลุม Infor10 Motion นำเสนอแอพพลิเคชั่นที่เรียบง่ายหากใช้ประโยชน์ได้มหาศาล โดยดึงข้อมูลของบริษัทที่มีอยู่แล้วมาใช้งาน นอกจากนั้น Infor10 Motion ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อตรวจจับการโจรกรรมข้อมูล ข้อมูลสูญหายและช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญได้

แอพพลิเคชั่น Infor10 Motion สามารถใช้งานที่ง่ายดายซึ่งผู้ใช้คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับการใช้งานอุปกรณ์ของพวกเขาเพื่อการทำงานที่รวดเร็ว รวมไปถึงสามารถเข้าแอคเคานท์แตกต่างกันใน แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เนื่องจาก Infor10 Motion ทำงานได้อย่างอิสระจึงทำงานได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุม

แอพพลิเคชั่น Infor10 Motion มีความโดดเด่นอย่างมากเพราะเป็น “app aware” โดยจะทำการตรวจหาแอพพลิเคชั่นอื่นๆในมือถือเพื่อช่วยเสริมศักยภาพในการทำงาน รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้บริโภคซึ่งสามารถประยุกต์ใช้งานได้ในบริบทขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น Infor10 Road Warrior ที่ทำงานประสานกับโปรแกรม Skype และ FaceTime บันทึกข้อมูลติดต่อกับลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงานขายจำแนกและแบ่งปันรายละเอียดกับลูกค้าได้

Infor10 Motion ดำเนินการด้วยระบบปฏิบัติการประมวลผลแบบกลุ่มเมฆซึ่งง่ายต่อการปรับใช้งาน โดยมี Infor10 Motion App Manager (IMAM) เป็นจุดหลักในการเชื่อมต่อบริษัทกับแอพพลิเคชั่น Infor10 Motion อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพภายใต้โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ของพวกเขา กล่าวคือเมื่อบริษัททำการเข้าสู่ IMAM ก็ใช้งาน Infor10 Motion ได้ทันที แตกต่างจากระบบปฏิบัติการอื่นๆ ที่ต้องนำโซลูชั่นเข้ามาเสริมเพิ่มเพื่อการใช้งานอันหลากหลาย นอกจากนี้ IMAM ยังช่วยบรรดาผู้จัดการให้สามารถกำหนดการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้งานและเปลี่ยนการตั้งค่าได้ตามต้องการอีกด้วย

แอพพลิเคชั่น Infor10 Road Warrior, Infor10 Shop Floor, Infor10 Proof of Delivery และ Infor ION ActivityDeck

Infor10 Road Warrior เพิ่มกำลังการผลิตโดยส่งการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์มือถือ การอนุมัติและงานต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสในการแข่งขัน การเชื่อมต่อนี้จะดำเนินการไปพร้อมกับระบบธุรกิจอัจฉริยะเพื่อหาภาพรวมของข้อมูลที่มีความครอบคลุม ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้อย่างทันใจ มองปัญหาออกเพียงชั่วพริบตาและสามารถเปรียบเทียบยอดสั่งซื้อทั้งในอดีตและปัจจุบัน พร้อมลดเวลาการหาข้อมูล นอกจากนั้น ผู้ใช้ Infor10 Road Warrior ยังสามารถประสานงานและติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้บริโภคอย่าง Skype และ FaceTime ได้อีกเช่นกัน

Infor10 Shop Floor ช่วยให้บุคลากรผู้ควบคุมดูแลด้านการผลิตสามารถบริหารจัดการสายการผลิตได้ไม่ว่าอยู่แห่งหนใด ครั้งแรกกับการแสดงแผนการผลิตหรือ “job” ผ่านทางหน้าจอขณะเริ่มเข้าสู่กระบวนการการผลิต แอพพลิเคชั่นนี้ยังเน้นจุดสัมผัสต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะส่งมอบสินค้าคุณภาพ ได้ตรงตามเวลาที่กำหนด

Infor10 Proof of Delivery แอพพลิเคชั่นสำหรับช่วยธุรกิจขนาดเล็กซึ่งต้องจ้างบริการขนส่งสินค้าในการจับภาพลายเซ็นต์ เวลา วันที่และตำแหน่งที่ตั้งเพื่อทำการจัดส่งสินค้า ควบคู่ไปกับอัพเดทสถานะล่าสุดในระบบบริหารทรัพยากรองค์กรของคุณ (ERP)

Infor ION ActivityDeck ช่วยไขปัญหาวิกฤตซึ่งเกิดขึ้นระหว่างที่คุณกำลังเดินทางและยากที่จะแก้ไขปัญหาได้เนื่องจากไม่ทราบความเป็นมาชัดเจน คุณสามารถกำจัดปัญหาดังกล่าวได้ด้วยการใช้ ION ActivityDeck ซึ่งจะเชื่อมต่อคุณกับระบบบริหารจัดการงานของบริษัทตลอดเวลา ทั้งคุณยังสามารถตอบสนองต่องานสำคัญต่างๆ รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์และอนุมัติคำร้องขอที่อยู่ในขั้นตอนรอดำเนินการ เพื่อให้ธุรกิจรุดหน้าโดยไม่ติดขัด เนื่องจาก ION ActivityDeck ใช้หลักการทำงานเดียวกับ Twitter จึงมีประสิทธิภาพในการกลั่นกรองข้อมูล ช่วยผู้ใช้งานตอบคำถามและดำเนินการฉับพลันก่อนที่ปัญหาจะเกิดขึ้น

Infor10 Road Warrior, Infor10 Shop Floor, Infor10 Proof of Delivery และ Infor ION ActivityDeck เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทางไอจูน สโตร์ (iTunes Store) แล้ว โดยคาดว่าแอพพลิเคชั่น Infor10 Motion จะสามารถใช้งานอย่างหลากหลาย อาทิ สร้างคำสั่งหรือคำพูด อนุมัติรายงานค่าใช้จ่ายและตรวจสอบตัวชี้วัดทางธุรกิจที่สำคัญได้ไม่ว่าคุณอยู่ที่ใด

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

หมายเหตุ: การลงทะเบียนอาจต้องมีการเข้าถึงข้อมูลออนไลน์

- เว็บไซต์ Infor10 ION — www.infor.com/company/technology/ion/

- ข้อมูล Infor10 Road Warrior Demo — http://youtu.be/4f0vF90Rnl0

- ข้อมูล Infor10 Road Warrior Voice Recognition — http://youtu.be/VcGaRfreARE

เกี่ยวกับ Infor

Infor หนึ่งในผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เชิงธุรกิจชั้นนำที่เพิ่มประสิทธิภาพและขับเคลื่อนการเจริญเติบโตให้แก่องค์กรกว่า 70,000 แห่ง ใน 164 ประเทศทั่วโลก เยี่ยมชมข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ www.infor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้