ซีเอส ล็อกซอินโฟ ผนึกพันธมิตรแบรนด์ดังระดับโลก ชูธงนำเทรนโซลูชั่นเทคโนโลยี Virtualization & Mobility ในงาน “CS LOXINFO Solutions Summit 2013”

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๗
ซีเอส ล็อกซอินโฟ จัดสัมมนาใหญ่ “CS LOXINFO Solutions Summit 2013” ในหัวข้อ " The Future of Your Business on Virtualization & Mobility Technology "จับมือพันธมิตรระดับโลกอย่าง CISCO, HP, VMware, FORTINET, ARUBA, APC, Kaspersky, AVAYA, SYMC, ZyXEL, D-Link, PartnerLink, และ Solomon นำเสนอครบทุกโซลูชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ เตรียมพร้อมรับกระแสแรงเทคโนโลยี Virtualization & Mobility ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท สำหรับลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ซีเอส ล็อกซอินโฟ ปรับตัวเป็นผู้ให้บริการทางด้านไอซีที (ICT Service Provider) แบบครบวงจร( ONE STOP ICT SERVICE ) ซึ่งมีบริการครบทุกโซลูชั่น ได้แก่ Business Communication ,Network and Security, IDC & Cloud Computing ,System Infrastructure รวมทั้งการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไปจนถึงการบริหารจัดการเครือข่ายที่มีความซับซ้อนสูง การเติบโตที่รวดเร็วของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ ในฐานะผู้ให้บริการไอซีทีครบวงจรนั้น ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ชั้นนำที่เข้ามาสนับสนุนให้เป็นธุรกิจทางด้านไอซีทีที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

โดยในงานนี้ CISCO ผู้นำทางด้านระบบเครือข่าย โชว์ยุทธศาสตร์ใหม่ "Applying Collaboration Technology For Your Competitive Advantage " เพื่อตอบสนองการติดต่อสื่อสารทั้งทางด้าน Mobility, VDO และ Cloud โดยมองตลาดไอทีในอนาคตเป็นการหลอมรวมของเทคโนโลยี voice, data ,video, mobility รวมเอาคุณลักษณะของ Cloud Computing, Networking และ Virtualization เข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว (Cisco Unified Computing System)

ทางด้าน HP นำเสนอเทคโนโลยีการทำงานแบบ Virtualization วางรากฐานให้แก่โซลูชั่นใหม่ สำหรับ Server และ Storage ทั้ง Public Cloud และ Private Cloud ทำหน้าที่เป็นทั้งโซลูชั่นระดับพื้นฐานและแพลทฟอร์มการบริหารจัดการที่สำคัญเพื่อช่วยลูกค้าทำงานได้บรรลุผลสำเร็จ ทั้งยังมีความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น และมีต้นทุนที่ต่ำลง

ส่วน VMWare นำศักยภาพของ Virtualization Technology เวอร์ชั่นใหม่ ที่เหมาะกับองค์กรขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ที่ใช้ซอฟต์แวร์ควบคุมการทำงานทั้งหมด โดยตระหนักถึงโครงสร้างพื้นฐาน (infrastructure) ที่มีความยืดหยุ่น เสถียร ปลอดภัย เพื่อให้ไอทีช่วยผลักดันธุรกิจให้เดินหน้าได้เร็วขึ้น และให้ความรู้ทางด้านแอพพลิเคชันแพลตฟอร์มยุคใหม่ ที่รองรับ big data ในปัจจุบัน

สำหรับผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นบริหารจัดการด้านความปลอดภัยของธุรกิจแบบเบ็ดเสร็จ (UTM) อย่าง FORTINET นำเทคโนโลยีการบริหารจัดการ Security on Virtual Machine เพื่อปกป้องการใช้งานของลูกค้า และระบบไฟร์วอลล์เสมือนสำหรับเว็ปแอปพลิเคชั่นที่สามารถปกป้องภัยคุกคามที่เข้ามาทางเว็ปแอปพลิเคชั่น โดยมีทั้ง Firewall, IPS รวมถึงเครื่องมือที่ใช้ในการตรวจสอบและบริหารจัดการทางด้านความปลอดภัยบนเทคโนโลยี Virtual Machine

อีกหนึ่งองค์กรที่ตอบรับเทคโนโลยี Mobility ก็คือ ARUBA ที่ตอบโจทย์ด้วย WLAN Solution ในการบริหารจัดการการเข้าถึงเครือข่ายในองค์กรด้วยระบบ Wi-Fi Network เพื่อการใช้งานของอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้ง่ายดายและปลอดภัยอย่างอัตโนมัติ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบริหารการทำงานของ Mobility และรองรับรูปแบบการทำงานที่เรียกว่า Bring Your Own Device (BYOD)

ในขณะที่ APC ตอบรับกระแส Virtualization ด้วย Smart DC Management and monitoring Solution บริการทางด้าน Data Center Infrastructure Management (DCIM) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการจัดการ Data Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ในการใช้งานสำหรับ Data Center โดยเฉพาะ

และ พันธมิตรด้านการจัดการความปลอดภัยบนเครือข่าย Kaspersky มาพร้อมโซลูชัน Anti-Virus Solution บนเทคโนโลยี Cloud สำหรับองค์กร ที่เรียกว่า “Kaspersky Endpoint Security for Business” เพื่อการบริหารจัดการเครือข่ายอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ออกแบบเพื่อปกป้ององค์กรจากมัลแวร์และอาชญากรรมไซเบอร์ พร้อมรับมือกับความซับซ้อนในการจัดการ

ซีเอส ล็อกซอินโฟ ในฐานะผู้ให้บริการทางด้านไอซีทีครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากบริษัททั้งในประเทศ และบริษัทระดับสากลในประเทศไทยในการจัดหาโซลูชั่นที่จำเป็นต่อธุรกิจ เพื่อสามารถตอบสนองการลงทุนด้านไอซีทีให้ได้ประโยชน์สูงสุดและด้วยความเชี่ยวชาญที่มีในเรื่องโครงสร้างพื้นฐานไอซีที ความเข้าใจในโครงสร้างองค์กรธุรกิจ ทั้งการมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ตลอดการดำเนินงาน 18 ปี ช่วยทำให้บริษัทสามารถนำเสนอบริการแก่ลูกค้ากลุ่มองค์กรในทุกระดับได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้