AMD เผยโฉมกราฟฟิกการ์ด Low Profile ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมสำหรับ CAD ทั้งใน Small Form Factor และ Tower Workstations

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๕
AMD FirePro™ W4300 แบบ low profile เพื่อการทำงานที่ยืดหยุ่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา

AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัว AMD FirePro™ W4300 สำหรับ Computer-Aided Design (CAD) ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่สุดที่สามารถใช้ได้กับทั้ง form factor (SFF) ขนาดเล็กและ tower workstation การ์ด AMD FirePro W4300 ได้รวมกราฟฟิกการ์ดอันทรงพลัง และ GDDR5 memory ขนาด 4GB เข้าไว้ด้วยกันในดีไซน์ขนาด low-profile เพื่อการติดตั้งทั้งใน SFF และระบบ full-sized องค์กรต่างๆ สามารถลดความซับซ้อนของระบบการจัดการด้าน IT ได้อย่างมั่นใจมากขึ้นโดยการใช้โซลูชั่นโปรเฟสชั่นแนลกราฟฟิกเพียงชนิดเดียวสำหรับ workstation deployment ทั้งหมด

กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro W4300 ได้รับการปรับปรุงสำหรับแอพพลิเคชั่นล่าสุดอย่าง CAD ซึ่งรวมไปถึง Autodesk® AutoCAD, Inventor, Revit®, Dassault Systèmes SOLIDWORKS® และ CATIA®, PTC Creo®, Siemens NX™ และอื่นๆ อีกมากมาก ทั้งนี้วิศวกรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย geometry-intense models ขนาดใหญ่ และสามารถใช้งานฟีเจอร์ตัวเร่ง GPU ได้ในงานของพวกเขา เช่น Order Independent Transparency (OIT) รุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการรับรองใน SOLIDWORKS ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานโดยการมอนิเตอร์ workflows ได้ถึงหกหน้าจอด้วยความละเอียดที่ 4K และ 5K

"เราได้ออกแบบ AMD FirePro W4300 เป็นพิเศษสำหรับ CAD" Sean Burke รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของ Radeon Technologies Group กล่าว "กราฟฟิการ์ด AMD FirePro สามารถทำให้ฟีเจอร์ต่างๆสามารถแสดงภาพงานดีไซน์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้ small form factor workstations ขนาดเล็กสำหรับการประหยัดพลังงาน"

กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro W4300 สถาปัตยกรรม GCN เพื่อการใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด มีคุณสมบัติดังนี้

-GDDR5 GPU memory ขนาด 4GB สำหรับโปรเจ็คขนาดใหญ่ เพื่อการปรับปรุงการตอบสนอง workflow application

-เทคโนโลยี AMD Eyefinity multi-display ที่จะทำให้สามารถแสดงผลได้ในจอภาพความละเอียดแบบ ultra-high ได้สูงสุดหกจอภาพ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆได้ในเวลาเดียวกัน

-พอร์ตมาตรฐานสำหรับการเชื่อมต่อ DisplayPort 1.2a จำนวน 4 พอร์ต (รองรับการเชื่อมต่อหกจอภาพ โดย via MST-enabled hub) และ AMD FreeSync™ technology ที่จะทำให้กราฟฟิกการ์ดสามารถควบคุม refresh rate ของจอภาพเพื่อการอัพเดทที่ไร้การฉีกขาดของภาพ ซึ่งมีความสำคัญต่อแอพพลิเคชั่นและ workflow ของมีเดียและเอนเตอร์เทนเมนต์

-รองรับ OpenCL™ 2.0 ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับนักพัฒนาในการใช้ฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้กราฟฟิกการ์ดสามารถทำงานได้หลายหลากตามคำสั่งมากยิ่งขึ้น

-เทคโนโลยีการจัดการและการติดตามการใช้พลังงานอันเป็นเอกลักษณ์และการใช้พลังงานสูงสุดที่ 50W ใน form factor ขนาด low-profile เทคโนโลยี AMD PowerTune จะทำให้การใช้พลังงานของกราฟฟิกการ์ดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนเทคโนโลยี AMD ZeroCore Power จะช่วยลดการใช้พลังงานในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน

-แอพพลิเคชั่นกว่า 100 ชนิดของเรา ได้รับการรับรองด้านประสิทธิภาพและความมีเสถียรภาพ ซึ่งรวมไปถึงแอพพลิเคชั่นด้านดีไซน์ วิศวกรรม มีเดีย และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ในแต่ละปีได้มีการเปิดตัวไดร์เวอร์กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro™ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆและประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอยู่หลายครั้ง

กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro W4300 ขณะนี้อยู่ระหว่างการผลิต โปรดติดตามการวางจำหน่ายจากผู้จัดจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ผลิตภัณฑ์จากโรงงานหลักจะวางจำหน่ายในปี 2016 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมงาน AMD Professional Graphics ได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4