ChemChina จับมือ IPP ออกแบบ สร้าง และติดตั้งโรงผลิตคลอ-อัลคาไล

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๙
International Process Plants (IPP) และ Bluestar (Beijing) Chemical Machinery Company, Ltd. (BCMC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ChemChina มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่างสองบริษัท โดย IPP จะเป็นผู้ขายและติดตั้งโรงงานผลิตคลอ-อัลคาไลใหม่ ที่ออกแบบและสร้างขึ้นโดย BCMC สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก

นายโรนัลด์ เกล ประธานของ IPP กล่าวว่า "ความเป็นพันธมิตรของเรากับ BCMC ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีใหม่แบบครบวงจร จะเปิดโอกาสให้เราสามารถทำงานร่วมกับลูกค้าในอุตสาหกรรมคลอ-อัลคาไล เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้านต้นทุน รวมทั้งลดต้นทุนและลีดไทม์ (lead time) ของโครงการขยายกำลังการผลิตโครงการใหม่ของลูกค้าได้"

ChemChina (บริษัทแม่ของ BCMC) ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายคลอ-อัลคาไลชั้นนำของโลก บริษัทติดทำเนียบ Fortune Global 500 และครอบครองสิทธิบัตรด้านนวัตกรรมและสาธารณูปโภคในอุตสาหกรรมคลอ-อัลคาไล กว่า 100 ฉบับ ขณะที่ BCMC เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแยกสารละลายด้วยไฟฟ้า หรือ อิเล็กโทรไลเซอร์ (electrolyzer) ซึ่งมีอยู่เพียงสี่รายในโลก และได้รับการรับรองและผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติด้านการออกแบบและการผลิตจากองค์กรนานาชาติหลายแห่ง (รวมถึงจากสหรัฐฯ และยุโรป) ทั้งนี้ ChemChina และ BCMC เป็นบริษัทจีนเพียงสองแห่งที่ออกแบบและผลิตเครื่องแยกสารด้วยแผ่นเมมเบรนแบบแลกเปลี่ยนประจุ (ion-exchange membrane electrolyzer) รวมทั้งอุปกรณ์แยกโซดาไฟด้วยแผ่นเมมเบรนประจุ (ion membrane caustic soda) แบบครบชุด ตลอดจนให้บริการและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการแยกสารละลายด้วยไฟฟ้า หรือ อิเล็กโทรลิซิส (electrolysis) นอกจากด้านอิเล็กโทรลิซิสแล้ว BCMC ยังให้บริการโซลูชั่นแบบดาวน์สตรีม ได้แก่ โซเดียมไฮดรอกไซด์ (NaOH), โพแทสเซียมไฮดรอกไซด์(KOH), การทำให้คลอรีนเป็นของเหลว, แคลเซียมไฮโปคลอไรด์ (Ca(ClO)2, สารฟอกขาว), โพลี-อลูมินัม คลอไรด์ (PAC) และโซเดียมไฮโปคลอไรด์ (NaClO) เป็นต้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BCMC ได้ที่ www.bcmc.chemchina.com

BCMC มีฐานลูกค้าที่ติดตั้งโรงงานที่บริษัทเป็นผู้ออกแบบมากกว่า 180 แห่ง และเป็นพันธมิตรกับ IPP เพื่ออาศัยช่องทางของ IPP ในการเข้าถึงอุตสาหกรรมเคมีทั่วโลก รวมทั้งขยายธุรกิจ BCMC สู่ระดับสากล IPP และ BCMC จะสามารถออกแบบ สร้าง และติดตั้งโรงงานผลิตสารคลอ-อัลคาไลแบบดาวน์สตรีมครบวงจรแห่งใหม่ให้แก่ตลาดทั่วโลกที่ไม่สามารถจัดตั้งโรงงานรูปแบบดังกล่าวได้ด้วยตนเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ IPP และ BCMC สามารถติดต่อ IPP ได้ที่ www.ippe.com หรือโทร. +1 (609) 586-8004

เกี่ยวกับ International Process Plants and Equipment Corp. (IPP)

International Process Plants and Equipment Corp. (IPP) ขายโรงงานและอุปกรณ์การผลิตแบบครบวงจร บริษัทมุ่งความสนใจไปที่การซื้อและขายทรัพย์สินในอุตสาหกรรมเคมี ปิโตรเคมี เภสัชภัณฑ์ การกลั่น กระดาษ พลาสติก และการผลิตไฟฟ้าทั่วโลก IPP ขายโรงงานผลิตไฟฟ้า/โรงงานแปรรูป อสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม และอุปกรณ์การผลิต ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เหลือใช้ อุปกรณ์ใหม่/ยังไม่ผ่านการใช้งาน อุปกรณ์ผลิตใหม่ อุปกรณ์ที่เปลี่ยนชิ้นส่วนกระจกใหม่ และอุปกรณ์ที่ผ่านการใช้งานแล้ว ทั้งนี้ IPP ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2519 โดยมีฐานการดำเนินงานอยู่ในเมืองพรินซ์ตัน จังก์ชัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีสำนักงานและโครงสร้างพื้นฐานใน 15 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ippe.com

เกี่ยวกับ Bluestar (Beijing) Chemical Machinery Company Ltd. (BCMC)

จากการย้ายทำเลที่ตั้งและการปรับโครงสร้างองค์กรของ Beijing Chemical Machinery Works ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2509 ทำให้ในปี 2541 Bluestar (Beijing) Chemical Machinery Co., Ltd (BCMC) ได้กลายเป็นบริษัทในเครือที่ China Bluestar (Group) Corporation ถือหุ้น 100% ทั้งนี้ BCMC เป็นบริษัทสัญชาติจีนผู้พัฒนาเครื่องแยกสารด้วยแผ่นเมมเบรนแบบแลกเปลี่ยนประจุ และมุ่งมั่นยกระดับเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าสู่ระดับโลก นอกจากนี้ BCMC ยังเป็นบริษัทมืออาชีพเพียงแห่งเดียวที่สามารถพัฒนา ออกแบบ ผลิตเครื่องแยกสารด้วยแผ่นเมมเบรนประจุ ตลอดจนจัดหาเทคโนโลยีและโรงงานแยกสารด้วยแผ่นเมมเบรนประจุแบบครบวงจร รวมถึงบริการทางวิศวกรรมสำหรับโรงงานผลิตสารคลอรีนแบบดาวน์สตรีม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bcmc.chemchina.com/bhjen/index.htm

ติดต่อ:

International Process Plants and Equipment Corp.

Scott Phillips

โทร. +1 (609) 586-8004

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ