OutSystems ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน 2017 Magic Quadrant for Enterprise High-Productivity Application Platform as a Service ของ Gartner

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๘
รายงานฉบับใหม่ของ Gartner ตอกย้ำถึงความจำเป็นในการพัฒนาแอปพลิเคชันผลิตภาพสูง

ปัจจุบัน องค์กรทั้งหลายต่างต้องการพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น Gartner จึงได้จัดทำและเผยแพร่รายงาน Magic Quadrant for Enterprise High-Productivity Application Platform as a Service (hpaPaaS) 2017 และ OutSystems ก็ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้นำ (Leader) ในรายงานดังกล่าว โดยบริษัทที่ติดกลุ่มนี้จะต้องมีเทคโนโลยีที่ช่วยเร่งการพัฒนาแอปพลิเคชันและพลิกโฉมธุรกิจไปสู่ยุคดิจิทัล

Gartner ระบุว่า "เทคโนโลยีแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ช่วยเร่งให้เกิดการพัฒนาและใช้งานแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็วนั้นมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ขณะที่อุตสาหกรรมไอทีระดับองค์กรก็ได้ประโยชน์มากขึ้นจากเทคโนโลยีคลาวด์ที่ไม่ต้องอาศัยทักษะในการใช้งานมากนัก" นอกจากนี้ Gartner ยังระบุด้วยว่า "แพลตฟอร์ม aPaaS ผลิตภาพสูงช่วยเร่งให้เกิดการพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็ว เพื่อรองรับการพัฒนา ติดตั้ง และใช้งานบนคลาวด์ แพลตฟอร์ม aPaaS ระดับองค์กรสามารถรองรับแอปพลิเคชันต่างๆ ที่ใช้งานในองค์กร เช่น การเตรียมพร้อมขั้นสูง/การฟื้นตัวจากภัยพิบัติ (HA/DR) การเข้าถึงบริการภายนอก รวมถึงการสนับสนุนด้านความปลอดภัยและเทคนิค"

เปาโล โรซาโด ซีอีโอของ OutSystems กล่าวว่า "Gartner ให้คำนิยามของ aPaaS ระดับองค์กรผลิตภาพสูงได้อย่างถูกต้อง ปัจจุบัน บรรดาองค์กรไอทีต่างต้องการโซลูชั่นดิจิทัลที่มีความรวดเร็ว ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ใช้งานง่าย และมีฟังก์ชั่นครบครัน การที่บริษัทติดกลุ่มผู้นำในรายงานดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ลูกค้าองค์กรหลายพันรายต่างได้ประโยชน์จากโซลูชั่นพัฒนา low code และเราก็รู้สึกยินดีที่ได้ติดกลุ่มนี้"

OutSystems นำเสนอแพลตฟอร์ม aPaaS ผลิตภาพสูงในรูปแบบโซลูชั่นสำหรับการใช้งานทั่วๆไป ซึ่งสามารถรองรับการใช้งาน PaaS หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ การพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือ ระบบหลักขององค์กร และแอปพลิเคชันผสานช่องทางธุรกิจ OutSystems มอบทางเลือกความเสี่ยงต่ำที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นพัฒนาแอป ขณะเดียวกันก็ลดจำนวนงานค้างลงได้ทันที ส่วนความเร็วในการพัฒนาก็เพิ่มขึ้นมหาศาล ลูกค้าของ OutSystems จะมีแพลตฟอร์มแห่งอนาคตสำหรับจัดการวงจรชีวิตของแอปพลิเคชันแบบครบวงจร ทั้งยังรองรับงานสถาปัตยกรรมและการบริหารจัดการ เพื่อให้สอดรับกับการขยายการดำเนินงานด้านดิจิทัลของลูกค้า

นอกเหนือจากรายงานข้างต้นแล้ว ยังมีการเผยแพร่บทวิจารณ์ Gartner Peer Insights ซึ่งเป็นการให้คะแนนและรีวิวซอฟต์แวร์โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการไอทีระดับองค์กร โดย OutSystems ได้รับการรีวิวจากลูกค้ากว่า 100 รีวิว เช่น

"แพลตฟอร์ม low code ของ OutSystems ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ช่วยให้เราเสียเวลากับขั้นตอนที่น่าเบื่อน้อยลง และมีเวลามากขึ้นสำหรับสิ่งที่มีคุณค่าต่อธุรกิจ เช่น การยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และการปรับปรุงกระบวนการทำงาน เป็นต้น แถมเรายังออกซอฟต์แวร์ได้เร็วขึ้นด้วย" ผู้อำนวยการในอุตสาหกรรมบริการกล่าว อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/203755?pageNum=5&pid=12004

"แพลตฟอร์มสุดแกร่งนี้ช่วยให้เรามีทางเลือกแทนที่ระบบเดิมที่ล้าสมัย OutSystems เปิดทางให้เราสามารถพัฒนาแอปพลิเคชันของเราเองในรูปแบบ PaaS ซึ่งช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเป็นพิเศษ สิ่งนี้เองช่วยให้เรามีศักยภาพในการพัฒนาระบบหลักของบริษัทและสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงเมื่อเทียบกับคู่แข่ง" นักวิเคราะห์กระบวนการธุรกิจในอุตสาหกรรมคมนาคมกล่าว อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/198971?pageNum=6&pid=12004

"OutSystems เปลี่ยนชีวิตผมไปเลย ผมเริ่มใช้ OutSystems ตั้งแต่เวอร์ชั่น 5.1 ซึ่งช่วยให้ผมทำอะไรหลายๆอย่างได้โดยไม่ต้องเป็นกูรูด้านเทคโนโลยี ผมสามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างหลากหลาย ทั้งการบริหารจัดการความเสี่ยง ระบบงานส่วนกลาง ระบบจัดการเอกสาร และการติดต่อลูกค้า โดยไม่จำเป็นต้องเรียนภาษายากๆอย่าง C# หรือ Java พนักงานบริษัทผมมีความสุขทุกคน และผมก็ได้รับงานใหม่ๆแทบทุกสัปดาห์" ผู้จัดการความเสี่ยงในอุตสาหกรรมการเงินกล่าว อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/187550?pageNum=8&pid=12004

"สุดยอดแพลตฟอร์มสำหรับ low code และการพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็ว OutSystems เป็นพันธมิตรของเรานับตั้งแต่ที่เราได้เปลี่ยนมาใช้เครื่องมือพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็วแบบ low code โดย OutSystems ได้ให้การสนับสนุนเราในการยกระดับความเชี่ยวชาญขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งช่วยให้เราสามารถอัพเกรดแอปพลิเคชันที่พัฒนาด้วยเครื่องมือดั้งเดิมมาเป็นแพลตฟอร์ม OutSystems นอกจากนั้นยังช่วยเราในการคว้าลูกค้าภายนอกที่มีบทบาทในการผลักดันการเติบโของรายได้ โดยในภาพรวม เรามีความพึงพอใจอย่างยิ่งต่อผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้แพลตฟอร์มนี้ รวมถึงนวัตกรรมที่เรามีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพัฒนาระบบมือถือ" ผู้จัดการฝ่ายวางระบบในอุตสาหกรรมบริการกล่าว อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/133671?pageNum=8&pid=12004

อ่านสำเนารายงาน Magic Quadrant for High-Productivity Application Platform as a Service ประจำเดือนเมษายน 2017 ของ Gartner ได้ที่ https://www.outsystems.com/1/high-productivity-apaas-gartner/

เริ่มใช้งาน OutSystems ที่ https://www.outsystems.com/get-started/

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าจะขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง ส่วนบทวิจารณ์ Gartner Peer Insights เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเอนด์ยูสเซอร์จากประสบการณ์ของแต่ละคน ซึ่งไม่ได้สะท้อนถึงความคิดเห็นของ Gartner หรือบริษัทในเครือ

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งที่ช่วยให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย รับชมช้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160902/8521605564LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4