HyperX ส่งเมาส์รุ่น Pulsefire FPS คว้ารางวัล RedDot Design Award 2017 ลงสู่ตลาดสำหรับคอเกม

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๘
HyperX® แผนกหนึ่งใน Kingston® Technology, (Kingston® Technology) ในวันนี้ประกาศเปิดตัวเมาส์สำหรับเล่นเกม รุ่น HyperXTM Pulsefire FPS Gaming Mouse ซึ่งมีเซ็นเซอร์ PixArt 3310 ที่ให้ความแม่นยำ โดยมีสวิทช์จาก Omron ที่มีระยะเวลาในการตอบสนองที่รวดเร็วและให้ความเชื่อมั่นในการคลิกได้ถึง 20 ล้านครั้ง เมาส์สำหรับเล่นเกมของ HyperX รุ่นแรกนี้ได้รับออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของ มืออาชีพและนักเล่นเกม FPS ที่มองหาเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มีความแม่นยำและทำให้เล่นได้ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยข้อมูลจากวิศวกรและนักเล่นเกมมืออาชีพ เมาส์รุ่น Pulsefire FPS ได้รับรางวัลชนะเลิศ RED DOT AWARD 2017 ในด้านคุณภาพในการออกแบบและความลงตัวของผลิตภัณฑ์

"HyperX เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเรามาเป็นเวลากว่า 5 ปีและเราดีใจมากที่ในเวลานี้ เรามีเมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่น Pulsefire FPS" Ioann "Edward" Sukhariev สมาชิกของทีม NAVI CSGO กล่าว "เมาส์สำหรับเล่นเกม รุ่น Pulsefire FPS ตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพและมีดีไซน์ที่เหมาะสำหรับการใช้ฝึกฝนและการแข่งขันเล่นเกมในสนามจริง"

สำหรับนักเล่นเกมระดับฮาร์ดคอร์ Pulsefire FPS มีการออกแบบในการกระจายน้ำหนักที่พอเหมาะและมีน้ำหนักเบาสำหรับวิธีการจับเมาส์แบบ Palm grip โดยที่ Pulsefire FPS ยังมาพร้อมกับค่าพรีเซ็ต DPI ตั้งแต่ 400 - 3200 DPI ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ มีน้ำหนักเบาเพียง 95 กรัม เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ส่วนมือจับด้านข้างที่ช่วยป้องกันการลื่นและช่วยให้ตัวเมาส์อยู่ในมือของคุณได้อย่างกระชับ เมาส์รุ่น HyperX Pulsefire FPS ใช้สวิตช์จากออมรอนและมีปุ่มเสริมที่มีความทนทานและตอบสนองได้อย่างฉับไวเป็นพิเศษถึงหกปุ่ม ซึ่งช่วยให้การทำงานได้อย่างตรงจุดและลื่นไหล พร้อมทั้งยังมีสายเคเบิลและฟีตรองเมาส์แบบแข็งขนาดใหญ่ ที่ช่วยให้การเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างลื่นไหล

"HyperX มีความยินดีที่ได้นำเสนอเมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่นแรก หลังจากการทดสอบอย่างละเอียด จากการทดลองของเราได้พัฒนาเมาส์รุ่น Pulsefire FPS เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ที่นักเล่นเกมต้องการในระดับราคาที่สมเหตุสมผล" HyperX กล่าว "นักเล่นเกมกำลังมองหาคุณภาพและประสิทธิภาพใน การทำงานของ HyperX สำหรับแอคเซสซอรี่ทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ และด้วยเมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่น Pulsefire FPS ขณะนี้ ทาง HyperX นำเสนอส่วนประกอบที่จำเป็นที่สุดสำหรับการเซ็ตอัพเกมที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูงสุด"

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Commart JOY 2017 ภายในบูธ JIB / Advice / ITCity / Speed

• ผู้ที่ซื้อคีย์บอร์ด HyperX Alloy FPS + เมาส์ Pulsefire FPS รับฟรีเก้าอี้พับพกพาได้จาก

• ผู้ที่ซื้อเมาส์ Pulsefire FPS รับฟรี ขวดน้ำดื่มสุดเก๋จาก HyperX

• HyperX Pulsefire FPS ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,840 บาท

คุณลักษณะและขนาด

รูปทรง ใช้งานมือขวา

เซ็นเซอร์ PixArt PMW3310

ความละเอียด 400/800/1600/3200 DPI

ความเร็ว 130ips

อัตราเร่ง 30g

ปุ่ม 6

สวิทช์ซ้าย/ขวา Omron

ความทนทานซ้าย/ขวา 20 ล้านคลิก

แสงไฟสีเดียว แดง

รูปแบบการเชื่อมต่อConnection type USB 2.0

อัตราการเคลื่อนไหว 1000Hz

รูปแบบข้อมูล USB 16 bits/axis

ค่าแรงเสียดทานไดนามิก 0.21µ11

ค่าแรงเสียดทานสถิตย์ 0.16µ11

รูปแบบสายเคเบิล Braided

น้ำหนัก (ไม่รวมสายเคเบิล) 95 กรัม

น้ำหนัก (รวมสายเคเบิล) 120 กรัม

ความยาวสายเคเบิล: 1.8ม

ขนาด ยาว: 127.54มม

สูง: 41.91มม

กว้าง: 71.07มม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ