เจเนซิส รับรางวัล Customer Contact Platform Vendor of the Year โดย Frost and Sullivan

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๕
เจเนซิส (www.genesys.com/asia) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันคอนแท็กเซ็นเตอร์และออมนิแชนแนล เปิดเผยแล้ววันนี้ บริษัทได้รับรางวัล Customer Contact PlatformVendor of the Year ในงาน the Frost and Sullivan Asia Pacific ICT Awards 2017

เจเนซิสได้รับรางวัลนี้จากแพลตฟอร์มที่อินทิเกรตทุกประสบการณ์ของลูกค้า การเข้าถึงตลาด และการขยายเครือข่ายพันธมิตรและความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ อินเทอร์แอ็กทีฟ อินเทลลิเจน อิงค์ ตลาดจนการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ การเติบโตของรายได้และส่วนแบ่งการตลาดที่สูงขึ้น

"รางวัลนี้คือเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมระดับโลกและความเข้มแข็งของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" คีช บัดจ์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นเจเนซิส กล่าว "โซลูชันของเราเชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์ จึงช่วยยกเลิกช่องทางการสื่อสารเก่าๆ ที่ล้าสมัยและข้อจำกัดด้านการสื่อสารลงได้ ช่วยให้เจเนซิส เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถจัดการทุกช่องทางการเชื่อมต่อได้อย่างลงตัวตลอดเวลา ด้วยพนักงานและเครือข่ายพันธมิตรของเรา ช่วยให้เรานำเสนอประสบการณ์ใน

การสื่อสารแบบออมนิแชนแนลและคอนแท็กเซ็นเตอร์ที่ดีที่สุดให้กับตลาดได้อย่างต่อเนื่อง"

"ไม่ว่าจะติดตั้งในไซต์ของลูกค้าหรือผ่านคลาวด์ เจเนซิสก็ตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้ไม่ว่าองค์กรจะมีขนาดเท่าใด" คริสน่า เบเดีย หัวหน้าศูนย์วิจัยลูกค้าสัมพันธ์ ที่ ดิจิตอล ทรานส์ฟอร์เมชัน กล่าว "ส่วนแบ่งการตลาดของเจเนซิสเติบโตขึ้นถึง 14.5 เปอรเซ็นต์ แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งของการนำเสนอ นวัตกรรมและเครือข่ายพันธมิตร ส่งผลให้ได้รับรางวัล Customer Contact Platform Vendor of the Yearเราขอแสดงความยินดีกับเจเนซิสที่ได้รับรางวัลดังกล่าวด้วย"

The Frost & Sullivan ICT Awards เป็นรางวัลที่มอบให้บริษัทต่างๆ ทั่วโลกทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อแสดงถึงความสำเร็จที่โดดเด่นและศักยภาพที่เหนือกว่าในหลากหลายด้านเช่น ความเป็นผู้นำ เทคโนโลยีนวัตกรรม การให้บริการลูกค้าและกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยใช้ข้อกำหนดชี้วัดต่อไปนี้ เพื่อพิจารณาตัดสินในการศึกษารายละเอียด บนพื้นฐานของสภาพตลาดที่แท้จริง

- การเติบโตของรายได้

- ส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มเฉพาะและการเติบโตของส่วนแบ่งการตลาด

- การแสดงถึงความเป็นผู้นำตลาดจากการเปิดตลาดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่

- กลุ่มของผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่หลากหลาย

- การเข้าซื้อของลูกค้ารายหลัก

- กลยุทธ์ด้านธุรกิจและการตลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4