มหกรรม IOT&CC Expo เมืองหุ้ยโจวเตรียมเปิดฉากวันที่ 1 พ.ย. โชว์เทคโนโลยีล้ำสมัยมุ่งเชื่อมต่อจีน-ยุโรป

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๑
มหกรรม China Huizhou Internet of Things (IoT) and Cloud Computing Technology Application Expo (IOT&CC Expo) ครั้งที่ 6 เตรียมเปิดฉากวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเมืองหุ้ยโจว ในมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีไฮเทคของจีน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171031/1978236-1

มหกรรมครั้งนี้จะครอบคลุมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ รถยนต์เชื่อมต่อ แอป โปรแกรมเมืองอัจฉริยะ บริการแอปพลิเคชั่นบิ๊กดาต้า จอแสดงผลความละเอียด 4K และอื่นๆ พร้อมรวบรวมบรรดาบริษัทและสถาบันวิจัยรวมกันทั้งสิ้น 466 แห่ง ทั้งแบรนด์เกิดใหม่และแบรนด์ดัง อาทิ Cisco, SAP, Huawei, Samsung, OPPO, VIVO, ofo และ Mobike

นอกจากนี้ มหกรรม IOT&CC Expo จะประกอบด้วยผลิตภัณฑ์และโครงการใหม่ๆมากมาย รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Huawei เซมิคอนดัคเตอร์ชิปรุ่นใหม่จาก Qualcommm, HiSilicon และ Tsinghua Unigroup อุปกรณ์ต่อพ่วงชนิดกล้องคู่และชีวมิติ โซลูชั่นชาร์จเร็วแบบไร้สายหลากหลายรูปแบบ ตลอดจนอัปเดตจากผู้บุกเบิกด้านเศรษฐกิจแบ่งปันอย่าง ofo และ Mobike

งานมหกรรมนี้ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเชื่อมต่อวงการเทคโนโลยีและแบรนด์ของจีนและยุโรปเข้าด้วยกัน โดยจะไม่ได้เป็นเวทีแสดงความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพียงเท่านั้น แต่ยังจะมาพร้อมกับโร้ดโชว์และอีเว้นท์ธุรกิจสตาร์ทอัพ เพื่อส่งเสริมให้มีการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยจากทั้งจีนและยุโรปมากขึ้น ซึ่งรวมถึง

- งาน China Mobile Innovation Night และการบรรยายจากผู้ประกอบการ

- โร้ดโชว์โครงการจีน-ยุโรป

- การประชุมความร่วมมือทางอุตสาหกรรมจีน-ยุโรป

- เวทีจัดแสดงนวัตกรรมของอุตสาหกรรมมือถือจีนประจำปี 2560 ในเมืองหุ้ยโจว

โครงการที่เข้าร่วมมหกรรมนี้มีทั้งโครงการแสงนำทางระบบ GPS อัจฉริยะสำหรับจักรยาน เครื่องสแกนพกพาและเครื่องสแกนขยะรีไซเคิลจากกลุ่มการค้าหลักในยุโรป อาทิ หอการค้าปารีส (CCI Paris) และสมาคมหอการค้าและอุตสาหกรรมแห่งเยอรมนี (DIHK)

"อุตสาหกรรมคลาวด์คอมพิวติ้งและ IoT ล้วนเป็นเรื่องของนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง โดยเราหวังที่จะมอบเวทีนี้แก่บริษัทต่างๆ ในการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่ทั้งล้ำสมัยและพลิกวงการ" ผู้อำนวยการคณะกรรมการจัดงาน IOT&CC Expo กล่าว "งานมหกรรมครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นในมณฑลกวางตุ้ง ศูนย์กลางด้านนวัตกรรมและอุตสาหกรรมการผลิตเทคโนโลยีไฮเทคของจีน จะมอบโอกาสอันเหนือชั้นให้แก่ผู้ประกอบการทั่วโลก เพื่อแสวงหาและเชื่อมต่อกับบรรดาบริษัทที่จะเป็นผู้กำหนดอนาคต"

เกี่ยวกับ IOT&CC Expo

China Huizhou Internet of Things (IOT) and Cloud Computing Expo จัดขึ้นโดยคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจและสารสนเทศแห่งมณฑลกวางตุ้ง กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกวางตุ้ง และรัฐบาลเมืองหุ้ยโจว มหกรรม IOT&CC Expo ก่อให้เกิดโครงการด้านการลงทุนและความร่วมมือมากมาย ซึ่งช่วยสร้างรายได้ให้แก่เศรษฐกิจเป็นจำนวนรวมกันถึง 7 หมื่นล้านหยวน (1.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) นับตั้งแต่ปี 2555

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171031/1978236-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ