AMD ได้ชื่อเป็น “Brand of the Year” รับรางวัล “Best Tech 2017 Awards” ในงานประกาศรางวัลรายการ Trusted Review

พฤหัส ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๒
โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ได้รับรางวัล "Best Tech 2017 PC Component of the Year"\

AMD (NASDAQ: AMD) ได้รับรางวัลภายในงาน Trusted Reviews Awards 2017 อันทรงเกียรติ จำนวน 2 รางวัล คือรางวัลจากผู้อ่าน "Best Tech 2017 Brand of the Year" และรางวัล "PC Component of the Year" จากโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ตามลำดับ

Trusted Reviews เป็นเว็บไซต์ด้านข่าว และสื่อออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในประเทศอังกฤษ เป็นสถานที่รวบรวมข้อมูล แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระจากผู้ใช้งาน และข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคทั่วไป และเป็นผู้จัดงานประกาศรางวัลประจำปีเพื่อหาผลิตภัณฑ์ด้านอิเลิกทรอนิกส์ที่ดีที่สุดที่เปิดตัวในแต่ละปี

อีแวน คีพรีโอส บรรณาธิการ, Trusted Reviews กล่าวในการจัดงานประกาศรางวัล Trusted Reviews Awards ปีที่ 10 ว่า "AMD ได้สร้างความแตกต่างให้บกับเหล่าเกมเมอร์ต่อความคาดหวังจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาในปีนี้ 32ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ AMD ได้รับรางวัลจากการโหวตของผู้ติดตามอ่านข้อมูลในเว็บไซต์นี้ และได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่าง Samsung, Apple และ Intel เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปีนั้นๆ ที่มีกำไรเพิ่มขึ้นถึง 300% จากรายงานผลกำไรปีล่าสุดจากยอดขายของโปรเซสเซอร์ใหม่อย่าง Ryzen"

ผู้ชนะรางวัล "Brand of the Year" ได้รับการคัดเลือกจากเหล่าผู้ใช้งาน ในส่วนของรางวัล "PC Component of the Year" ได้รับการคัดเลือกจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญจาก Trusted Reviews ซึ่งโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ได้รับการคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เปิดตัวในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และรีวิวโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Trusted Reviews

ทั้งนี้ Trusted Reviews กล่าวถึงรางวัลในส่วนของผลิตภัณฑ์ด้านชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ที่ AMD ได้รับในปีนี้ว่า "ชิปเซ็ต AMD Ryzen เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา AMD ได้เปลี่ยนภาพในตลาดโปรเซสเซอร์ นำเสนอประสิทธิภาพจากระบบมัลติ คอร์อย่างไร้ขีดจำกัด และมีความเหมาะสมกับเกมเมอร์สายคอมพิวเตอร์ทั่วโลก ชิปเซ็ต Ryzen 3, 5 และ 7 ต่างก็ได้รับรางวัล Recommended Awards จากการรีวิวของ Trusted Reviews ซึ่งหมายถึงเป็นชิปเซ็ตที่ดีและเหมาะสมที่สุดในการแข่งขันในตลาดนี้"

จอห์น เทเลอร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด AMD กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่น่าทึ่งสำหรับ AMD ในการนำเสนอโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen และ กราฟิกกาด Radeon RX Vega ให้กับผู้ที่มีความชื่นชอบในนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ AMD นำเสนอสู่ตลาดคอมพิวเตอร์ เรารู้สึกตื่นเต้น และขอบคุณเหล่าผู้ติดตามทาง Trusted Reviews ที่เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ AMD เสมอมา ที่ต้องการขยายขอบเขตของนวัตกรรมให้กับเหล่านักพัฒนา ผู้ที่ชื่นชอบ ครีเอเตอร์ ผู้บริโภค และเกมเมอร์มากขึ้น"

Supporting Resources:

Learn more about the "Zen" core architecture at AMD.com/Zen

Learn more about the AMD Radeon RX Vega Series

Learn more about AMD Products, Solutions, and Innovations

Become a fan of AMD on Facebook

Follow AMD on Twitter32@AMD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้