ญี่ปุ่นคว้าแชมป์ไปครอง กับ การแข่งขัน PES LEAUGUE ASIA 2v2 Tournament

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
จบไปแล้วอย่างสวยงามกับการแข่งขัน PES LEAUGUE ASIA 2v2 Tournament รายการแข่งขัน esports ของเกม Winning Eleven (หรือ Pro Evolution Soccer) โดยบริษัท TRUE DIGITAL PLUS COMPANY LIMITED (Thailand) สนับสนุนโดยบริษัท Konami Digital Entertainment Limited ที่ Pantip E-sport Arena พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เมื่อวันที่ 20-21 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

เปิดพิธีอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 มกราคม 2561 ในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาตัวแทนแข่งในระดับเอเชีย ในวันที่ 21 มกราคม 2561 โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 จะได้รับเงินรางวัล และได้สิทธิในการแข่งในรอบชิงแชมป์เอเชีย ผู้ชนะอันดับ 1 ได้แก่ทีม ทีมงานลุงธิ รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท อันดับ2 ทีม MEEMU FC & POKFC รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท และ อันดับ 3 ทีมบางแสน A รับเงินมูลค่า 8,000 บาท

การชิงแชมป์เอเชีย ในวันที่ 21 มกราคม 2561 ผู้เข้ารอบทั้ง 3 ทีมจะเข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมกับผู้เข้าแข่งขันอีก 8 ประเทศ ได้แก่ทีมจาก ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย จีนและฮ่องกง เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และ เวียดนาม โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเป็นตัวแทนไปแข่งต่อในระดับโลก

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและดุเดือด และในท้ายที่สุด ญี่ปุ่น ทีม Mayage-Curl ชนะด้วยคะแนน 5 - 2 คว้าแชมป์ PES LEAGUE ASIA ได้รับถ้วยรางวัลและเหรียญเกียรติยศไปครอง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ได้แข่งขัน และ ลุ้นรับรางวัลมากมาย และยังได้เกียรติจากInfluencer ชื่อดัง น้าหมู จาก เพจ Basgamer มาร่วมให้ความสนุกสนาน ทำกิจกรรมร่วมกับผู้เข้าชมภายในงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital