PUBG MOBILE อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มแผนที่ใหม่ SANHOK, อาวุธใหม่ และอีกมากมาย

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
สุดยอดเกมมือถือ Battle Royale ที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก

มียอดผู้เล่นต่อวันทะลุ 20 ล้านคน และจำนวนแมทช์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในซีซั่นที่แล้วกว่าเกือบหนึ่งพันล้านแมทช์

Link VDO : https://www.youtube.com/watch?v=jv2YrkHFB_I

Player Unknown's Battlegrounds Mobile หรือ PUBG MOBILE อัพเดตเพิ่มแผนที่ใหม่ที่ทุกคนรอคอยกันมากที่สุด Sanhok แผนที่ใหม่ในแบบป่าเขตร้อนที่สร้างขึ้นโดยใช้ลักษณะภูมิประเทศของประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเช่นประเทศไทยและฟิลิปปินส์ โดยคำว่า Sanhok เป็นชื่อที่ผสมขึ้นระหว่างคำว่า "Sanook" หรือ "สนุก" ของไทย กับคำว่า Manok ที่แปลว่าสัตว์ปีกในภาษาฟิลิปปินส์ เพื่อผู้เล่นได้สนุกไปกับการล่าไก่ในฉากนี้

โดยแผนที่ Sanhok นั้นจะมีขนาดพื้นที่เล็กลง เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการต่อสู้ที่ตื่นเต้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยป่า และสถานที่ในแบบเอเชีย อย่างเช่นวัด ตลาดน้ำ และรีสอร์ทเขตร้อน ได้บรรยากาศการต่อสู้แบบที่ไม่เคยมีในฉากเก่าๆ พร้อมอาวุธใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ใช้กันเฉพาะในฉากนี้เท่านั้น ส่วนความสนุกแบบเดิมก็ยังคงมีให้เล่นกันครบถ้วนเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นโหมดมุมมอง first-person, training mode และอื่นๆอีกมากมาย

Tencent Games ขอใช้การอัพเดตใหม่นี้ในการฉลองสถิติใหม่ของเกม PUBG MOBILE ที่เพิ่งทำสถิติยอดผู้เล่นต่อวัน หรือที่เรียกว่า daily active users ได้สูงถึง 20 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งยอดผู้เล่นนี้ยังไม่รวมในจีน, เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ซึ่งตลอดช่วง Season 2 ที่ผ่านมานั้น มีผู้เล่นกว่า 130 ล้านคนจาก 200 ประเทศทั่วโลกได้ทำสถิติกินไก่ไปแล้วกว่า 864,425,575 ครั้ง

นอกเหนือจากแผนที่ Sanhok ที่ได้เพิ่มเข้ามาใน PUBG MOBILE ยังมีระบบโซเชียลภายในเกมที่ได้ทำการเพิ่มเข้ามา เพื่อยกระดับความเป็นทีมเวิร์คให้กับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นอีกด้วย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้

อาวุธและพาหนะแบบใหม่ – แผนที่ Sanhok มาพร้อมกับปืน Flare Gun ปืนยิงพลุเพื่อให้เรียกแอร์ดรอปให้ลงตรงจุดที่ต้องการ, QBZ ปืนเล็กยาว ปืน AR ใหม่ล่าสุดที่พบได้ในแผนที่ Sanhok เท่านั้น, รถ UAZ หุ้มเกราะกันกระสุนเพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยมากขึ้น และ Muscle Car รถยนต์แบบเรโทรเปิดประทุน

ระบบใหม่ป้องกันการโกง - ปรับปรุงระบบปลั๊กอินตรวจสอบการใช้โปรแกรมโกงให้มีประสิทธิภาพขึ้น พร้อมเพิ่มปุ่มรายงานแจ้งการโกง ได้ที่หน้าโหมดผู้ชม (Spectator Mode), หน้าข้อมูลทั่วไป (Basic Information), และหน้าผลการเล่น (Results screens)

ข้อมูลการเล่นประจำซีซั่น - หน้าข้อมูลจะแสดงข้อมูลของผู้เล่นประจำซีซั่นพร้อมข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน รวมถึงพวกฉายา อันดับสูงสุด และอื่นๆอีกมากมาย

ปรับปรุงประสิทธิภาพเกมเพลย์ - พัฒนาระบบแชท ระบบแคลน ระบบการจัดอันดับ แอร์ดรอป ระบบเพื่อน และอื่นๆให้ดียิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile เล่นได้แล้ววันนี้ทั่งใน App Store และ Google Play

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมทางมือถือที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท เทนเซ็นต์ เกม และบริษัท ผับจี คอร์ป โดยมีเนื้อหามาจากเกมต้นฉบับทางคอมพิวเตอร์ และเอ็กซ์บ็อกซ์ที่ชื่อว่า "PlayerUnknown's Battlegrounds" ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดมาตั้งแต่ปี 2017 ผู้เล่น 100 ชีวิตจะกระโดดร่มลงมาปะทะกันบนเกาะอันไกลโพ้น เพื่อตัดสินกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะที่จะรอดชีวิตในเกมนั้น ผู้เล่นแต่ละคนต้องหาที่หลบภัย ตลอดจนอาวุธ ยานพาหนะ และเสื้อผ้า พร้อมๆ กับการใช้เทคนิค และปฏิภาณไหวพริบในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางโซนอันตรายที่บีบล้อมเข้ามาทุกขณะ

ติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบน Facebook และ YouTube

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ "Content Platforms and Services" ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๘ มี.ค. ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๘ มี.ค. Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๘ มี.ค. ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๘ มี.ค. นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง