สมาร์ทโฟนระบบดาวเทียม “Thuraya X5-Touch” เตรียมวางจำหน่ายในอีกไม่ถึงเดือน

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
Thuraya Telecommunications Company ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Al Yah Satellite Communications Company (Yahsat) ประกาศว่า สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก "Thuraya X5-Touch" จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/8445251-thuraya-x5-touch-smartphone-launches/

Thuraya X5-Touch ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มาพร้อมจอทัชสกรีนแบบ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่เดินทางอยู่เป็นประจำและครอบคลุมการทำงานของหลายภาคส่วน ทั้งภารกิจของภาครัฐ โครงการพลังงาน การติดต่อสื่อสารภายในองค์กร และการทำงานขององค์กรเอ็นจีโอ โดยสามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในขณะเดินทางหรือในพื้นที่ห่างไกลที่ไม่สามารถใช้สมาร์ทโฟนทั่วไปได้

Thuraya X5-Touch มีระบบ 2 ซิมและฟีเจอร์ Dual Mode ทำให้สามารถเปิดใช้งานระบบดาวเทียมและ GSM (2G, 3G หรือ 4G) พร้อมกันได้ตลอดเวลา

คุณ Shawkat Ahmed ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์บริษัท Thuraya กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกหลายสิ่งหลายอย่างในอุตสาหกรรมดาวเทียม เราภูมิใจที่ในที่สุดก็ได้ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนสื่อสารผ่านดาวเทียมระบบแอนดรอยด์ X5-Touch ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่คู่ค้าและผู้ใช้งาน ด้วยความคุ้มค่าที่สุดสำหรับทุกคน"

เมื่อคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานจากหน่วยงานรัฐและกองทัพ ที่ต้องใช้สมาร์ทโฟนในสภาพแวดล้อมสุดโหดและห่างไกล Thuraya X5-Touch จึงมาพร้อมกับหน้าจอกระจก Gorilla(R) Glass และยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ทนทานที่สุดในอุตสาหกรรม MSS โดยได้รับมาตรฐาน IP67 ซึ่งหมายความว่าสามารถป้องกันฝุ่นและน้ำได้ และยังได้มาตรฐานทางการทหาร MIL ด้วย

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นและฟีเจอร์สุดล้ำ โดยเฉพาะฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่มีความสำคัญที่สุด เช่น ระบบนำทางและติดตามขั้นสูง รวมทั้งปุ่มขอความช่วยเหลือ SOS ในตัว นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่ความจุสูง ทำให้เปิดเครื่องสแตนด์บายและสนทนาได้ยาวนานขึ้น พร้อมกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึง Wi-Fi, Bluetooth และ NFC

Thuraya X5-Touch พร้อมมอบประสบการณ์อินเทอร์แอคทีฟอันโดดเด่นให้แก่ลูกค้าภาครัฐ การใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทำให้มีแอปพลิเคชันมากมายพร้อมใช้งาน แต่ในขณะเดียวกันนักพัฒนาก็สามารถพัฒนาและจัดการแอปเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นไปตามแนวคิด "Bring Your Own Appliciation" (BYOA) ที่ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปได้ตามต้องการ นับเป็นการปฏิวัติการใช้โทรศัพท์มือถือระบบดาวเทียม

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/783154/Thuraya_Satellite_Telecommunications_Company_Logo.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/783155/Thuraya_X5_Touch.jpg

วิดีโอ - https://www.multivu.com/players/uk/8445251-thuraya-x5-touch-smartphone-launches/

ที่มา: Thuraya Satellite Telecommunications Company

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4