รู้จักกับ 20 ทีม สุดยอดผู้เข้าแข่งขันในศึก PUBG MOBILE STAR CHALLENGE Global Finals เผยรายชื่อสุดยอดทีมที่เข้ารอบสุดท้าย ทีมดังจากวงการอีสปอร์ตมากมายตบเท้าเข้าร่วม

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
PUBG MOBILE STAR CHALLENGE Global Finals (PMSC Global Finals) รอบสุดท้ายของศึกการแข่งเกม PUBG MOBILE ระดับโลก โดยความร่วมมือของ Tencent Games และ PUBG Corporation และสนับสนุนโดย Samsung Galaxy Note9 ประกาศรายชื่อทีมที่ได้เข้าชิงชัยในศึกรอบสุดท้าย ซึ่งกำลังจะเปิดฉากการแข่งขันในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 นี้

PUBG MOBILE STAR CHALLENGE Global Finals เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเกมยิงที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก

รายชื่อทีมที่เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด ซึ่งมีทีมชื่อดังจากวงการอีสปอร์ตของโลกรวมอยู่ด้วย

- GT.Douyu, LH.Douyu, CPT (The Comfortable Penguin Team), Gankstars, Cloud9, WildCard, RRQ Athena, EVOS Burnout, Illuminate.GenZ, Hayro, Big Russian Bot, THE TERROR (THE TERRIFYING NIGHTMARES, Galaxy, KWCD (Korea Winner Chicken Dinner), Bigetron, Full Send, Team Japan, BRKTeam, GG Gamers, Arab madness, and Vipers.

แฟนๆ ที่ไม่สามารถเข้ามาร่วมชมการแข่งขันที่ดูไบในครั้งนี้ สามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่ https://www.youtube.com/pubgmobile

ภายในงาน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE Global Finals จะมีการแบ่งโซนการแข่งออกเป็นส่วนที่ให้ผู้เข้าชมสามารถร่วมสนุกได้ระหว่างการแข่งขัน อย่าง "Game Area" ที่เปิดให้ผู้ชมเข้าเล่นเกมกับผู้ชนะการแข่งในแมตช์นั้นๆ ซึ่งจะได้รับกล่องของขวัญ และสิทธิ์ในการลุ้นจับรางวัลใหญ่ กับอีกโซนหนึ่งคือ "Interactive Experience Area" ที่ให้ผู้ชมเข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละบูธเพื่อสะสมแสตมป์ หากสะสมได้ครบ จะแลกรับเสื้อ PMSC Global Finals ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมถึงสิทธิ์ในการจับรางวัลใหญ่เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆที่บูธของ Samsung ด้วย เป็นการแข่งขันยิงปืนเลเซอร์ ที่สามารถเข้าร่วมได้เลย

"เหลืออีกเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น การแข่งขันอีสปอร์ตร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2018 ก็จะเริ่มต้นขึ้น ลุ้นระลึกไปกับการชิงชัยสุดดุเดือดของบรรดาทีมแข่งขัน 20 ทีมที่เข้าสู่รอบสุดท้ายนี้" กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงการแข่งขันซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงวันเดียว โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในบรรดาทีมที่เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมดนั้น มีชื่อของนักแข่งชื่อดังอยู่ด้วย รับรองได้เลยว่าพวกเขาจะทำให้การแข่งในอีกวันสองวันนี้ดุเดือดมากแน่นอน แฟนๆเกมท่านใดที่ยังไม่ได้ซื้อตั๋วแนะนำให้รีบซื้อมาร่วมงานก่อนที่จะหมดสิทธิ์ เพราะท่านจะได้ร่วมสนุกไปกับการแข่งในแบบใกล้ชิด และได้ประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน"

The PUBG MOBILE STAR CHALLENGE รอบสุดท้าย เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2561 ที่สนาม the Festival Arena เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถจับของตั๋วเข้าชมได้แล้วที่ https://dubai.platinumlist.net/event-tickets/72549/pubg-mobile-star-challenge รวมทั้งบัตรแบบ single-day และ three-day pass บัตรผ่านตลอดแบบวันเดียวและสามวัน

วีดีโอแนะนำข้อมูลต่างๆของ PUBG MOBILE STAR CHALLENGE รวมถึงข่าวสารกิจกรรมใหม่ต่างๆได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=78IzPPyg6Qc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ