เร้าใจไปกับเกมส์ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS บน PLAYSATTION 4 ได้แล้ววันนี้

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
พร้อมทดลองแผนที่ Snowbound Vikendi บน PC Test Servers ได้ก่อนการเปิดตัวบน Consoles ในเดือนมกราคมนี้

PUBG คอร์ปอเรชั่น (PUBG Corp.) เปิดตัวเกมส์ PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS (PUBG) บนระบบคอมพิวเตอร์เอนเตอร์เทนเม้นท์PlayStation(R)4 (PS4(TM)) แล้ววันนี้ PUBG เป็นเกมส์การต่อสู้แนว battle royale experience ที่ต้องห้ำหั่นคู่ต่อสู้ในสมรภูมิที่ท้าทาย เมื่อเริ่มเล่นเกมส์ ผู้เล่นจะไม่มีอะไรติดตัวเลย นอกจากปฏิภาณไหวพริบ เพื่อค้นหาอาวุธ สิ่งของยังชีพต่างๆ รวมทั้งยานพาหนะของคู่ต่อสู้ และยึดมาพร้อมเปิดศึกกับฝ่ายตรงข้าม เพื่อให้เป็นผู้เล่นคนเดียวที่เหลืออยู่ เกมส์ PUBG มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้า รวมทั้งบน PlayStation(R)Store ในราคาเริ่มต้นที่ 904 บาท

นายริชาร์ด ควอน หัวหน้าบริหารฝ่ายการตลาด PUBG Corp. กล่าวว่า "การเปิดตัว PUBG บน PlayStation(R)4 ที่เข้าถึงผู้เล่นเกมส์ได้หลายสิบล้านคนในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวที่สำคัญของทีมงานทั่วโลกของเรา ซึ่งนอกจากกลุ่ม PayStation community จะได้ลองเล่นเกมส์ใหม่นี้เป็นครั้งแรกแล้ว ก็ยังจะได้พบกับ DLC ใหม่ๆ ที่จะตามมา เช่น แผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า Vikendi"

เกมส์ PUBG บน PS4 มอบประสบการณ์การเล่นเกมส์การต่อสู้แบบ Battle Royale ที่ดุเดือดเร้าใจบนแพลตฟอร์ม Sony ประกอบกับฉากสมรภูมิที่คุ้นเคย ซึ่งได้แก่ Erangel, Miramar และSanhok รวมทั้ง Vikandi ที่กำลังจะตามมา ระบบ PlayStation(R)4 Pro systems จะทำให้การเล่นเกมส์ PUBG มีภาพและการเคลื่อนไหวที่สวยงาม ทั้งยังเพิ่มความชัดเจนของกราฟฟิกอีกด้วย และในโอกาสพิเศษนี้ ผู้เล่นสามารถร่วมฉลองการเปิดตัวได้โดยล็อกอินเข้าไปในเกมส์เพื่อรับ PS4 "Pixel Art" parachute skin

ในส่วนของ Vikendi ซึ่งเป็นแผนที่ winter map รุ่นใหม่ขนาด 6X6 นั้นได้มีการประกาศแนะนำไปแล้วในงาน Game Award 2018 โดยแผนที่ Vikendi เป็นการผสมผสานกันระหว่างความรวดเร็วฉับไวของ Sanhok และความดุเดือดเผ็ดมันส์ของ Erangel รอยเท้าของผู้เล่นสามารถทิ้งเป็นร่องรอยให้ผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่าได้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้โดยใช้ปืน rifle G36C หรือท่องไปในแดนน้ำแข็งด้วยรถเลื่อนบนหิมะ ตอนนี้ผู้เล่นเกมส์สามารถทดลองใช้แผนที่บน Vikendi PC Test Servers ได้แล้วก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ธันวาคม โดยผู้เล่น PS4 และ Xbox One จะสามารถใช้ Vikendi บน platform ต่างๆ ได้ในเดือนมกราคมนี้

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pubg.com

รับชม PS4 Launch Trailer: Pan-demonium และ Vikendi Announcement Trailer ได้ที่ : https://youtu.be/bgwrB9qZZg0 และ https://youtu.be/CB5AGEsx-SY

เกี่ยวกับ PUBG Corporation (PUBG Corp.)

PUBG Corp. เป็นบริษัทในเครือ KRAFTON game union (ชื่อเดิมคือ Bluehole Inc.) เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีพศ. 2552 ในชื่อว่า Bluehole Ginno Games, Inc และต่อมาในปีพศ. 2560 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น PUBG Corp. ซึ่งเป็นผู้สร้างและพัฒนาเกมส์ 2017 blockbuster battle royale video game, PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS (PUBG) บนแพลตฟอร์มต่างๆ

หลังจากการเปิดตัว PUBG ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยได้รับรางวัล Guinness World Record 7 รางวัล รวมทั้งรางวัลระดับโลกอื่นๆ อีกหลายรางวัล

PUBG Corp. มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศเกาหลี และมีสำนักงาน 6 แห่งทั่วโลก ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป ญี่ปุ่น และจีน ด้วยเป้าหมายในการพัฒนา PUBG ให้เป็นแฟรนไชส์ระดับโลก บริษัทฯ กำลังดำเนินโครงการต่างๆ อาทิ esports, product licensing และอื่นๆ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PUBG Corp. ได้ที่ www.pubg.com

"PlayStation" เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของ Sony Interactive Entertainment Inc.

"PS4" เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทเดียวกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้