Eff Creative ผงาดคว้ารางวัลแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หลังเปิดตัวในสิงคโปร์เพียง 1 ปี

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๒:๔๑
- Eff Creative Pte. Ltd. คว้าหลายรางวัลจากเวที Asia-Pacific Stevie Awards ประจำปี 2562

EFF Creative Pte., Ltd. ได้รับรางวัล Silver Stevie(R) Award และ Bronze Stevie(R) Award ในสาขาการจัดการนวัตกรรม และนวัตกรรมในเว็บไซต์องค์กร ที่งาน Asia-Pacific Stevie Awards ประจำปี ครั้งที่ 6

นับตั้งแต่ปี 2557 บริษัท Eff Creative Group, LLC ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา จากการจัดอันดับ Inc 5000 ของนิตยสาร Inc Magazine ถึงสองครั้ง และเนื่องด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็ว ตลอดจนการขยายฐานลูกค้าครอบคลุมหลายทวีปและอุตสาหกรรมแนวดิ่ง ทาง Eff จึงขยายธุรกิจเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2561 ด้วยการเปิดบริษัทลูก Eff Creative Pte., Ltd ในประเทศสิงคโปร์

เว็บโซต์ใหม่ที่ได้รับรางวัลถือเป็นหน้าต่างออนไลน์ของ Eff Creative ที่นำผู้มาเยือนเข้าสู่วัฒนธรรมและกรอบความคิดของบริษัท แต่อย่างไรก็ดี มิติที่สะท้อนความเป็น Eff Creaitve ได้อย่างแท้จริงนั้นเกิดจากระดับผู้นำ

"การสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในอีกฟากหนึ่งของโลกนั้นเป็นวิถีของคนกล้า" คุณ Doron J. Fetman ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท Eff Creative Group LLC, Eff Creative Pte., Ltd. และเจ้าของรางวัลผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปี 2561 กล่าว "ผมรู้สึกภาคภูมิใจกับความสำเร็จของ Eff ในการขยายธุรกิจเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงโครงการน่าตื่นเต้นหลายโครงการในอินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และฮ่องกง ซึ่งเราได้รับเกียรติให้ได้เข้าไปมีส่วนร่วมดำเนินงาน ผมตั้งตารอที่จะได้เปิดตัวโครงการต่าง ๆ ในปีนี้ ขณะที่เราช่วยลูกค้าใหม่นำผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและสินค้าอุปโภคบริโภคออกสู่ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ ผมยังภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับรางวัล Stevie Awards อันทรงเกียรติ ในฐานะกรรมการตัดสิน อดีตประธาน และผู้รับรางวัล American Business Awards, International Business Awards และล่าสุดกับ Asia-Pacific Business Awards"

เกี่ยวกับ Eff Creative Pte., Ltd.

Eff Creative Pte., Ltd. เป็นบริษัทลูกของ Eff Creative Group, LLC. ซึ่งติดอันดับบริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา หรือ Inc. 500 ถึงสองครั้ง รวมทั้งติดอันดับ Entreprenuer360 บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในย่านไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก และมีทีมงานครีเอทีฟมากประสบการณ์ ซึ่งมุ่งมั่นออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและสินค้าอุปโภคบริโภค โดยสร้างสรรค์แคมเปญให้กับธุรกิจต่างๆ ด้วยโซลูชั่นการตลาดเฉพาะทาง Eff ซึ่งมีสำนักงานในนิวยอร์ก สิงคโปร์ และฮ่องกง เป็นบริษัทครีเอทีฟแบบบูรณาการแนวดิ่งที่มีชื่อเสียงในระดับโลก โดยมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท ทั้งยังเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการออกแบบ สื่อ และเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.EffCreative.com/Asia

สื่อมวลชนติดต่อ:

Danielle Noy

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/710458/Eff_Creative_Group_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4