Publicis Sapient ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในกลุ่ม Global Digital Experience Agencies

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๓
Publicis Sapient ผู้นำด้านการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัลในเครือ Publicis Groupe ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำ (Leader) ในรายงาน Forrester Wave(TM): Global Digital Experience Agencies, Q4 2019 โดย Publicis Sapient เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ 14 รายที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมในการประเมินครั้งนี้

นอกจากจะได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำแล้ว รายงานฉบับนี้ยังนำเสนอว่า Publicis Sapient เป็นผู้ให้บริการที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในประเภท Current Offering โดยข้อมูลจาก Forrester ระบุว่า "Publicis Sapient จัดการกับการพลิกโฉมธุรกิจด้วยการวางแผนกลยุทธ์ การออกแบบ และวิศวกรรม" และ "เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ในการประเมิน Publicis Sapient ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากกว่า และได้รับคะแนนสูงกว่าในด้านแผนกลยุทธ์และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสบการณ์ลูกค้า การออกแบบประสบการณ์ วิศวกรรมผลิตภัณฑ์ และบริการเทคโนโลยี"

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจาก Forrester ให้เป็นผู้นำ เราเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นผลสะท้อนจากประสบการณ์ดิจิทัลที่เราสร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งทำให้ลูกค้าของเราสามารถมอบประสบการณ์ที่เกินคาดหมายให้แก่ลูกค้าของพวกเขาอีกทอดหนึ่ง" จอห์น มาเอดะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสบการณ์ของ Publicis Sapient กล่าว "ตราบใดที่ Apple ยังคงเป็นเจ้าแห่งการออกแบบ เราก็จะยังค่อย ๆ รังสรรค์ประสบการณ์ 'dataful' ให้แก่ลูกค้าของเราที่ผสานข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อสร้างคุณค่าธุรกิจที่พลิกโฉมไปจากเดิม"

รายงาน Forrester Wave(TM): Global Digital Experience Agencies, Q4 2019 ช่วยให้มืออาชีพด้านการพัฒนาและการส่งมอบแอปพลิเคชั่น สามารถเลือกผู้ให้บริการที่เหมาะสมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขา และเป็นการยอมรับว่า "ในปัจจุบันนี้ และตลอดไป ประสบการณ์ดิจิทัลจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของความสัมพันธ์ที่ลูกค้าหรือพนักงานมีกับบริษัทของคุณ" และ "ประสบการณ์ดิจิทัลในขณะนี้สะท้อนและสนับสนุนการเดินทางของลูกค้าตลอดเส้นทาง ทั้งประสบการณ์ตรงจากการใช้บริการด้วยตนเอง หรือทางอ้อมโดยผ่านพนักงาน"

รายงานฉบับนี้ ซึ่งเขียนโดยเท็ด แชดเลอร์ รองประธานและหัวหน้านักวิเคราะห์ของ Forrester ระบุว่า "ลูกค้าที่อ้างถึงในรายงาน ชื่นชอบความสามารถของ Publicis Sapient ที่นำแผนริเริ่มต่าง ๆ ไปผูกกับการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลอย่างกว้างขวางขึ้น และส่งเสริมการเป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้น ลูกค้าท่านหนึ่งบอกว่า "พวกเขาพิจารณาสิ่งต่าง ๆ อย่างจริงจังจากมุมมองด้านคุณค่าทางธุรกิจและคุณค่าของลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดผลลัพธ์สำหรับธุรกิจของพวกเรา" รายงานยังระบุด้วยว่า "Publicis Sapient เหมาะมากกับบริษัทที่ต้องการบริการที่ปรึกษาและการพลิกโฉมประสบการณ์"

Forrester ประเมินผู้ให้บริการ 14 ราย โดยใช้เกณฑ์ 24 ข้อ ซึ่งถูกจัดกลุ่มเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Current Offering, Strategy และ Market Presence ผู้ให้บริการแต่ละรายที่ถูกรวมอยู่ในการประเมินนั้น ต่างให้บริการด้านประสบการณ์ดิจิทัลและมีศักยภาพที่จะส่งมอบบริการ ตลอดจนมีการดำเนินงานในระดับโลก รวมทั้งมีความเป็นผู้นำตลาดและมีวิสัยทัศน์ รับชมรายงานฉบับเต็มได้ที่ publicissapient.com

เกี่ยวกับ Publicis Sapient

Publicis Sapient ช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล ทั้งในส่วนของการดำเนินงานและการให้บริการลูกค้า เราช่วยปลดล็อกคุณค่าด้วยแนวคิดที่แปลกใหม่และวิธีการที่ทันสมัย โดยผสานกลยุทธ์ การให้คำปรึกษา และประสบการณ์ลูกค้า เข้ากับวิศวกรรมที่มีประสิทธิภาพและความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหา Publicis Sapient คือผู้บุกเบิกยุคดิจิทัลที่มีพนักงานกว่า 20,000 คนในสำนักงาน 53 สาขาทั่วโลก เรามีประสบการณ์ทั้งในด้านเทคโนโลยี วิทยาการข้อมูล การให้คำปรึกษา และการดึงดูดลูกค้า รวมถึงมีความใฝ่รู้และไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ เราจึงสามารถช่วยเร่งผลักดันธุรกิจขององค์กรต่างๆ ผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณค่าต่อลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งนี้ Publicis Sapient คือผู้นำด้านการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลในเครือบริษัท Publicis Groupe สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ publicissapient.com

ข้อมูลติดต่อ:

Ashish Prashar

Sr. Director of Global External Communications

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/823375/Publicis_Sapient_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ