Huami Amazfit ผู้นำด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์สวมใส่เพื่อการออกกำลังกายแห่งอนาคต เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ 6 รายการ ที่งาน CES 2020

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๓
Huami Amazfit คว้ารางวัล Most Noteworthy Smart Wearable Innovation Enterprise อันทรงเกียรติ และผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทอย่าง Amazfit Powerbuds ก็ได้รับยกย่องให้เป็น Best TWS Fitness Earphone
Huami Amazfit ผู้นำด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์สวมใส่เพื่อการออกกำลังกายแห่งอนาคต เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ 6 รายการ ที่งาน CES 2020

Huami (NYSE: HMI) หนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างความประทับใจให้กับอุตสาหกรรมและผู้บริโภคที่งาน Consumer Electronic Show (CES 2020) ในลาสเวกัส ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 6 รายการ ครอบคลุม 3 ประเภท ประกอบด้วย Amazfit HomeStudio ซึ่งเป็นฟิตเนสแห่งอนาคตและนิยามใหม่ของการออกกำลังกาย, สายพานวิ่งแบบพับได้อย่าง Amazfit AirRun[1], หูฟังฟิตเนส true wireless stereo (TWS) ที่ถูกออกแบบให้สามารถติดไว้กับเสื้อผ้าในขณะออกกำลังกาย Amazfit PowerBuds, อุปกรณ์ตรวจสอบสุขภาพและการนอนหลับสบาย Amazfit ZenBuds, นาฬิการุ่นใหม่เพื่อการผจญภัยกลางแจ้ง Amazfit T-Rex รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสมาร์ทวอทช์ 7 ซีรีส์ของแบรนด์ และรุ่นที่พัฒนาขึ้นใหม่อย่าง Amazfit Bip S

เพื่อตอกย้ำการเป็นที่ยอมรับของ Amazfit ในด้านนวัตกรรมสุดล้ำและความเป็นผู้นำในอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ Huami Amazfit สามารถคว้าสองรางวัลจาก International Data Group (IDG)[2] มาครอง ได้แก่ รางวัล "the Most Noteworthy Smart Wearable Innovation Enterprise" สำหรับนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมและ "Best TWS Fitness Earphones" สำหรับ Amazfit PowerBuds ที่เปิดตัวใหม่

หวาง หวง ผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการ และซีอีโอของ Huami กล่าวว่า "จากการขยายความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีฟิตเนสและสุขภาพของเราให้เหนือกว่าแค่สมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือฟิตเนสจนถึงสายพานวิ่งและหูฟังที่ยอดเยี่ยม Amazfit กำลังนำเสนออนาคตของการเล่นฟิตเนสในทศวรรษกำลังจะมาถึง พร้อม กันกับแสดงให้เห็นว่า สุขภาพและเทคโนโลยีจะสามารถไปด้วยกันในปี 2563 และต่อ ๆ ไปได้อย่างไร"

Huami Amazfit ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความเป็นอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ทันสมัยและเป็นมืออาชีพ มีจุดมุ่งหมายที่จะนำนวัตกรรมไปสู่ผู้ใช้งานทั่วโลกด้วยจิตวิญญาณของสโลแกน "ก้าวข้ามขีดจำกัด" โดยขับเคลื่อนด้วยพันธกิจของบริษัทในการ "เชื่อมต่อสุขภาพเข้ากับเทคโนโลยี" Huami มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลก ขณะเดียวกันก็เป็นพันธมิตรด้านฟิตเนสและสุขภาพสำหรับผู้ใช้ที่เชื่อถือได้ที่สุด

สามารถดาวน์โหลดแฟ้มคู่มือสำหรับแจกให้แก่สื่อมวลชนและภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูงได้ที่: https://drive.google.com/drive/folders/1dz2DdkDECoHQtdX_dKISdWtWV7yCYHOK

[1] หมายเหตุ: สายพานวิ่ง "Amazfit AirRun" เป็นผลิตภัณฑ์คนละตัวกับ "AirRun"

[2] IDG ก่อตั้งขึ้นในปี 2507 เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและเป็นบริษัทสื่อ ข้อมูล และบริการการตลาดทางด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200108/2684736-1

คำบรรยายภาพ - กิจกรรมเปิดตัว Huami Amazfit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้